61-70

270 7 0
                                    

Chương 61 chặn đường mã

Lộ Dĩ Khanh tự hiện đại xuyên qua mà đến, tự cho là so người khác kiến thức rộng rãi, nhưng gặp được như vậy cảnh tượng cũng hoàn toàn là bất ngờ.

Chưa thấy qua người chết, càng không đem quá bị chết thảm như vậy người chết —— Lộ Dĩ Khanh hôm nay vừa lúc cưỡi ngựa đi ở bên ngoài, bị kia đập vào mặt huyết tinh khí một hướng, lại nhìn đầy đất gãy chi tàn khu, lập tức liền nhịn không được cúi người phun ra.

Đi theo hộ vệ một đám cũng là sắc mặt đại biến, nhưng hàng năm bên ngoài hành tẩu bọn họ hiển nhiên muốn so Lộ Dĩ Khanh càng có kiến thức, cũng càng có thể nhẫn nại. Cho nên chẳng sợ sắc mặt không tốt, nhưng cũng có người lập tức nói: "Những người này đều ăn mặc giáp y, hẳn là trong quân sĩ tốt, xem ra là chiến sự có biến cố. Hơn nữa những người này chết đi không lâu, nói không chừng còn có địch nhân lưu tại phụ cận. Lang quân, chúng ta vẫn là đi nhanh đi."

Lộ Dĩ Khanh chật vật thập phần, khá vậy đem lời này nghe vào trong tai, lập tức chịu đựng ghê tởm lau miệng, nhíu mày nói: "Nói đúng, chúng ta chạy nhanh đi!" Nói xong lại nói: "Nơi này gặp chuyện không may, phía trước Dương Thành cũng không nhất định an toàn, chúng ta trước tiên lui hồi......"

Nàng vốn định nói đường cũ lui về, có thể tưởng tượng tưởng nơi này đều phát sinh chiến sự, tuy rằng quy mô không lớn còn tương đối hẻo lánh, nhưng tổng cũng làm người khó có thể tâm an. Chính do dự gian, nghe được trong xe ngựa có động tĩnh, nàng vội duỗi tay ấn xuống sắp sửa xốc lên màn xe: "Đừng, này bên ngoài loạn thật sự, trường hợp cũng khó coi, vọng thư ngươi cũng đừng nhìn."

Thẩm Vọng Thư nghe vậy cũng không kiên trì, thu hồi xốc màn xe tay, cách màn xe nói: "Đường cũ đi vòng vèo đi. Sáng nay chúng ta rời đi nhạn minh thành khi, nơi đó còn thực thái bình, hơn nữa chúng ta dọc theo này đường đi tới cũng không gặp được cái gì, thuyết minh đối phương hẳn là không phải hướng nhạn minh đi."

Lời này cũng có đạo lý, Lộ Dĩ Khanh nghĩ nghĩ liền đồng ý, tiếp đón mọi người quay đầu đi vòng vèo.

Đoàn người đội ngũ không tính tiểu, nhưng trước mắt tình hình không tốt, đội ngũ quay đầu tốc độ đảo cũng thực mau. Chỉ là mới vừa thay đổi xe ngựa, còn không có tới kịp rời đi này phiến thị phi mà, bọn họ phía trước ở nửa đường gặp được thu nạp ngựa, lại có một con tránh thoát kiềm chế chạy vào chiến trường —— thu nạp mấy thớt ngựa nhi đều thực thần tuấn, phía trước còn không biết chỗ nào chạy vứt, hiện tại xem ra hẳn là đó là những người này chiến mã.

Lộ Dĩ Khanh có tiền, không để bụng này mấy thớt ngựa, sinh đến lại thần tuấn nàng tiêu tiền cũng có thể làm ra. Nhưng đi theo hộ vệ lại cũng có nghèo, có nghèo còn ái mã, thấy thế lập tức liền tưởng tiến lên đem kia mã kéo trở về.

Bên cạnh đồng bạn thấy thế vội đem người cản lại: "Nơi thị phi này cũng dám xông loạn, ngươi không muốn sống nữa?!"

Kia hộ vệ có chút không cam lòng, nhưng mắt thấy đồng bạn đều phải đi, đảo cũng không dám khăng khăng hướng kia người chết đôi chạy. Cuối cùng cũng chỉ tiếc nuối nhìn kia mã liếc mắt một cái, liền xả quá chính mình cương ngựa tính toán theo mọi người rời đi.

/BHTT/QT/ Hòa Li Được Chưa- Hoặc Hứa Hữu Nhất ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ