CHAPTER 22:

151 13 0
                                    

PRIMUS POV

We use to ride ship to go in The land of England. Mahaba haba nanaman ang byahe namin. Next time Sychie na ang pangalan ng barko na ipapagawa ko.

We are both watching the stars from the sky in the middle of the night. "Baby, how much do you know about me?" I asked. Napatingala ito sa akin at agad ring nagsumiksik sa aking leeg.

"I don't know!" Mahinang usal  nito. Napangiti na lang ako at hinalikan ang kanyang buhok. "Let's sleep baby, it is almost middle of the night." I said and carry her like a newlywed style. Napahagikhik ito at kumapit  sa aking leeg.

I slowly lay her in our bed at akmang hahalikan ko na siya ng magsalita ito at iniharang ang kanyang hintuturo sa aking bibig. "I am on a red day."  Sabi nito at tumawa. Napatawa na rin ako at nahiga na lang sa kanyang tabi at niyakap ito ng mahigpit.

Humarap ito sa akin at nagsumiksik ulit sa aking leeg. "Isa pala si  Dad, sa mga minister ng England!" She said. "Yeah, isa siya sa pinakamatalik na minister ni dad." Sabi ko at hinaplos ang kanyang buhok. "Okay then." Sabi ko at ipinikit ang aking mata.

😤😤😤😤😤😤😤

Pagkagising ko tulog pa rin ang baby ko. Kaya bumangon na lang ako at agad na naligo.

>>>>>>>>>>>>>>

I cook for our breakfast, habang nagluluto ako nagulat ako ng may yumakap sa aking likod. My baby.

"Adik kana yata sa yakap ko ah." Pabirong sabi ko at tumawa. "Adik lang ako sa pabango mo." Sagot nito at tumahimik. "Ang bango ng niluluto mo ha?" Sabi nito at dinungaw ang niluluto ko.

"Ofcourse, maghintay ka na lang sa lamesa okay, madali na lang ito." I said. "Okay" sabi nito at umupo sa lamesa.

Inihanda ko na ito sa lamesa at umupo sa tabi niya. Sarap na sarap itong sumandok sa ulam at naghuhum pa itong ngumunguya. "Masarap, " she said and smile.

"Bakit hindi  ka kumain?" Nakakunot noong tanong nito. "Watching you eating like that fulfill my hunger." I said at napaface palm.

"Sus" sabi nito at palihim na ngumiti. She's falling in love with me. Oh, God thank you.

WINDSOR NORTH ENGLAND

Author's POV

Nakuha lahat ng attention ng mga tao ng makita ang magarang sasakyan ng hari ng England. Kasama ang 5 kotse na bodyguard nito.

Isang masayang piesta ang naghihintay sa kanila  sa loob ng kastilyo na idinaos ng kanyang tita Jane upang I welcome sila ng magiging reyna ng England.

Agad na pinagbuksan ng mga bodyguard ng pinto ang dalawa at iginaya sa loob ng kastilyo. Yumuko ang lahat bilang pagbibigay ng pugay sa kataasan nito.

Agad namang sumalubong ang tita nitong may katandahan na humalik  ito sa magkabilahang pisngi ni Rhedd,

She look at Sychie up and down like examining her appearance, napansin ni Rhedd iyon kaya inakbayan niya si  Sychie at ngumiti ito.

"Tita, this is my wife. Sychie Rosette Crams." Pagpapakilala nito. "Oh, my God I don't even think you are prettier in personal." Nakangiting sabi nito at niyakap si  Sychie. Napangiti si  Sychie dahil kahit papaano ay nawala ang takot nito.

AZIAH'S POV

Kami ang unang pair na nakakuha sa flag kaya kami ang nanalo. Thanks God.

Pagod na Pagod kaming umuwi sa hotel na malapit sa C.A branch. Magkasama kami sa isang room pero magkaibang kwarto. Ang h*n*y*p*k na Uno na iyon sinadya niya talaga to eh.

Pabagsak akong naupo sa couch sa aking kwarto habang tinatanggal ang aking sapatos at hinubad ang aking jacket. Isinunod Kong tinanggal ang aking sando at isusunod ko na sana ang aking bra ng may kumatok. Dali dali kong  isinuot pabalik ang aking sando at binuksan ang pinto.

"May bisita ka." Cold na sabi ni Click at umalis. Agad kong  sinara ang pinto at dali daling  pumasok sa banyo. Sino kaya ang bisita ko.

Pagkatapos Kong mag ayos ay pumunta na ako sa sala, and I saw Ranz  waiting for me natigilan ako ng makita ito. Kaya ba ganon  na lang kalamig ang tingin ni Click sa akin.

"Ranz?" Tanong ko at naupo sa harap nito. Ngumiti ito ng malawak. "Yah, I come to see you. Sakto  rin kasi na may apat na senio sa Philippine branch ang pinili ni primus na ipasok dito at ako ang naatasang mag organize sa kanila." Sabi nito at ngumiti ulit.

"Ah, ganon  ba." Sabi ko at pekeng ngumiti. "Ah, Aziah yayahin sana kitang kumain sa labas." Natigilan ako sa sinabi niya. "Ah sige  teyka lang magpapalit lang ako." Sabi ko at bumalik sa aking kwarto.

Nagsuot lang ako ng simple red dress na hanggang tuhod. At kinuha ko lang ang sling bag ko at lumabas sa aking silid.

Pagkalabas ko ay agad na tumayo ito at ngumiti sa akin, at sabay na kaming lumabas.

😰😱😰😱😰😱😰

WHEN THE TRILLIONAIRE FALL IN LOVE(BOOK1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon