Con mẹ nó!
Kim Chung Nhân một nghìn một vạn lần chử con mẹ nó!
Trước mắt chỉ toàn thấy giấy, giấy xếp thành chồng, giấy vương vãi, giấy bay khắp nơi, thế giới mẹ nó giấy! Nào là hồ sơ, nào là bản báo cáo, nào là bản thảo, nào là kế hoạch, nào là số liệu. Tất cả cũng chỉ tại thằng tổng giám đốc khốn nạn, suốt ngày chỉ biết rút cổ trong cái văn phòng của hắn.
Cứ để lão tử thấy mày coi, tao sẽ đâm vào cái bụng phệ của mày vài chục nhát dao cho mày biết thế nào là thống khổ.
Căn phòng làm việc bây giờ đầy các loại giấy hỗn tạp, từng là một kí ức đầy huy hoàng của Kim Chung Nhân hai ngày trước đây…
Kim Chung Nhân sinh ra cái gì cũng bình thường như bao người, tư duy, tứ chi, tất cả đều bình thường. Nhà đang ở vẫn còn đang trả góp, chắc khoảng một năm nữa sẽ hết. Xe xịn
đang chạy là trúng thưởng mới có. Đúng là bình thường, nhưng bàn về may mắn thì lại không ai bằng Kim trưởng phòng – Kim Chung Nhân.
Là một sinh viên với học lực tầm trung, Kim Chung Nhân tốt nghiệp đại học A lớn nhất nước mà hắn vào được nhờ đậu vớt. Cầm tấm bằng đại học A đi xin việc, may mắn cho hắn những người phỏng vấn hắn đều là nữ nhân, hắn ít nhất cũng được ông trời bạn tặng cho khuôn mặt anh tuấn đầy chất nam tính. Vậy là chỉ cần vung tay làm một màn cẩu huyết thì dễ dàng ngồi chễm chệ trên chiếc ghế trưởng phòng của công ti R.
Bất quá hắn lại lần nữa gặp may mắn, phòng làm việc mà hắn làm trưởng phòng cũng chỉ toàn là nữ nhân. Dù mấy cô gái này có hơi kì lạ
ở chỗ suốt ngày cứ chỉ trỏ hắn rồi xách vài quyển sách tiểu thuyết đam mỹ dày cộm gì đó trên tay. Nhưng ít nhất vẫn không thể cưỡng lại phong độ của đại mỹ nam hoàn mỹ như hắn mà gánh hết mọi công việc của trưởng phòng.
Kim Chung Nhân chỉ việc ngồi trên chiếc ghế trưởng phòng mà thoải mái nghỉ ngơi, chơi online a. Nếu công ty có kiểm tra đột xuất thì cũng nên vận động tay chân để tránh tụ mỡ, thân hình sẽ không đẹp.
Ách, cuộc đời hắn tưởng có thể trôi qua những ngày yên bình dễ chịu. Nhưng ngay sau đó tai hoạ liền ập đến…
Đó là vào hai ngày trước, công ty có tổng giám đốc mới. Tên vương bát đản này mới vào mà đã cải cách làm mọi thứ rối bời lùm xùm cả lên. Mẹ nó còn chuyển hết nhân viên nữ của phòng lão tử qua phòng khác, cái rắm nó cái gì mà phòng lão tử việc nhỏ không cần nhiều nhân lực. Vậy tên thối đó nghĩ một mình lão tử xử lý được hết chắc! … nhưng có lẽ hắn nghĩ vậy.
——————————————-
Đầu tắt mặt tối đến 10 giờ đêm, Kim trưởng phòng ít nhất cũng đã giải quyết được hết đống công việc chất chồng kia. Chắc chắn phải mau chóng hoàn thành hết, nếu để tình trạng thức khuya này còn kéo dài mặt hắn sẽ chẳng khác gì một cái rỗ đâu, ít nhất hắn còn muốn hưởng thụ cuộc đời này một chút a. Cuộc đời của Kim Chung Nhân vào buổi tối ? Một từ thôi – tình dục.
Kim Chung Nhân nói trắng là gay từ trong trứng đi, cha hắn, anh trai hắn, em trai hắn cũng là gay thôi. À nhưng mà là cha anh em nuôi nha. Kim Chung Nhân là trẻ mồ côi mà. Một đứa trẻ mồ côi may mắn được một người cha đồng tính của hội từ thiện nuôi nấng cho ăn cho học thành tài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Oneshot | NC 17 | Kaihun ] Lucky guy
FanfictionFic này mình mượn của bạn Tờ Rung T ^ T fic của bạn đó có thể nói là hay nên mình muốn chia sẻ với mấy bạn ~~ Đã xin phép bạn ấy nên có mang fic đi đâu xin báo mình 1 tiếng :3 Author : Tờ Rung Original link : [ https://darkblue1019.wordpress.com...