1

16 1 0
                                    

"chae! Ano na? number 30 last nalang bilis!" Lisa whispered kasabay ang pag tadiyak sa upuan ni chaeyoung

"Mag hintay ka nga, ikaw na nga lang kumokpya eh" pabulong na sabi ni chaeyoung. " Ahayy,, oxygen" sabay hikab niya at inuunat ang mga kamay

"What is that miss park?" The teacher asked.

"N'nothing ma'am" palusot ni chaeyoung. she stood up and she gave her testpaper to her teacher.

" You can take a recess now miss park" the teacher said and chaeyoung just smiled.

After a minute natapos narin si Lisa at agad bumaba para sundan si chaeyoung at para makapag recess na din. She saw chaeyoung eating alone, and she sat beside her.

"Chipmunk,yung number 30 last nalang hindi mopa sinabe" she pouted.

"Ha?, Pero sabi ko oxygen, apaka slow mo talaga" chaeyoung chuckled

"malay kobang yun yung sagot, mali pa naman yung nasagot ko ,last na yun eh sayang" She said and Stood up

" We're you going?" she asked

"Mag oorder ng Food" Lisa is already about to leave when chae spoke

"Can you buy me pasta?, Please" pag papa cute na sabi niya at ipinag dikit pa ang dalawang palad.

"Chae pero kaka kain mo lang!"

"Gutom pa ako, sigina last lang eh, bayad mo nalang yun sa pag papakopya ko sayo every exam" she pleaded

" Hoy anong evry exam ka diyan, minsan nga lang eh tapos mali pa minsan" Lisa said.

" Pasalamat ka nga pinapakopya ka eh, sge na bili mo na ako, para yun lang pinapahaba pa, kala mo naman ang laking halaga mawawala eh ang yaman mo"

Lisa rolled her eyes and leave to buy her food at pasta ni chaeyoung, after makuha ni lisa ang inorder niyang food hinihintay nalang niya ang sukli niya... After a minute, aabutin na sana ni lisa ang sukling iniaabot ng babae pero para sa isang babaeng katabi pala niya iyon "pabo lisa" she thought and chuckled.

After makuha ni Lisa ang sukli niya agad siyang bumalik sa pwessto nila ni chaeyoung at ibinaba ang tray.

"Yay! Pastaa" chae happily said and clapped a lil bit.

Lisa looked at her "Para kang bata" she smirked

" Wala kang pake, tsaka bakit ba ang daldal mo ngayon huh?"

"it's my mood at wala ka ding pake duon,just eat" She said

Tahimik na tao lang si lisa, but when she's in mood nagiging hyper at madaldal siya.

"By the way chae, kamusta kayo ni jisoo?" tanong ni lisa habang ngumunguya.

She looked at lisa "k'kame?, Ba't mo naman natanong?" Sabay subo .

"'diba crush mo 'yon?"

"Ako?" saad ni chae ng naka tingin kay lisa habang naka kunot ang ulo. she pointed her self using her first finger.

" Ay hinde, ako chae ako" biro na sabi ni lisa "malamang ikaw, sino bang kausap ko?" She roled her eyes

"Eh sino ba naman kaseng nag sabi sayong crush kuyon ? Huh?"

" Ako" then suddenly the bell rang

" Thank God you saved me" chae tought and stood up. " Let's go, hatid mo ako uuwi na ako" she grab her things and her bag at nag madaling nag lakad papuntang parking lot.

"Chae dimo pa nasasagot tanong ko" sigaw ni lisa habang sinusundan siya.

" Stubborn" chae mumbled.

"US" To The Four Of UsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon