Ch:34

838 26 5
                                    

Still flashback..

Chapter 34

Heaven Raven Pov

"Ehh pano nga kung mahal ko na yung tao?" Tanong ko habang nag aaway na si ava at ashley.

Napatingin sila saken na para bang tinubuan ako ng isa pang mata sa noo.

"Mahal na agad agad girl?" Si kira

"Ay teh! Hindi pag mamahal yan! Karupukan yan." Si ava sabay tawa.

"Ang true love nakikita sa effort at sa spark hindi sa effort lang teh! Dapat may pag tibok nito." Si ashley sabay turo sa puso ko "at hindi dito." Dagdag nya sabay turo sa pagitan ng hita ko hinampas ko ang kamay nya.

"She's right heaven at kilatisin mo muna yung tao bago mo papasukin sa buhay mo hindi ka birong tao heaven halos lahat ng tao kilala ka at ang pamilya mo ang kasiraan mo ay kasiraan din ng pamilya mo. Always remember that." Paalala ni cind.

Tulad ng sinabi nila ay kinilala ko naman si vincent mula sa pamilya hanggang sa mga hobbies nya at kung ano ano pang basic info na kaya nyang ibigay saken at ganun din ako sa kanya, pero sa most personal questions ay wala pa kami he respect my personal privacy and i do to him too.

Pangit ang araw ko ng pumasok ako at napatigil na lang ako ng may isa isang nag abot saken ng roses. Kung dati sa locker lang ngayon personal na, matagal tagal na din na hindi ako nakaka tanggap ng ganito si vincent kasi tinatakot ang mga admirer ko at nag pakilala pa syang 'Future boyfriend ko DAW' sya kaya hinarangan na nya ang ibang manliligaw ko.

Napakunot ang noo ko dahil ang dami ko ng hawak na bulaklak medyo nangangawit na din ako dahil ang dami as in.

Napatigil ako sa field kung saan nag lalaro ng soccer at foot ball ang mga players namin may pumito ay at lahat sila ay humarap at nagulat ako sa mga hawak nilang flacard.

'CAN YOU BE MY GIRL?' yun ang nakasulat lalagpasan ko sana ng humarang ang mga foot ball player susungitan ko na sana ng may pumito ulit saka naman sila lumuhod sila sa harap ng soccer player at may dala rin silang flacard na may pangalan ko.

Ehh?!!

Maya maya ay dumating na si vincent may bitbit syang teddy bear na color violet ang cute parang sya lang churr!

"Ikaw ang may gawa nito?" Tanong ko ng makalapit sya saken.

Namumula syang tumango ba! Natutong mahiya ang hambog.

"Ang sweet naman." Si ava sabay siko saken.

"Thanks." Si vincent

"Pero hanggang kailan kaya?" Si ashley.

"Hanggang kailan ang alin?" Takang tanong ni vincent.

Ugh! They start to ruin my sweet moment. Bitches talaga

"Ay.. Wala hehe.. So ano? Kayo na ba?" Si ashley

"Kung papayag sya. Payag ka na ba tigress?" Darn that endarment.

Napatingin ako kay cind and kira they smile at me ganun din ang ibang tao na nag bigay ng flowers at nag effort sa mga cards.

"Yes pumayag ako na maging girlfriend mo." Pahayag ko sumigaw sa tuwa si vincent and they clap their hands.

Niyakap ako ni vincent and he said i love you to me and i gave him an i love you too.

And now we are officially coupled now.

--

(Puro to fast forward guys ahh..)

Gaya ng ibang relasyon ay nag aaway din kami ni vincent halos lahat ng bagay ay pinapalaki naming pareho, halos pagalitan na ko ni mommy dahil sa may time na hindi na ko pumapasok at nababa na ang grades ko.

"I think girl its time to stop na hindi na kasi healthy." Si ashley habang kino comfort ako.

I snob mahal ko si vincent sobra.

"Alam ko mahal mo pero lagi na lang kayong nag a away e ilang buwan pa lang kayo pero nag aaway na." Dagdag pa nya.

Sya lang ang kasama ko ngayon dahil busy ang iba naming mga kaibigan.

"Atsaka bata pa tayo gaya ng sinabi ni cind we are too young for those relationships kaya tapusin mo na hanggang maaga pa."

"Pero paano ako? Ashley sya ang mundo ko ayaw kong mawala sya saken." Umiiyak na sabi ko sa kanya.

"Girl kung magiging marupok ka talo ka mahalin mo ang sarili mo give yourself a love too kahit na mga ten percent or more wag todo para hindi ganun kasakit." Si ashley i nod

Tama naman sya.

Kinahapunan ay umuwi ako mag isa kahit na sinabi ni vincent na mag hintay ako sa kanya nag hintay naman ako pero walang vincent ang dumating.

Tumulo ang luha ko, nag muka akong tanga tapos isang sorry nya lang ayos na ko sobra na ata ang katangahan kong to.

As always pinagalitan nanaman ako ni mommy dahil pinauwi ko ang driver slash bodyguard ko na si eden dahil si vincent ang inaasahan kong mag uwi saken but im so disappointed dahil walang sya.

Umiyak nanaman akong nakatulog.

Kinabukasan ay nag kalat ng chismis tungkol sa bagong girlfriend daw ni vincent nung una hindi ako naniwala until i saw them making out.

Nung nakita ako ng babae ay tumigil sya at natatakang tiningnan sya ni vincent.

Napatingin din sya saken at nagulat din sya. I want to cry pero hindi pwede, hindi pwede sa harap mismo ng gagong to.

"Ang kapal ng muka mo, after all this months im trying to be a good girl tapos ikaw gago lang?" Sarcastic kong sabi.

"Tigress let me explain." He said at saka ako sinubukang hawakan pero umatras ako.

"Wag na wag mo kong hahawakan nakakadiri ka! Ito ba ang gusto mo? Ang puro kalibugan lang?! Gago! Ang cheap mo! Sa isang muchacha ka pa talaga pumalag!" Inis na sabi ko sa kanya saka humarap sa babae.

At ikaw! Alam mong may girlfriend yung tao pinatulan mo! Ganyan ka na ba talaga ka desperada?! Gosh! Nasa high school class ang pinasukan mo tapos bababuyin nyo lang?! Ang bababoy nyo! Masyado ka bang mahirap para hindi makapag bayad sa hotel? Go! May MOTEL NAMAN! atleast doon hindi kayo mahuhuli ng teacher! Even ng girlfriend!" Sigaw ko saka ko nilapitan si vincent saka sya sinampal ng malakas.

"Alam kong tutol ang pamilya ko sayo kahit ang mga kaibigan ko but i chose you, but i guess they are all right you are nothing but a piece of trash this is the last i will saw your face and don't you dare to call me or texted me dahil break na tayo mag sama kayo ng muchacha mong syota!" Sigaw ko saka sya sinampal ulit saka ako lumapit sa babae muka syang takot na takot ba! Dapat lang.

"Good girl tama yan matakot ka saken hindi birong tao ang binabangga mo bitch, isa akong herman and i will make you pay for this as a reward sayong sayo na ang cheap kong ex tutal naman pinatulan ka ipag patuloy mo na din ang pagiging pokpok mo sayonara." Sabi ko saka ko sya sinampal ng malakas sa muka.

Saka ako umalis. Sinabi ko sa kaibigan ko ang totoo they comfort me but im suprise hindi na ko umiyak, nag move on ako like anything didn't happened pinag patuloy ko ang buhay ko hanggang sa mag third year at fourth year ako.

And now he's back again.

---

Nawala yung ibang details :3
Good thing may reserba utak ko :D happy reading po!!

I'm married to a mafia BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon