AMTAMB-01

12 0 0
                                    

Cold Treatment

HER POV

Nandito ako sa kwarto ko at nagbabasa ng lecture ko dahil baka magkaroon ng surprise quiz.i heard a noises downstair dahil di naman nakasoundproof set ang kwarto ko,sinoot ko ang headphone ko at nagsimula ng magbasa ng mapatigil ako at tiningnan ang Loob ng bag ko ng may naalala ako.kailangan kong mag review sa World lit dahil may quiz kami bukas.it's been 3 month when we get marriage.tsaka ko na ipaflashback ang mga nangyari saakin.he always giving me his cold treatment kaya naiirita ako.i sigh and took my phone.

•dialled•
~Kuya Zake~

[Hello,Who's This?]

You Who are you?Why do---

[You Bitch you don't have the right to question,Your.Just.Nobody.im his fiance so back off]

Call ended

Damn-i secretly cuss and smirk when i received falcon text.

↔↔↔↔↔↔↔↔↔↔↔↔↔↔↔↔

Something happen,The Quezon Organization.gumagawa na sila ng plano upang pabagsakin tayo.

↔↔↔↔↔↔↔↔↔↔↔↔↔↔↔↔

I look at the clock and smirk.it's 10:00 am and i go to bathroom and naligo after that i wear black croptop,black skinny short and Combat Shoes.i get my shoulder bag and inilagay doon ang mask.i blower my hair and sinuklayan at lumabas na.i saw xylex and his gf here at sala watching tv.i saw manang looking at me and to xylex.

Manang,i gotta go.im going to see my cousins po-i say and dinaanan sila xylex na naglalampungan sa sala napairap ako at pumuntang garahe para makuha ko ang big bike ko.sinuot ko ang helmet at minaneho ang motor papuntang CMO HQ.i drove when i saw van following me.

Someone following me.black van

[That van is from White Organization.]

Nakita ko na na nagpalabas ng sniper ang lalaki at pinatama saakin kaya naiwasan ko ito at napalingon ako sa kanila na sumusunod pa rin kaya iniligaw ko sila at nagdiretso sa HQ.

Ohayo Guzaimasu,Empeatriz-bati nila at yumuko kaya napangiti ako at binati sila.

Ohayo-simpleng sabi ko at nilingon si Cassey na isa sa member ng mafia.

Where are they?-i ask to her habang nakasunod saakin.

Empeatriz,they are in Your Office.-sabi niya kaya tumango ako at pumunta sa office ko.pagkarating ko andito na sila may kanya kanyang ginagawa.
Si twilight na nagbabasa ng nasa folder,si dwight na nagbabasa ng libro habang nakareading glasses,si Khaos na nag vi video game kasama si ian habang sila slander at Ryan naman ay nagsusulat at si Fuji ay nakaheadphone.

Ehem-tikhim ko pero tila ba wala silang narinig kaya naglakad ako papunta sa swivel chair ko at nakacrossed leg na umupo doon at tiningnan sila.nagrereview para sa quiz namin bukas habang nagbabasa naman ng files ang magkapatid dahil ito ay transcastion ng ibang mafia..Tiningnan ko ang ibang folder dito at nireview.hanggang sa naalala ko kung paano ako itrato ni Xylex noong kinasal kami.

Nakalipas ang ilang linggo ay nasa iisang bubung na kami at doon nakita ko na hindi na siya ang bestfriend ko noon.naging cold na siya,naging harsh at doon nalaman ko na mahal na mahal na niya ang babaeng kinaiinisan niya noon..nasaktan ako pero tiniis ko.lagi ko silang nakikita sa mansion.they look so sweet kaya dinededma ko na lang.

Fvck,because of you.Nag away kami ni Hannah,Bakit ka pa kasi pumayag sa deal na yan eh.HINDI KITA MAHAL AT MAS LALONG NEVER KITANG MAMAHALIN.ISA KANG WEAK HINDI GAYA NI HANNAH NA LUMALABAN-galit na sabi ni xylex ng makapasok siya sa kwarto ko,doon nabalitaan ko na nag away sila dahil sa kumalat ang isang issue na kasal na kami.kaya nagalit si hannah.

Ouc--Xylex Your Hurting me-sabi ko at nagpupumiglas.nginisihan lang niya ako at tinulak kaya napaupo ako sa tabi ng kami at napahampas ang noo ko sa matulos na bagay dahilan ng pagkasugat nito at pagkadugo.
Sa loob ng isang buwan ganun ang aming routine.sasaktan niya ko at aalipinin.no one knows except to Drake.

Why do you have bruised?-he ask nung nagkita kami sa parking lot ng school.

Nothing-i say and look away from his glare.i was about to go when he hold my arms kaya napapikit ako.

Ouch,Drake.Stop that-sabi ko kaya napabitaw siya sa braso ko at tiningnan ako..

Wth?don't tell me his hurting you?-he ask kaya napabuntong hinga ako.

Don't tell a lie to me,Nikky-mapagbantang sabi niya kaya napatango ako.he look mad at balak sumugod sa bahay pero pinigilan ko.dumaan ang two month.ganon pa rin,nagkaayos na sila ni hannah kaya nasa bahay sila at ako,laging nasa kwarto.they treat me us maid.

Wtf?why did you hurt her?-galit na singhal saakin ni xylex ng makita niya na nasa sahig si hannah at hawak ang pisngi habang si manang naman ay nasa may pinto ng kusina na tila ba kanina pa kami pinanonood.

I-It's not my fault-saad ko at nilingon si hannah na nakayakap kay xylex at nakangisi na nakatingin saakin

Wala kang kwenta.why did you hurt the girl i want.your just my wife in paper.-malamig na sabi niya kaya napangiti ako ng mapakla.

Why don't you ask every body here? Your just fool by other-sabi ko at tinalikuran siya pero nagulat ako ng sinampal ako ni hannah kaya napaupo ako sa sahig at nakahawak sa pisngi ko.

Your just nothing.He didn't love you,he love me.Yes,your his wife in paper.im his fiance in his heart-sabi niya saakin at naupo na kaya pumasok ako sa kwarto ko at nag aral na lang.

EMPEATRIZ!-Rinig kung sabi nila na nakapagpabalik saakin sa katinuan.drake scan my body if i have bruises or none.my hair is nakalugay at di naman ata masyadong halata ang pagsampal saakin kanina.

Someone slap you-sabi ni Twilight kaya nilingon namin siya hanggang sa dwight hold my cheeks kaya napaiwas ako at ngumiwi.

What happen?-Drake ask in serious and warning tone kaya napayuko ako.kinuwento ko ang nangyari sa akin kanina at nakita ko na galit ang gumuhit sa mukha nila.ofcourse im their only girl in family,they even treat me us their Princess.They protecting me..

Did,Daddy Kleo Knew about that?-Twilight ask kaya napaiwas ako ng tingin.

No one knows except sa inyo-sabi ko at Napalingon sa phone ko na tumutunog.

Xylex calling-i say in low tone.

Stop being masokist,Hime-San-Dwight say and answer the phone and set it in loudspeaker.

Calling
•Xylex•

[Where the hell are you?]

Im with my cousins

[You should go home and cook us for lunch,I.WANT.IT.NOW]

Call Ended

Narinig ko na tumunog ang tiyan ko kaya nanapalingon sila saakin at nagtaka.

I haven't eat yet since Nung isang araw-mahinang sabi ko at doon napahampas ng kamay sa table si drake.

Anong tingin niya sayo?Aso na di mo pedeng pakainin?-Asar na sabi niya at kinuha ang phone at may tinawagan tas sinet niya sa loudspeaker and phone.

Hello,tito?where are you?

[Im at work,Drake.this there something happen?]

Yeah.Hime-san is hurting.Xylex hurting hime-san.please uncle send a divorse paper to them.i hate-we hate hurting hime

[Wtf?Since when?let's meet at Nikky's Sweet Shop]

Oky uncle.take care

Call ended

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 07, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

ARRANGE MARRIAGE TO A MAFIA BOSSWhere stories live. Discover now