Tùy thân không gian xuyên Võng vương - tùy thân, đồng nhân - tangthuvien

2.8K 13 2
                                    

Tên sách: tùy thân không gian đến võng vương

Tác giả: hương bánh bao

☆, trọng sinh

"Mau đến xem a! Mau đến xem! Thời thượng rất phương tiện nghi khoẻ mạnh thời trang đại bán phá giá, mỗi kiện chỉ cần 25 nguyên, 25 nguyên nga! Tới trước trước , thụ hoàn tức chỉ, các vị muốn mua sớm làm a."

Lộn xộn, đầu người dũng dũng, chợ một mảnh hỗn loạn, may mắn hết thảy loạn trung có tự. Bữa sáng vị, mùi cá, súc vật vị, hôi nách vị các loại dị vị nhữu ở cùng nhau, giống như dốt đặc cán mai mãng hán thô lỗ nhảy vào mọi người cái mũi, sặc mọi người thống khổ nan kham rất nhiều lại vô lực phản kháng.

Lúc này, một đạo thanh thúy dễ nghe để vào hoàng anh xuất cốc linh động thanh âm vang lên, tại đây ồn ào hoàn cảnh thật thật là nắng hè chói chang ngày hè hạ khẩu hàm hoa quả nước đá bào, nhẹ nhàng khoan khoái hợp lòng người lại giải thử.

Vì thế, dựng sào thấy bóng , lập tức có người tìm được ra tiếng chỗ, chỉ thấy nhất tiếu sinh sinh khả ít người nữ, duyên dáng yêu kiều đứng thẳng ở ngăn mãn quần áo xe ba bánh tiền, ra sức quát to.

"Ai, ta nói tiểu cô nương, nhìn ngươi tuổi còn nhỏ , thế nào liền thích gạt người đâu, nào có thời thượng lại tiện nghi quần áo bán ." Quả nhiên, nhất trung niên bác gái đong đưa quái vật lớn thân hình, to lớn đứng ở thiếu nữ quán tiền, có chút chất vấn hỏi.

Bãi quán thiếu nữ Ninh Tâm Viên gặp có người đi đến bản thân trước mặt, tử nho dường như mắt to, sáng ngời chớp chớp, hồng nhuận cái miệng nhỏ nhắn nhếch lên, mỉm cười ngọt ngào nói.

"Bác gái, ngài kiến thức thật tốt, quần áo muốn thời thượng vừa muốn tiện nghi, quả thật không quá khả năng có."

Bác gái một bộ quả thế bị ta liệu trung đắc ý bộ dáng.

Ninh Tâm Viên con ngươi đen cấp tốc tránh qua không rõ quang mang, đè thấp thân mình, tay nhỏ bé che miệng, tặc hề hề nhỏ giọng nói.

"Nhưng này chút hàng thật thật sự như muội tử theo như lời , tiện nghi lại thời thượng ."

Vừa mới nói một nửa, bác gái liền nhíu mày bất mãn , đang muốn mở miệng nói trước mặt miệng đầy nói dối nha đầu.

Ninh Tâm Viên đôi mắt nhất lưu, giành trước bắt nói chuyện quyền, anh sắc trong suốt nếu đông lạnh cái miệng nhỏ nhắn mở ra.

"Thời gian trước thành phố D bên kia không là có thật nhiều trang phục nhà xưởng đóng cửa sao? Nhà của ta có thân thích ở vừa khéo bên trong làm công. Lão bản không có tiền phát tiền lương, mượn quần áo đến thế thân, nhà của ta thân thích là ý nghĩ thông minh , biết này đều là muốn xuất khẩu nước ngoài quý hóa. Tức thời rõ ràng lưu loát muốn một số lớn trở về."

Tùy thân không gian xuyên Võng vương - tùy thân, đồng nhân - tangthuvienNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ