Cʜᴀᴘᴛᴇʀ: 24

82 5 0
                                    

"WOUNDS OF THE PAST"






^^Jiro's POV;







"Ano R-rose nakita mo ba si C-carl?" Hingal na hingal kong tanong kay Rose.


"Hindi nga e-eh,nasan na k-kaya yon,nakita mo ba Jake?" Napa baling naman kami kay Jake.



"Hindi din,wala siya sa ground floor,san na kaya nag punta si Carl." Halos twenty minutes na din kami naghahanap kay Carl. Nasan na kaya siya.



"Teka,mukhang alam ko na kung san nagpunta si Carl." Sabi ni Rose.



Sinundan nalang namin siya ni Jake,wala kaming magagawa best friend siya eh,atsaka nagi-guilty pa nga ako sa nagawa ko kay Carl,hayss si kuya Renz kasi eh.







~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~



^^Xian's POV;






Lahat siguro kayo galit din sa'kin noh? Dahil ang dami kong kasinungalingan na sinabi,ginawa ko lang naman lahat ng 'yon dahil mahal ko si Carl.

Yun yung paraan ko ng pagmamahal eh,hindi ko alam na nakakapanakit na pala ako ng sobra.




Sorry Carl...

Nasan ka na kaya,kanina pa ako naghahanap sa'yo,kanina pa din ako takbo ng takbo at tanong ng tanong kung kani-kanino,napahiwalay na nga ako kina Rose sa pag aalala ko sayo Carl,kung alam mo lang.





Nasa rooftop na ako ngayon,pagod na ako,magpapa hinga na muna ako,para mas madali kitang mahanap mamaya Carl.





Sa medyo kalayuan,may nakita akong isang lalaki na nakatayo,at m-magpapakamatay ata siya s--------------------------.




"C-carl?" Bulong ko sa sarili ko,si Carl ba yun?

Lumapit pa ako ng kaunti sa kanya.




Si Carl nga!


"Carl!!" Buong lakas kong sigaw sa kanya,mukhang nagulat naman siya kaya napa-tingin kaagad siya sa akin.




Dahan-dahan naman siyang bumaba,seryoso ang tingin niya sa akin.


Parang gusto na ata niya akong patayin.


"Ano namang ginagawa mo dito?" Deretsahang tanong niya sa'kin.

Kinakabahan ako na ntatakot sa kanya,simula nung ako pa si Renz,never pa siyang naging ganto sakin,masisisi ko ba naman siya eh kasalanan ko din naman.




Ang bobo mo Xian,bobo ka!







"If you will not answer my question,aalis na ko."



"C-carl hindi naman sa ganon,kanina ka pa kaya namin hinahanap,hindi k-kami mapakali kakaisip k-kung nasan ka na." Pagpapaliwanag ko sa kanya habang hinahawakan ang braso niya.


"Carl yung problema natin pwede naman natin pag usapan yun eh,hindi ko kailangan magpakamatay." Gulat naman ang bakas sa kanyang mukha,bat siya nagulat sa gusto niyang gawin?





BAKA SAKALI (BxB STORY)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon