Hi , Ako nga pala si Aubrey =))
Grade 7 sa SJNHS ;)
Share ko sa inyo kung gaano kasaya ang
maging Grade 7 , At ANG LOVELiFE medyo mahirap kase
madaming year na dadaan pero kaya naten yan! Lalo na pag nanjan
Si INSPIRASYON ! <333
<
------------------------------------------------------------------------
1st day sa School , kasama ko ung Tito ko ,
Tas maya maya na kita ko na ung section ko 7 - Jacinto =)) Nahihiya pa ako pumasok non , pero inisip ko wag na ako mahiya dahil marami kame'ng pag sasamahan ng mga classmate ko ngayon ;))
5 min . ang nag daan na kumpleto na kame ,
Agad nag bilang para sa grouping , #3 akoo ')) Pinapunta sa harap ng blackboard ang group 1 tas ung group 2 sa kabilang side ng blackboard , ung group 3 sa likod , agad na pumunta ako , tas tinanong ni Ma'am kung sino ung Leader , nang Lahat ng group , na shock ako ! kase ako pinili nila , ( pinagtulungan pala ako kase mag kkakilala sila >< ) tas yon , ngiting TAGUMPAY naman kase ako pinili nila =)))
Tas umupo na kame , na kipag kilala agad ako , kay Angela sa katabi ko , medyo tahimik nung una pero nung nag tagal ang DALDAL ;)) syempre Masarap kasama den siya kasama , Pag tapos ko naman makipag kilala kay Angela kay Sheryl naman , si Sheryl Cute , Simple , Pandak x'D pero mabait =D sila lang ung una ko'ng kinilala at na ka usap . Umalis na ung teacher namen . Sumunod naman ung sa English si Ma'am Rebbeca ;)
Mabait naman , mahinhin =) makulet ;D minsan BORED mag turo kaya puro Daldalan Lang '))
( After 60 min . umalis naman si Ma'am , maya maya an jan na ung teacher namen sa Mapeh si Ma'am Furuc )
Mabait , palabiro , pero nung nag tagal medyo ang BORED niya na mag turo sa sobrang CORNY ng mga jokes niya minsan .
( After 60 min . ESP / Value Si Gng . Atizon naman )
Medyo nakakatakot nung una kase masyadong masungit ang tingin pero nung tumagal medyo nakasundo namen . Tawanan , minsan nakaka RELATE about LOVE ;))
( Nag Bell ! Ring Ring ! )
Agad ako lumabas ng room , tas umakyat sa taas , nakita ko ung dati ko'ng classmate , si Anthonette ;) sia ung BFF ko nung grade 6 ')) na tuwa ako nung nakita ko sia kase , ang tagal namen walang connection nun ! kaya wagas ang tysimisan namen nun hanggang mag bell . Pag tapos mag bell bumalik na ko sa room ko . T.L.E na , medyo BORED na ung iba !
( MAKALIPAS ANG ILANG BUWAN ! )
mag ka ka CLOSE na ang Lahat ! Yon madami nang CRUSH si Ako tas medyo kinikilig kilig na sa CRUSH ko x'DD Tas dalawang subject ko siya LEADER x') sa Filipino tas sa Mapeh x'))
Kaya kasama ko sai nun , hanggang sa maging close kame ng WAGAS , ;x'))
Hanggang sa nag pa project si Ma'am ng Comicks Trip ;) Lage kame nasa Oval tuwing sabado medyo may Hindi dapat gawen , na ginawa namen ! Tas nag spin the bottle kame , nalaman nia na niya na CRUSH ko sia x')) After niya na malaman , natakot ako kase baka layuan nia ako . Kaya nag ready ako nung monday na hindi nia ako ppansinin .
MOnday , nag lalakad ako ! Sia agad ung una'ng kumausap saken , sabi nia saken " Ang saya nung sabado noh ? " Sabi ko " Ah ! Ou nga ee ! ( Nahihiya ako nung sinabi ko un x') Sabi nia ulet " Ikaw aa , may CRUSh ka pala saken ee " ( Grabe nahihiya ako nun , di ko alam kung ano ang ssabihin ko sa sobrang hiya ko iniwan ko nlang siya habang nag lalakad kame ) x'D