Riot 1️⃣7️⃣

396 64 2
                                    

https://my.w.tt/XNggHNp0ibb

𝐑𝐔𝐖𝐀 𝐁𝐈𝐘𝐔
<𝑲𝒂 𝒔𝒂𝒚𝒊 𝑫𝒂𝒚𝒂 𝒌𝒂 𝒔𝒂𝒎𝒊 𝒅𝒂𝒚𝒂 𝑲𝒚𝒂𝒖𝒕𝒂>

     ℍ𝔸ℤ𝔸𝕂𝔸 𝕎ℝ𝕀𝕋𝔼ℝ'𝕊 𝔸𝕊𝕊𝕆...
      
        ᴍ𝐚𝐢_ᴅ𝐚𝐦𝐛𝐮

Bismillah Rahmani Raheem
       

#Tarzoma
1️⃣7️⃣

Wani irin takaici ne ya kuma kama Raliyah, dan tasan Tabbas Ummita ce ta dauka, amma idan tayi magana za ace dan basa shiri ne yasa ta share zancen ta cigaba da jajjantawa mai jegon. Har yamma ana niman zanin ba a gani ba.

      Karshe abin ya zama gulma, kowa ya shigo sai ya san an zabga satar rashin kunya, a cikin gidan. Dole shakku ya kama shi domin al'amarin sata ba wasa a cikin shi. Yarinya za a kira da Aafreen.

     Ba a kuma mamaki ba, sai da dare yayi aka yanke cinyar Ragon suna, anan ne fa kowa ya yi caa akan yankar namar, da gari yawaye sai aka tsinci namar a gurin wanke wanke, kamar abune yaja, dan anyi surutu tare da fatar Allah ya tona asirin barawo.

        ..... Gidan ya koma ko dan abu ka ajiye kafin zuwa anjima, zaka niman karasa kuma an rasa waye ke wannan aikin, domin Ummita ta rufe kofar da zaka zarge ka, a hankali har aka gama hidimar sunan. Ana cikin soya namar ragon Ummita tayi ta shiga da fita, har dai karshe wata Kanwar Mamar Latifah tace mata.
"Ke! Kar na kuma ganin kafarki ' a nan dan kinyi na farko kinyi na ƙarshe, dan na lura baki da kunya, ina zaune anan yar banza mara zuciya sai tsame nama kike. Na kuma ganin ki tunda baki da aiki sai na sata yar banzan mara kunya, ki je can Allah zai tuna miki asiri."

          Simi simi tabar dakin, ta koma nata, tare da jin mugun kunya.

         ..... Kallon takardun gaban shi yayi, sannan ya d'ago kai ya kalli Hajiya Uwani,.kafin ya saka hannu ya nade takardan yana sauke numfashi,.kafin wani lokaci yace.
"Saura kwanaki ƙalilan, kuma ban san ya zanyi da yan uwana ba, ban me zance musu ba.  Kuma sun gaya min yarinyar tana cikin kunci. Ya zanyi?  Su kansu sun matsu da a d'aga yarinyar daga cikin gidan, ko haka zai sama mata daraja da sukuni.

        Ni kuma wannan mutumin banzan ne nake gudun kar yazo ya cutar da yar mutane, yarinyar da bata tashi a gaban iyayen ta ba,babu amfanin mu hadata da wanda zai wulakantata."

      Murmushi Hajiya Uwani tayi sannan tace mishi.
"Ni kuwa nake ganin kamar zai zo, dan ina jin haka a raina zai dawo da izinin Ubangiji, kawai abin da zamu mishi Addu'a, shine matakin da ya dace mu dauka. Amma Insha Allah."

  Cikin zakuwa yace mata.
"Kuma kina ganin idan yazo zai amshi auren Yarinayr da muka bashi?!"

      "Wannan kuma sha'anin Ubangiji ne, amma nayi imani da Allah ba zai ki amsar ta ba,!"

Shiru yayi kafin yace mata.
"Am bored"
"Dame fa?"
Ta tambaye shi, "da halin Aamil, baya gudun zuciyata, duk abinda zai jefa ni cikin damuwa shi yake aikatawa. Yanzun don Allah meye amfanin haka? Meye ribar abinda ya aikata,  duk cikin y'ay'ana shine ya fita. Zakka ga baki daya abun da ya gadama yake aikatawa kuma ko nayi mishi magana baya kulani."

     "Sabida kai ka bada goyon bayan a cutar da shi." Ta faɗa tare da tsare shi da idanu.

Girgiza kai yayi cikin damuwa sannan yace mata.
"Ko kadan bani da hannu akan abin..."

     "Me yasa baka nime Mahaifiyar shi ba? Ka tab'a bashi labarin mahaifiyar shi? Ka tab'a gaya mishi cewa soyayya ya haɗa ku ba k'iyayya ba?

          Abin da bakin ka ya iya furtawa shine dukiyar ta da yake hannunka, me yasa baka tab'a tunanin cewa dole wata rana zai bukaci Mahaifiyarshi?"

RUWA BIYU.....Where stories live. Discover now