Chương 16: Nâng lên hay đặt xuống?

774 38 23
                                    

Như những gì Thần Minh đã nói vào ngày hôm đó, thời gian trôi dần qua, những nặng nề thời khắc đường ai nấy đi năm đó không còn khiến cả hai quá khổ sở. Cuộc sống luôn như vậy, dù có gặp đến cả ngàn khối đá lớn, dù mặt đất sạt lở ngay dưới chân, dù bầu trời đổ sụp ngay trên đầu thì nó vẫn cứ phải diễn ra mà thôi.

Chỉ là, cả hai người họ chẳng thể bắt đầu được mối lương duyên mới.

Những cơn sóng mà cả hai đã vô tình đẩy vào cuộc đời nhau năm tháng tuổi thanh xuân đó đã tạo nên trong lòng họ vực thẳm khó lòng lấp đầy.

Như những gì đã hứa hẹn, Nghiêm Lâm không cắt bỏ tuyến thể, hắn vẫn là 1 Alpha xuất sắc đứng trên đỉnh tam giác phân cấp của xã hội.

Còn Thần Minh... ca đại phẫu đó thật sự đã khiến cơ thể vốn không mấy khỏe mạnh của cậu càng trở nên hàng mã hơn. Dính 3 giọt mưa cũng lăn đùng ra ốm dặt ốm dẹo được, trời chưa lạnh cậu đã nằm thu lu trong chiếc chăn bông, mỗi lần đi công tác chính là 1 cơn ác mộng bởi lẽ chỉ cần máy bay cất cánh là 2 bên tai ù đặc đừng hòng nghe thấy tiếng động gì trong thiên hạ này.

Hôm nay theo lịch là ngày đưa Coca và Pepsi sang chơi với ba, Thần Minh nuốt đại viên thuốc giảm đau để đè nén cơn nhức đầu như búa bổ suốt từ sáng, Thần Minh tiếp tục nhanh chóng thu dọn nốt đống đồ đạc của sắp nhỏ để chuẩn bị lên đường.

Bây giờ trong cậu là 1 mớ hỗn độn đan xen lẫn lộn với nhau, chính bản thân cậu cũng không biết phải đối diện với "chồng cũ" của mình như thế nào sau khi hiểu lầm năm đó vô tình đến tai cậu từ chính miệng cái kẻ đã biến cuộc hôn nhân của mình thành dĩ vãng.

Sáng nay, Thần Minh ghé 1 tiệm cafe lạ do tiệm cậu vẫn hay mua đóng cửa bảo trì cơ sở hạ tầng. Ngay từ giây phút bước chân vào, cậu đã nghĩ trong bụng rằng ôi thôi ăn cám rồi, đi đâu không đi lại đi cắm đầu vào vỏ dừa thế này.

Đúng rồi đó, tiệm café này phát ra nồng nặc mùi tin tức tố của Nghiêm Lâm nhưng lẫn lộn với mùi hương Omega ngọt lợ khác nữa. Và tất nhiên, ở phía không xa lắm chính là Omega-của-chồng-cũ-của-cậu. Oan gia chưa hả nhân tình thế thái!

Nhưng nghĩ đi nghĩ lại cũng chẳng ra sau nếu bây giờ quay mông bỏ ra ngoài, dù sao cũng chẳng ai làm sai chuyện gì, thôi thì cứ ai làm việc nấy, ai ngồi chỗ đấy, nước sông không phạm nước giếng thì chắc cũng chẳng đến nỗi nào.

Thế nhưng cũng chính vì vậy, cậu nghe được 1 câu chuyện có đầu thai lần nữa cậu cũng chẳng thể ngờ tới.

Omega này và Nghiêm Lâm không có đánh dấu hoàn toàn, cho đến hiện tại họ vẫn chỉ duy trì những vết cắn ngắn hạn để đảm bảo an toàn tối thiểu cho O không có bạn đời này, họ hoàn toàn không có tiến tới liên kết định mệnh với nhau.

Ưm... Nói trắng ra là Nghiêm Lâm chưa hề tạo kết trong khoang sinh sản của Omega này.

Nhưng đó chưa phải là tất cả...

Khoảng thời gian tối tăm nhất cuộc đời cậu có lẽ là ngày đứng trước căn nhà của mình và Nghiêm Lâm nhưng lại phải ngửi mùi tin tức tố và những tiên rên rỉ ngọt ngào, kế đó là chuỗi ngày không có nổi 1 lời giải thích từ người bạn đời và cho đến ngày cậu nằm lên bàn mổ đó, người cậu yêu nhất không hề xuất hiện.

Alpha nhà tôi vác khoai đi đánh đông dẹp bắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ