Chương 83: Tình thế xoay chuyển. Heiwachi tổ chức xuất hiện.

328 33 5
                                    

- Hinabi! - Hinata gọi một tiếng cùng Neji vội chạy đến nhấc lên khúc gỗ cản đường nhưng bọn họ là trẻ con, căn bản không đủ sức, bỗng lúc này thanh gỗ được nhẹ nhàng nhất lên.

- Phụ thân!

- Thúc!

- Tiểu thư, để ta. Neji, con cũng lùi lại đi. - Hizashi nói, nhờ ông, rất nhanh bọn họ cuối cùng tìm được Hanabi ngồi co người ngất trong góc phòng.

- Neji.

- Con làm được mà. - Không chờ Hizashi nói gì nhiều, Neji hiểu ý đáp, cậu sẽ bảo vệ Hinata cả Hanabi  cả tông gia, cậu sớm đủ lớn để hiểu được trách nhiệm của mình, một phân gia.

Cậu đỡ lấy Hanabi, cùng Hinata im lặng rời đi khu vực nguy hiểm kia, Neji lòng nhẹ đi nhưng lại nhiều hơn mất mát.

Ấn chú là lồng bảo vệ, cũng là lồng giam giữ, với kẻ được xưng là thiên tài là cậu, hiển nhiên sẽ thuộc về phía sau. Vận mệnh, cậu tránh không khỏi...

- Nejini - San, anh ổn không? - Hinata nhẹ giọng hỏi, sắc mặt Neji không ổn lắm, là do cú va chạm?

Neji nhìn Hinata trong sáng đôi mắt tựu ngày đầu gặp gỡ.

- Không sao đâu. - Cậu nói... phải rồi.

Trốn không được. Không sao cả.

- Anh sẽ bảo vệ em. - Neji lặp lại năm nào lời hứa.
-
Nhưng Neji chưa từng biết, cũng chính này lời hứa, tại nguyên gốc thế giới là cậu dùng cả đời để đánh đổi... dùng cả mạng để trả giá...

Tương lai, sẽ lặp lại?

<><><><><><><><><><>

Naruto trong lúc rối rắm vô tình nghe  tiếng khóc, cậu lần theo tìm ra một cậu bé trong đống đổ nát.

Tại đây hỗn loạn tuy ít dần nhưng không phải đã dừng lại.

Cô bạn tóc hồng, cả cậu bé này nữa... cậu hình như biết mình nên làm gì lúc này rồi.

<><><><><><><><><><>

- Itachi! - Shisui thở dốc gọi, Itachi đi đến, cả ba lúc này đứng xa xa nhìn về tôn Susanoo mất khống chế nơi xa.

- Rốt cuộc có chuyện gì? - Itachi hỏi.

- Thì em đã đọc thư anh gửi rồi đấy.

- Anh giải thích đi. - Itachi không kiên nhẫn, thư tuy đã đọc nhưng mà nội dung... cũng quá không thể chấp nhận rồi!

- Em đừng hỏi, anh chỉ chuyển lời thôi, cũng chả biết em ấy đang nghĩ cái gì trong đầu. - Shisui bất lực nói, miệng vẫn không ngừng thở dốc.

Lúc trở về cậu vốn nhận được tin Itachi dẫn kẻ thù đi, vốn muốn đến thì chưa đi bao lâu lại nhận đến Mizu tin tức.

Lần này không biết vì gì lí do Mizu không dùng nhẫn quạ, bản thân cậu cũng nhận ra bất thường liền quyết định đến nơi gặp mặt. Nơi đó cách Itachi chiến trường tận ngàn mét có thừa, cuối cùng lại gặp một kẻ trắng toát nói chuyện úp úp mở mở, nội dung thì không tài nào chấp nhận nổi!

《Đồng nhân Naruto》Đom Đóm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ