"Pwede ba ibaba mo na ako"
Sabi ko sa kanya dahil kanina pa siya naglalakad at buhat ako parang di nangangalay. I am that light? Hmm
Bago pa man lumabas sa isip ko naunahan niya na ako na parang alam niya ang nasaisip ko."Tss "
Inirapan pa ako ng loko na to aba, hindi porket gwapo siya ay hahayaan ko na lang siya na ganto gantohin ako no way! Kaya ginamit ko ang sobrang lakas ko at nagpumiglas hindi niya inaasahan yung kilos ko kaya nakaalis pero yun lang....
"Tangina ang sakit ng pwetan ko" sabi ko habang hawak hawak ko ang balakang at tumingin sa kanya ng masama pero siya parang timang na nakatingin sa, wait nakatingin siya sa 0_0
"Shit" sabi ko habang pilit na tumayo para di ako masilipan, tae talaga nakabubukaka ako sa harap niya mismo. Di pa nman ako nagsuot ng cycling kaya ayan! Nakita niya ang panty ko! Bwisit naman oh. Tumingin ako sa kanya at halatang namumula ang tenga sa hindi malamang dahilan pero di ko na yun pinansin at bigla ako lumapit sa kanya at sinampal ko siya.
"Kanina ko pa dapat ginawa yan at isa pa san mo ba ako dadalhin ha! ".
"Color Red suit you" sabi niya habang nakasmirk. Inisip ko kung ano yung tinutukoy niya ng mapagtanto ko yung suot kong underware!
"You pervert"
Hahampasin ko sana siya ng bag ko pero nasalag niya yun at inilapit niya ako sa kanya. Halos konting konti na lang malapit na magdikit ang mga ilong namin. Naamoy ko ang kanyang hininga kaya muntik na ako mapakit pero pinigilan ko yung sarili. Grabe siya pa lang ang naamoy ko na ganto ka bango. Maging ang itsura niya sa malapit ay parang adonis wala na sigurong tatalo sa kagwapuhan neto.
"Try to hit me again i will kiss you hard"
Nilayo niya na ako pero di niya binitawan ang kamay ko. Hinila niya ako at di na ako nakipagtalo dahil wala nmang mangyayari. Mga ilang minuto naming paglalakad nakarating kami sa isang medyo kalakihang bahay. Pumasok kami at tanging huni lang ng ibon at simoy ng hangin ang sumalubong sa amin. Walang tao kaya... kaya baka may balak siyang masama sa akin? Baka gahasain niya ako? "Anong gahasa ka diyan alexa naloloko ka na talaga" winaglit ko kung ano ang nasa isip ko. Nagulat ako ng bigla niya akong pinaupo ng biglaan sa maliit na couch. Tumingin ako sa kanya ng nakasimangot. Siya nman ay umupo sa harap ko.
"Lets talk"
Nagtaka ako ano ba dapat naming pagusapan. Baka yung kanina na nangyari sa school? Parang timang naman to dahil lang dun sa pwesto kailangan pa dto sa bahay niya.
"Kung dahil to dun sa nangyari kanina hindi na dapat dito pa pagusapan pwede nman sa school" sabi ko sa kanya at inirapan siya.
"Wag mo kong irapan na babae ka, its not just because of what happened earlier. Its because you insult me!"
Tinaasan ko siya ng kilay.
"Excuse me? Anong nainsulto ka kanina? Haler for your information ako ang nainsulto mo dahil tinawag mo ako na bitch! As in B.I.T.C.H. Hindi porket gwapo ka ay hindi kita papatulun manigas ka. At para paalisin mo ako sa upuan na yun ay hindi tama dahil kung gusto mo nman pala dun puwesto. Why dont you come earlier before ? So no one will gonna sit there!! Even me! Mahabang litanya ko, pero parang natutuwa pa siya inaasal ko. Hays kung di lang talaga to gwapo baka pinalapa ko to sa mga aso, charr wala pala ako nun."So you find me handsome ah" sabi niya habang may nakakalokong ngiti sa labi, pero di ako nagpaapekto kahit na mas lalo siyang gumwapo.
BINABASA MO ANG
Bad girl series #1
ChickLitAlexa Panganiban ay napakagandang babae lahat ng mga makakakita sa kanya ay mahuhulog sa kanyang ganda. Pero sa kabila nun may tinatago siyang sekreto ay un ang pagiging stripper sa gabi dahil yun lang ang trabaho na makakapagbuhay sa kanya simula n...