Chương 2

380 24 0
                                    

Trung tâm trò chơi đa dạng các hạng mục, sự tồn tại của máy gắp thú cũng chỉ là thêu hoa trên gấm.

Rèm cửa bốn phía bị hạ xuống, cùng lắm lộ ra vài cm khe hở, tạo thành hoàn cảnh tối tăm, gió tình cờ thổi qua nhấc rèm mỏng lên, ánh sáng chiếu vào cũng chỉ một thoáng qua mà thôi.

Nơi hẻo lánh nhất, ánh sáng càng u ám hơn so với xung quanh, Trình Tiêu cúi đầu chăm chú làm chuyện trong tay mình, ngược lại người sử dụng máy gặp thú bên cạnh cô đã đổi hai ba nam sinh rồi.

Bé trai đầu quả dưa hấu, phấn điêu ngọc trác (1) giống như búp bê trong cửa kính, tay mập mạp nắm lấy một góc váy Trình Tiêu, nhón chân thăm dò xem xét tình hình chiến đấu.

(1)Như ngọc đã được chạm khắc mài dũa, chỉ bé trai đẹp đáng yêu.

Mắt thấy tay gắp xượt qua con thỏ tai dài, ngay cả lỗ tay thỏ còn không chạm được đã yếu ớt trở về theo đường cũ, bé trai bĩu môi vỗ bắp đùi của mình, cả gương mặt mập mạp chỉ kém chưa viết chữ không vừa lòng và phàn nàn "Sao lại không gắp được."

Rõ ràng vừa nãy nó đứng một bên nhìn thấy khí thế vương giả của chị gái này không giống là giả, ai ngờ ngược lại vương giả cứ thế mà biến thành đồng thau.

“Em có thể chọn không xem.”

Lúc bắt đầu thấy bên cạnh có thêm một người xem, là bé trai lớn mập mạp, Trình Tiêu không có cảm giác gì, nếu như không phải sau mỗi lần ra tay đứa nhỏ này lại nhắc nhở bên tai cô vài câu, cô cũng sẽ không nhịn được mở miệng nói câu này.

Nhóc mập thè lưỡi, thấy sắc mặt Trình Tiêu không giống nổi giận, cọ người Trình Tiêu làm nũng, hiển nhiên rất quen thuộc với trò này.

“Phương Vũ Thành, tới chơi cái này đi.” Giọng nói cô gái có hơi lớn, giống như là dán vào lỗ tai mà nói.

“Tôi đây là tay chơi gắp thú bông cừ khôi, sát thủ số một máy gắp thú, đúng lúc để tôi đây bộc lộ tài năng cho cậu xem.”

Nhóc mập nghe thấy mở to mắt, không giấu được hưng phấn và kích động, lôi kéo Trình Tiêu nhỏ giọng mở miệng “Chị với em đi xem họ chơi thế nào chút đi, rồi lại dạy chị."

Tiếng động một nam một nữ truyền đến bên tai có hơi lớn, bất luận là âm thanh nói chuyện ban đầu hay tiếng máy móc lắc lư sau đó, không giống như gắp thú mà giống như phá máy gắp thú. Bàn tay đảo qua nhấn nút gắp một cái, Trình Tiêu còn cảm thấy đau nhức thay một trận.

Xem ra nam sinh này không chỉ có lỗ tai không tốt lắm mà đầu óc cũng hơi bệnh, trước mặt nữ sinh đến chết vẫn sĩ diện.

“Anh gì đó kỹ thuật còn kém hơn chị gái.” Giọng nói nhóc mập truyền đến không xa không gần.

“Em đứa bé này nói thế nào vậy chứ, kỹ thuật anh kém? Kỹ thuật anh đây kém?”

Phương Vũ Thành đen mặt, anh ta không thể ngờ rằng mình nghe được giọng điệu ghét bỏ từ một đứa bé bảy tám tuổi, một đứa bé, còn là một bé trai, biết cái gì chứ, thế mà còn dám chê bai anh ta.

Anh ta một mặt không thể tin nổi, chỉ kém đầy sau đầu không viết "Em đang đùa anh."

Nữ sinh đã cười ha ha trêu chọc “Thành ca, người ta nói cũng không sai mà, kỹ thuật gắp thú của anh thật sự không tốt.”

Đừng nhìn, anh đầu hàng (Boxiao ver)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ