Chương 31 lập tức liền toan
Thẩm Vọng Thư khó được đưa ra yêu cầu, Lộ Dĩ Khanh cảm thấy chính mình có thể.
May mà hai người phía trước đã đi rồi hơn phân nửa lộ trình, hiện giờ khoảng cách Đông viện cũng không xa, vì thế Lộ Dĩ Khanh không chút do dự liền đem người ôm đi trở về. Chờ trở lại Đông viện sau mệt là mệt, chỉ là ngẫm lại Thẩm Vọng Thư, Lộ Dĩ Khanh trong lòng vẫn là cảm giác được ngọt.
Tâm tình sung sướng, một đêm ngủ ngon, sáng sớm hôm sau Lộ Dĩ Khanh cũng không giống thường lui tới giống nhau vội vã liền hướng chưng rượu phòng chạy —— nàng cũng không ngốc, tối hôm qua Thẩm Vọng Thư đột nhiên thảo ôm hành vi hiển nhiên có khác thâm ý, nàng ngẫm lại cũng liền minh bạch, đơn giản liền đem chưng rượu sự đều giao cho làm quán với tiền, chính mình lưu tại trong phòng ngoan ngoãn chờ tức phụ an bài.
Quả nhiên, Thẩm Vọng Thư sáng nay dùng quá đồ ăn sáng sau, cũng không vội vã đi vội chính mình sự. Thấy Lộ Dĩ Khanh ngoan ngoãn lưu tại trong phòng chờ nàng, còn cười sờ sờ nàng đầu, mặt mày đều là đối hai người ăn ý vừa lòng.
Giảng thật, xuyên qua con đường phía trước lấy khanh nhưng không có nhậm người sờ đầu thói quen, thực sự có người động thủ nàng theo bản năng cũng sẽ trốn. Nhưng lúc này mới xuyên qua bao lâu? Nửa cái tháng sau thời gian, nàng liền thói quen bị Thẩm Vọng Thư loát mao. Thậm chí cảm giác tức phụ tay lại mềm lại ấm, bị sờ đầu thời điểm còn có chút muốn chủ động cọ cọ, cuối cùng vẫn là nàng thật vất vả mới áp xuống này cổ xúc động.
Lộ Dĩ Khanh tổng cảm thấy, này không phải nàng nồi, thích ứng đến nhanh như vậy đều là bởi vì thân thể tàn lưu bản năng.
Như vậy nghĩ, suy nghĩ một phiêu không khống chế được, nàng đầu thuận thế liền ở Thẩm Vọng Thư trong lòng bàn tay cọ cọ. Chờ phản ứng lại đây bên tai đều đỏ, cuối cùng còn cãi bướng lầu bầu câu: "Đều nói chớ có sờ đầu của ta, kiểu tóc đều bị ngươi sờ rối loạn."
Thẩm Vọng Thư nghe miệng nàng ngạnh cũng chưa nói cái gì, chỉ cười khanh khách nhìn nàng, ánh mắt thuận tiện ở nàng đỏ bừng bên tai thượng chuyển hai vòng, Lộ Dĩ Khanh vốn là đỏ bừng bên tai tức khắc liền lại đỏ ba phần, quả thực giống có thể nhỏ giọt huyết tới.
Cuối cùng vẫn là Lộ Dĩ Khanh chịu không nổi Thẩm Vọng Thư ánh mắt đùa giỡn, ho khan một tiếng, chủ động dời đi đề tài: "Hảo, không nói cái khác. Vọng thư ngươi tối hôm qua không phải nói muốn dạy ta sao, chúng ta từ nơi nào bắt đầu?"
Thẩm Vọng Thư xác thật là đánh cường điệu giáo chủ ý, cũng hoàn toàn không cảm thấy đây là ở lãng phí thời gian, hoặc là làm vô dụng công —— nàng cùng Lộ gia chủ bất đồng, nàng tổng cảm thấy Lộ Dĩ Khanh nói không chừng khi nào liền sẽ khôi phục, cho nên nàng mỗi một lần đều sẽ không bỏ qua làm đối phương một lần nữa ưu tú lên cơ hội. Hơn nữa nàng cũng sợ, nàng sợ chính mình mặc kệ quá một hồi, tương lai hai người chung sẽ trở nên hoàn toàn thay đổi, rốt cuộc hồi không đến từ trước.
Vạn hạnh, mặc kệ Lộ Dĩ Khanh mất trí nhớ quá nhiều ít hồi, nàng chính mình cũng chưa từng có nghĩ tới từ bỏ, đối với học tập sự vẫn luôn thực tích cực.
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/ Hòa Li Được Chưa- Hoặc Hứa Hữu Nhất Thiên
General FictionVăn chương cơ bản tin tức Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cổ kính - tình yêu Thị giác tác phẩm: Lẫn nhau công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Từ trước có cái hố · nhị Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Số lượng từ toàn truyện:...