Chap 90

70 5 0
                                    

"Kiếp (1)"

Thiên giới có Cao Thiên Nguyên, tất Ma giới sẽ có Minh Đạo Quỷ Vực. Truyền thuyết ghi chép lại Minh Đạo Quỷ Vực là thánh địa của Ma giới từ thuở hồng hoang, tách biệt hoàn toàn Nhân giới và Tiên giới. Cũng giống như Cao Thiên Nguyên của Tiên giới, Minh Đạo là nơi Ma tộc lẫn Yêu tộc sinh sống.

Nhiều năm trôi qua, Ma tộc và Yêu tộc tranh quyền đoạt vị khiến chiến tranh bùng nổ, lệ khí tràn ngập khắp nơi, Minh Đạo trở thành một vùng đất chết. Ma tôn Đại đế dự đoán trước được tai ương diệt vong, dùng linh hồn của mình mở ra một con đường dẫn đến một miền đất khác, chính là Thế giới con người.

Tam giới phân tranh, chiến tranh kéo dài hàng trăm năm, huyết đổ thành sông, thây chất cao như núi.

Kẻ mang huyết quỷ thuần chủng Minh Uyên đăng cơ cai quản vùng đất mới là Ma giới, bao gồm Yêu tộc lẫn Ma tộc nói chung, thiết lập trật tự cho Ma giới.

Nguyên Dương Phù Tang Đại Đế giáng thế, chấm dứt cuộc chiến Tiên Ma suốt hàng trăm năm. Lãnh thổ từng giới phân chia rạch ròi, Tam giới trở về thế cân bằng.

Cho đến hiện tại mỗi lần tiên hay ma nhắc đến Minh Đạo Quỷ Vực đều bất giác lạnh sống lưng, giống như nghe tên cũng có thể triệu hồi được Quỷ Vương.

Mãi đến sau này, Đế Tôn vẫn thế, trao lại quyền cai quản Minh Đạo cho Dạ Thần. Vì vậy nên Dạ Thần còn được gọi là vị Thần của địa ngục!

...

Triều Anh đờ đẫn ngồi trước gương lớn, đôi mắt hai màu vô ái vô thức, làn da trắng ởn. Tề Tử Luân ở phía sau lưng chăm chú nhìn nàng, khá hài lòng về tác phẩm của mình. Ngón tay khẽ khàng nâng cằm nàng lên, đối chiếu ánh mắt qua gương.

"Đúng vậy. Ngươi chính là đã thật sự chết rồi!"

Triều Anh không biết y đã dùng loại cấm thuật đáng sợ nào có thể kéo linh hồn nàng trở về thể xác. Nghĩ tới Hoa Lạc Anh cũng được y tạo ra chẳng khác nào một con người, nàng không giấu nổi kinh sợ. Tề Tử Luân ám muội dùng bút cẩn thận tỉ mẩn vẽ lên mi tâm nàng một vết chu sa đỏ diễm.

"Công chúa Điện hạ, có hài lòng với thân thể này không?"

Triều Anh lúc này thật muốn điên cuồng chạy trốn khỏi nơi này, mọi thứ chân thực khiến nàng nhận thức rõ đây không phải giấc mơ.

"Điện hạ, người nên nhớ rằng trên đời này không có điều gì là dễ dàng cả, nếu có dễ thì chính là đã có người thay người gánh vác phần khổ sở rồi. Dương Thiên Vũ hắn ta một tay che mắt ngươi, thay bàn tay ngươi nhuốm máu, địa ngục sau lưng hắn ta cũng nguyện bước vào."

Dương Thiên Vũ là kẻ ưa sự tự do, không một ai có thể dàng buộc bước chân y. Nhưng chính nàng đã kéo y vào cuộc chiến quyền lực của hoàng triều, y có thể lật tay làm mây úp tay làm mưa, nhưng nàng xuất hiện lại chính là chiếc xương sườn mềm duy nhất của y. Khiến Tề Vương dùng nàng làm điểm yếu điều khiển y hết lần này đến lần khác.

[SasuSaku] Hoa Trong Mộng 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ