Chương 3

286 17 0
                                    

Sau tiết thu phân [1] sắc trời mọi nơi ở bắc bán cầu trở nên tối nhanh hơn, thường thường chưa tới sáu giờ chiều, bầu trời đã tối không khác gì bảy tám giờ. 

[1] Tiết thu phân: ngày 22, 23, 24 tháng 9 âm lịch. 

Kẻ ngốc lắm tiền Trình Tiêu trong miệng Vương Nhất Bác vác bao tải rời khỏi trung tâm trò chơi điện tử, bên ngoài là một không gian sáng sủa, những ánh đèn đường đan xen với ánh đèn neon thỉnh thoảng lướt qua gò má của cô.

Màn đêm phủ xuống.

Đối với những ánh mắt nhìn chằm chằm như có như không của những người xung quanh đang dừng lại ở trên người cô, Trình Tiêu làm như không thấy, quay cổ tay một cái, đổi sang dùng tay phải để cầm bao tải chứa đầy thú bông.

Bước chân thoải mái nhẹ nhàng, không hề bị vật nặng trên tay ảnh hưởng một chút nào.

Duy trì cái bụng rỗng liên tục khiến cho dạ dày của cô trong nháy mắt co rút một cách đau đớn, nghĩ về những gì mình nói lúc trước, Trình Tiêu thay đổi chủ ý, theo hướng dẫn trên điện thoại di động, đi về hướng ngược lại.

Nhiều thú bông như thế này, cô phải nghĩ được biện pháp xử lý chúng.

Ngoài các nhà hàng ẩm thực quốc tế rải rác ở Bluebox, còn có nhiều nhà hàng dành cho tầng lớp trung lưu và tiểu tư sản, đặt tại hai con đường giao nhau ở khu vực trung tâm CBD.

Trình Tiêu cúi đầu liếc nhìn đủ món ngon khiến người ta hoa cả mắt trên App, cuối cùng đi vào một nhà hàng trà [3] kiểu Hong Kong gần nhất.

[3]Nhà hàng trà: là các nhà hàng đặc trưng của người dân Hồng Kông.

Cảnh vật xung quanh nhà hàng đơn giản sạch sẽ, ngọn đèn mang màu sắc ấm áp, nội thất được lắp đặt bên trong khiêm tốn và không lộ vẻ xa hoa, âm nhạc thuần khiết nhẹ nhàng được mở ra, thiết kế kính thủy tinh hai chiều có thể nhìn thấy cảnh đêm phồn hoa bên ngoài cửa sổ.

Trình Tiêu gọi một phần xíu mại tôm và bánh bao kim sa nhân trứng sữa, cân nhắc đến việc thức ăn khô có chút khó ăn, lại gọi thêm một bát chè nấm tuyết táo đỏ.

Hình như nhân viên của nhà hàng nhiều, tốc độ đem thức ăn lên rất nhanh. Cô gắp một miếng xíu mại tôm bỏ toàn bộ vào miệng, vừa cúi đầu tìm kiếm địa điểm náo nhiệt nhất thành phố Nam.

Món ăn của nhà hàng trà này xem như cũng khá ngon, nếu trong lúc bình thường, Trình Tiêu nhất định sẽ chậm rãi mà thưởng thức món ngon, chỉ là hiện tại trong lòng đang nhớ tới chuyện khác, hai ba đũa đã giải quyết sạch sẽ bữa cơm.

Sau khi thanh toán tiền xong, Trình Tiêu rời khỏi nhà hàng, đi thẳng đến cửa hàng văn phòng phẩm gần đấy.

Công viên Tuyền Tháp, một trong những địa điểm náo nhiệt nhất vào ban đêm của thành phố Nam.

Công viên được bao quanh bởi những hồ nước, trung tâm là tòa Tháp Vuông cao một trăm tầng nổi tiếng, bên trong vườn là một con đường mòn chính khúc gấp, ánh đèn chiếu dài hắt xuống mặt hồ sóng nước lăn tăn, thêm vào đó là những mảng tối dày đặc góp phần tạo nên vẻ bí hiểm cho việc thám hiểm Tháp Vuông, khiến nó nhanh chóng trở thành một cảnh đẹp nổi tiếng gần xa.

Đừng nhìn, anh đầu hàng (Boxiao ver)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ