4

104 9 0
                                    

SULLI'S POV

Alam ko na itatanong niyo.

Kung Crush ko nga ba si Jungkook the ilong ranger? HAH! Pwes, hindi.

Oo gwapo siya, magaling magbasketball, tsaka talented pero wala eh. Si Chanyeol lang talaga ang mahal ko.

"Sulli, si fafa Kookie oh? " Sabi ni Victoria.

"Omg! Hi fafa kookie" Sigaw ko. Naghiyawan naman yung mga kabarkada niya at mga classmates namin.

"Hoy babae! May gusto ka ba talaga kay Fafa kookie?" Sabi ni Luna.

"Aba!Wala 'no!" Sabi ko.

Si Jungkook? Wala naman akong problema sakaniya eh. Ilong lang niya tangina niya kasi. Pero ang cute niya kaya? Diba? Diba? Pero ewan hindi ko siya gusto eh. Tsaka ang layo niya sa standards ko.

DAYS PAST..

Ganun pa rin naman ako. Normal na ata saakin ang tawagin siyang fafa kookie. Pero ewan, nakalimutan ko na yung sakit na binigay ni chanyeol. At these past few days, si Jungkook ang napapanaginipan ko. Weird ang puta puro ilong na lang niya!

DISSMISSAL

"Sulli!" Tawag ni ilong sakin.

"Problema ng ilong mo? " Sabi ko

"Ilong ko nanaman nakita mo. Ganyan ka ba talaga sa crush mo?" Sabi niya tsaka tumawa.

"Alam mo, tangina mo eh. Ano bang problema mo!? Tsaka hindi kita crush! Ang laking electricfan yang nandiyan sa katawan mong ugok ka" Sabi ko tsaka kinurot yung ano niya. Yung arms niya :p

"Eh lagi mo nga akong tinatawag na 'fafa kookie'. Tss ang bakla pakinggan." Sabi niya. Aba ang yabang ng ilong na 'to.

"Pinagtitripan lang kita wag kang feeler ha!? Yabang mong gago ka" Sabi ko. Magwawalk out na sana ako kaso hinila niya ako paupo.

"Trashtalker" Sabi niya.

"So!?Wala pake yang ilong mo kaya bitawan mo na kamay ko. Uuwi na ako gago" Sabi ko tsaka hinila yung kamay ko. Oo naputol kasi -_- jk lang syempre.

"Hatid na kita. Alam mo na?Gentleman kasi 'tong crush mo" Sabay wink ng ugok.

"Tanga hindi ka pa marunong magwink! Ang wink isang mata lang pumipikit hindi dalawa ugok!" Sabi ko tsaka nagwalkout

"Alam ko naman yun eh. Nagpapacute lang ako." Sabi niya

"Di ka cute tanga! Ano ka aso?ha?aso ka!? Tangina ng ilong mo" Sabi ko. Napansin kong sumusunod lang siya saakin. Aba istoker 'to ah!?

"Ilong ko nanaman!Ha!?Mahal na mahal mo ilong ko 'no? Sabagay, pati ako mahal mo" Sabi niya sabay akbay sakin.

"Tangina mo po. Pakyu ka ha? Sayong sayo na yang ilong mo di ko mahal yan. Murahin ko pa yan eh. Tsaka di kita mahal ugok ka mandiri ka nga. Tsaka bakit mo ba ako sinusundan ha!? Stalker ka ha?!" Sabi ko tsaka tinanggal yung kamay niya sa balikat ko. Aba ang bigat ng kamay!

"Wooow! Ako?Stalker?Feeler mo Sulli Choi!Dito rin daan papuntang bahay ko. You must not do that to me. Bobo" Sabi niya.

"ABA MAS BOBO KA!AYUSIN MO MUNA YANG ENGLISH MONG TANGA KA! HA!? 4/100?BOBO MO" Sabi ko tsaka sinuntok siya sa braso.

"Walang usapang score dito Choi! You cannot know how strong I am" Aba tanga talaga sa english

"My nose is blooding puta" Sabi ko tsaka nagpatuloy sa paglalakad. Puta nabobobo akong kausap 'tong ilong na 'to.

Hanggang sa makarating kami sa bahay ay hindi siya tumitigil sa kakasalita.

"Bye" Sabi ko na lang tsaka siya iniwan dun.

Pagdating ko nagpunta agad akong room ko tsaka humiga. Puta kapagod

---
A/n: leche nabobo ako sa english ni kookie. K.

VOTE x COMMENT

-otor na dyosa. :p

'Crush' [Short Story]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon