Chapter 15

1.8K 87 0
                                    

"Hmm-- Ugh fuck! Faster please!"

Mas naging mabilis ang pagbayo niya mula sa aking likuran. Napasubsob na lang ako sa kama at kinagat ang unan para mabawasan ang mga ungol na lumalabas sa aking bibig.

He's big. I wonder how I take that.

Naramdaman kong pumatong siya sa'kin. I can feel his warm breath in my ear. Napapikit ako.

"Hmm? Moan my name baby. I wanna hear you screaming my name." anito.

Bumilis ang pagbayo nito dahilan para mailabas ko ang ungol na aking pinipigilan.

"Ohhh! Oh! God! Cade! Shit! Hmmm-- "

"There-- Ohh! Fucking tight!"

Hinablot ko ang buhok niya at inilapit iyon sa akin. Agad ako nitong nilukumos ng halik and then we both reach our climax.

Lupasay akong napahiga sa kama. Pagod na pagod at hingal na hingal. Naramdaman ko pang tumayo si Cade.

Napahiyaw ako ng bigla akong mapatihaya ng higa. I look at Cade who's standing at the end of the bed. What the fuck?! Bakit matigas pa din yung--

"It's beacuse of you baby." he said while slowly massaging his hard cock and biting his own lips.

"B-But kakatapos lang natin. A-Also I'm tired nakailan ka na sakin." nahihiyang sambit ko. Napayuko ako habang di makatingin ng diretso sa kanya.

"Hey. It's okay. Na-miss lang kita. Me and my buddy miss your tight hole." anito na nakapagpapula sa buong mukha ko. Nahampas ko ito ba siya naman niyang sinalo.

"Hey hey. I'm sorry, you can rest now. It is already past three in the morning you should get some sleep." he kissed my forehead, nose and then my lips. He lay beside me and we cuddle until I fell asleep.


Someone's POV

"Speak." baritonong utos ko.

Lumuhod ito bago yumuko. "The plan is going accordingly. Everything was going smoothly."

Napatango ako. "That's good. Ipagpatuloy niyo lang at i-report niyo sa akin kung ano man lalo na kapag may aberya. Where is my son?"

Akmang sasagot ito ng--

"Bakit mo ako hinahanap?" rinig ko pang pabalang na sagot ng isang 'to mula sa isang pinto na pinasukan niya.

I sighed. "You should do what I said to you. Bakit ba ang tigas ng ulo mo?" naiiritang sita ko dito bago siya hinarap.

I heard a laugh. "Why? Why? Why? It is my plan not yours you shouldn't meddle with my decisions, fuck off already."

Kumunot ang noo ko. "Fuck you, you fucktard!"

"Yeah yeah. Same as you, daddy."

Yun lang at bigla na lang itong nawala. I need to get rid of that bastard right away. Para ako na ang susunod na Emperor ng Mafia na naiwan ng aking pinakamamahal na---


His Secret Lover (His Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon