*3 tháng sau.
Kể từ ngày xuân tình định mệnh đêm hôm đó vô tình đã giải hòa đoạn tình cảm dang dở cho cả hai khiến mọi thứ dần đi vào quỷ đạo của thời gian.
Nhưng dạo gần đây Ngô Giai Di liên tục lên án về vụ việc Tưởng Y Y làm mặt lạnh bỏ rơi em ấy, nói đâu xa ngay cả chuyện làm tình còn câu nệ, tối đến cô chỉ ôm và hôn sâu tiếp đến là lăn ra ngủ như heo chết bỏ cho Giai Di một bụng ủy khuất siêu to bự.
"Aida~ chán chết rồi đó a~"
Giai Di nằm dài trên giường hai chân ngọ nguậy đạp mền gối loạn xạ rớt vãi xuống nền nhà hồ nháo đến khi trên giường không còn gì để rớt mới chịu ngưng, đôi mắt to tròn đảo lượn vài vòng chợt dừng lại trên trần nhà trắng toang.
Đáy mắt khẽ lay động xẹt bén lên một ý nghĩ táo bạo Giai Di nhớm người ngồi bật dậy như lò xo giọng không lớn không nhỏ, híp mắt nói.
"Nếu chị đã không chủ động thì em sẽ tự mình tìm đến vậy!"
Thuận tay cầm lấy cái điện thoại trên đầu tủ truy cập vào trang wed mua sắm trực tuyến, thầm nghĩ sống đến từng tuổi này rồi em thật không dám ngờ tới sẽ có một ngày mình lại chủ động cầu xin ân sủng của bạn đời.
Thật sự là quá Bất cmn Công luôn!
"Nếu có kiếp sau thì Ngô Giai Di tôi chắc chắn sẽ nằm trên.."
Không phải chờ đợi quá lâu thì nhân viên đã ship hàng đến tận cửa. Cái mà Giai Di mua được chính là một bộ váy tình thú kèm theo tai và đuôi thỏ còn có cả một set trứng rung xịn xò nhằm có thêm hiệu ứng nắm muối cho pha bí mật nóng đến bỏng mắt có tên là:
"DẪN DỤ LÃO TỶ VÀO TRÒNG!"
Ba chân bốn cẳng ôm hộp chưa kịp bóc tem chạy lên phòng, bóng lưng của thiếu nữ phản chiếu lên tấm kính mờ ảo cũng đủ khiến cho người khác thấy bứt rức không yên.
Hơi nước nóng bên trong phòng tắm bốc lên một làn khói trắng đục ảo diệu càng khiến cho mọi thứ thêm sa sỉ, kiều mị hơn.
"....."
Giai Di đứng trước gương cùng bộ váy lông thỏ trắng không thể nào ngắn hơn, chỉ có thể che đi chỗ cần thiết còn lại đều phô bày toàn bộ body nuột nà không chỗ nào chê được của em chính là "Thịnh Thế Mỹ Nhân" chỗ nào cần nhỏ sẽ nhỏ(eo) còn chỗ nào cần cong sẽ rất cong(mông).
"Ngô Giai Di em chính là Thỏ Tinh! Em thật biết cách làm chị say đắm một chút cũng không thể rời mắt khỏi cơ thể mê người này của em đó..Bảo Bối à~"
"Đến đây! Em đã đợi chị quá lâu rồi, nói xem chị có thấy hài lòng với món quà em đã chuẩn bị hay không?"
"Quà thì chị đây không cần! Cái chị cần là Mỹ Nhân đang trước mặt tỷ đây.."
Roong!! /Tiếng chuông cửa/
Vài tiếng chuông reo lên ầm ĩ kéo nội tâm đang muôn phần xuân sắc của Giai Di đang mơ màng liền trở về thực tại.
"Chết mẹ! Về sớm thế cơ đấy, giờ nằm thế nào cho quyến rũ bây giờ...Aish~"
Ngô Giai Di thì bận lăn lộn với 101 tư thế quý tộc của mình mặc cho Tưởng Y Y đứng như một pho tượng uy mãnh đối trội với cái nhiệt độ âm 17°C giữa cái mùa đông lạnh khắc nghiệt ở bắc kinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[(BÁCH HỢP) TƯỞNG YY - NGÔ GIAI DI] TỶ TỶ LÀ THẬT LÒNG YÊU SAO?
Fanfic•Tác Giả: Kim Loan ▪︎Nhân Vật: Tưởng Y Y (công) × Ngô Giai Di (thụ) ▪︎Thể Loại: Fanfiction, Bách Hợp, Đô Thị Tình Yêu, H văn, Cường Bạo, SM, Lạnh Lùng Đại Cường Công × Khả Ái, Nghịch Ngợm Tiểu Mỹ Thụ, kết (HE),.. ☆Sơ Lượt Văn Án♡ Tưởng Y Y là một cô...