Galang & Gang Chronicles

2K 37 0
                                    

Pure A/N:

Anyway highway.. just wanna say..

hey! haluuu!!!! mustasa kalabasa? Sooo... Join Ara Galang and the rest of the gang (Lady Spikers and Green Archers) in a compilation of different short stories.. (Parang bata lang haha)

But mostly would be ThomAra :D

Pwede rin silang may makateam up na other known UAAP players (or kahit sino even Original Characters depende sa trip ko.. malay nyo pati ako mismo maextra haha kapal lang)

Pagkatapos ng isang short story ay may iba nanamang istorya.. Maybe more or less ten chapters per story... Parang regular story din ito with regular updates.. Lately kasi maraming kwento ang lumilipad lipad sa utak ko na akala mo mga bubuyog... at besides parang wala pa akong nakitang thomara short stories compilation (mga one shots lang) so ipauso natin hahaha (but kung meron painform naman ako nang maadd ko din sa library ko) :3
Isipin nyo na lang na para itong 'Wattpad Presents..' ng TV5 o kaya 'Maynila' ng GMA..

Please don't expect any mind boggling twists nor makabagbag damdaming dramatic scenes.. hindi ko forte yun haha at mga simple stories lang naman talaga ito.. I don't use writing for a living dahil wa naman sa kapasidad ng utak ko yun anech! so if you encounter errors, wrong facts, contrary na ganap, maling spellings, wrong usage of words and grammars... Kayo na bahala umintindi sa akin lalo na sa description, narration, conversations at kung ano pang mga syon syon.. Hindi ganung kalawak ang utak kong gamunggo..

Karamihan dito ay puros kalokohang kabobohan ko... pramis lasang kamatis!!

Here' a..

VERY IMPORTANT WARNING!: so this will contain irregular (irregular talaga??) stories.. unlike most UAAP fanfics na mga normal human beings lang sila.. some stories may have supernatural na tema o kahit ano na mapagtripan ko like magic, medieval era or even mga lamang lupa.. (hindi naman lahat pero meron lang talaga..)... so better prepare yourselves!! baka magulat kayo isang ninja si Ara Galang dito!! seryoso ako! Trip kong mag experiment beket??

So because that would be the case... maaring maraming maiba about sa characters, estado sa buhay, ugali, paniniwala, kalagayan etc etc compared sa real life or even sa mga nakasanayan nating FFs

But of course mga Romance-Comedy pa rin kahit na may mga ganyang tema at genre..

If may requests kayo o suggestions ... hwag kayong matakot isigaw ang nilalaman ng saloobin... mayrong comment box kung saan pwede nyong sabihin ang nararamdaman ninyo!! Hwag matakot sa keypad/keyboard!!

Yun lamang po mga kaibigan at sana'y inyong magustuhan itong aking handog na may pamagat na "The Galang & Gang Chronicles"

(Wala talaga akong maisip na title na bagay sa mga short stories compilations >_< kaya pasenya kung parang naging Galunggong yung pamagat huehue)

Abusado ata ako masyado sa paggamit ng close and open parenthesis (mayron bang may problema dun?)

PS: regarding my Thomara ff "What does it take..." may rough draft na akira so DoNut Worry!!

Anyways... Back with GGC (Galang & gang chronicles)

So comment na!! Especially sa mga magic and supernatural stories... doon ako nag-aalangan ya know... so is it to push or not to push? Push nyo ko dali!!! push nyo sa bangin!! i'll be waiting!!

The Galang & Gang Chronicles (Short Stories Compilation)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon