Chương 1 xuyên qua liền phải cẩu
Lộ Dĩ Khanh xuyên qua, tuy rằng nàng căn bản không nhớ rõ chính mình là như thế nào xuyên, nhưng tới đâu hay tới đó.
Nhìn gương đồng xa lạ thiếu niên khuôn mặt, nàng không cấm sờ sờ mặt, lại sờ sờ ngực —— vạn hạnh, không có biến tính. Nhưng bất hạnh chính là chẳng sợ thay đổi cái thân xác, nàng vẫn như cũ là cái ngực phẳng, giả nam trang buộc ngực hoàn toàn vô áp lực cái loại này.
Sâu kín thở dài, Lộ Dĩ Khanh cũng đem sơ tỉnh này gian nhà ở sờ soạng cái biến. Hữu dụng tin tức không ít, tỷ như này gian nhà ở hẳn là không riêng thuộc về nàng chính mình, trừ bỏ nàng khả năng còn có một cái khác nữ chủ nhân. Nhưng càng nhiều tin tức cũng không có, tỷ như nàng liền chính mình hiện giờ tên họ là gì cũng không biết, thư tịch văn chương mấy thứ này đều đặt ở thư phòng, phòng ngủ liền phiến giấy đều không có.
Ngồi ở mép giường do dự một lát, Lộ Dĩ Khanh vẫn là quyết định bước ra xuyên qua lúc sau bước đầu tiên.
Nàng đẩy ra cửa phòng đi ra ngoài, cửa đứng cái gã sai vặt, vừa thấy nàng ra tới liền kêu một tiếng: "Lang quân."
Lộ Dĩ Khanh nghe xong đuôi lông mày giương lên, học xem qua xuyên qua tiểu thuyết, bất động thanh sắc hỏi: "Hiện tại khi nào?"
Gã sai vặt nghe hỏi ngẩng đầu nhìn mắt sắc trời, liền đáp: "Hồi lang quân, mau đến giờ Thân."
Ngô, đây mới là tiêu chuẩn đáp án, hỏi vài giờ chung phải trả lời ngươi vài giờ chung, mới không giống những cái đó não tàn trong tiểu thuyết viết giống nhau, hỏi một câu thời gian, nhân gia ngay cả nhật tử thậm chí niên hiệu đều nói cho ngươi.
Lộ Dĩ Khanh cảm thấy lúc này đáp không tật xấu, nhưng nàng muốn hỏi lại không phải cái này, vì thế nhìn này thật thành gã sai vặt chỉ phải trầm mặc.
Bốn mắt nhìn nhau, cũng không biết là sóng điện não mạc danh chuyển được vẫn là sao, gã sai vặt thấy nàng này trầm mặc không nói bộ dáng phảng phất minh bạch cái gì, há mồm liền lại báo ra một cái khác thời gian: "Lang quân, hiện giờ là duyên khang 21 năm ba tháng sơ bảy."
Lộ Dĩ Khanh không nghĩ tới thật là có người sẽ như vậy đáp lời, trong lúc nhất thời trên mặt biểu tình suýt nữa không banh trụ. Nàng ánh mắt quái dị nhìn gã sai vặt liếc mắt một cái, nào biết gã sai vặt thấy nàng xem ra, lại tự giác nói: "Lang quân, tiểu nhân với tiền, đi theo ngài bên người đã bảy năm."
Với tiền biểu hiện nhiệt tâm lại chân thành, nhưng mà Lộ Dĩ Khanh chỉ cảm thấy da đầu tê dại. Nàng mạc danh có loại bị người nhìn thấu cảm giác, giống như trước mắt gã sai vặt đã biết nàng không phải nguyên chủ, vì thế gấp không chờ nổi cho nàng giới thiệu tân hoàn cảnh...... Này thật sự không tật xấu sao? Hơn nữa nàng ra cửa lúc sau cũng chỉ hỏi một câu thời gian mà thôi, rốt cuộc là nơi nào lộ sơ hở làm với tiền nhìn ra tới?!
Lộ Dĩ Khanh cảm thấy này gã sai vặt rất tà hồ, chịu đựng trong lòng phát mao cảm giác có lệ một câu, xoay người nâng bước liền đi.
Với tiền tự giác theo đi lên, hắn là Lộ Dĩ Khanh bên người gã sai vặt, tự nhiên thời thời khắc khắc đều đi theo nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/ Hòa Li Được Chưa- Hoặc Hứa Hữu Nhất Thiên
Tiểu Thuyết ChungVăn chương cơ bản tin tức Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cổ kính - tình yêu Thị giác tác phẩm: Lẫn nhau công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Từ trước có cái hố · nhị Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Số lượng từ toàn truyện:...