[AN ĐẠI NHÂN - PHẦN 2] TẬP 2

4.3K 72 0
                                    


Mama đại nhân trở về chứng kiến đứa con gái yêu quí của bà đang đứng nghiêm, hai tay xách hai xô nước đầy, cái mông trần trụi sưng phồng tím rịm, những lằn roi tím ngắt xếp hàng ngay ngắn hai bên mông thì rất hài lòng.

Mông của tiểu An sưng rất đẹp

Không uổng phí bà đưa A Lài và A sen tham gia khóa huấn luyện Ker ngắn hạn.

Bà nhìn xuống dưới chân của tiểu An thì có vài vệt nước do hai tay xách hai xô nước khẽ run khiến nước văng ra ngoài khiến bà không hài lòng

Bà bước đến véo mông phải của con gái cưng khiến tiểu An hoảng hồn, mông đau nhức liền theo quán tính lấy hai tay che mông khiến 2 xô nước rơi xuống sân nước văng tung tóe.

"Ôi trời ơi...đau thấy mẹ rồi" tiểu An nói xong liền quay ra thấy nguyên cái bản mặt của mama đại nhân làm cô sợ muốn tè tại chỗ, đúng là thấy mẹ rồi "Mama đại nhân về rồi"

Mama rút tay về rồi chắp hai tay sau lưng mỉm cười nói "Hành động của con là đang phản đối hình phạt của mẹ dành cho con"

Tiểu An liên lấy hai tay nắm lấy lỗ tai vẻ mặt hối lỗi với nửa thân dưới trần trụi "Dạ con không dám phản đối mama. Chỉ là con bị đau bất ngờ nên mới phản ứng như vậy. Con không cố ý mà"

Mama đại nhân khẽ hừ 1 tiếng rồi nói "Theo mẹ vào nhà"

Bà đi vào ngồi lên chiếc phản gỗ

Tiểu An nắm cái quần phi bóng kéo lên tới đầu gối đi theo vào nhà, từng bước kéo căng thịt mông làm nó đau nhức liên tục.

"Còn không mau quỳ xuống"

Tiểu An vừa nghe liên buông tay để cái quần tuột tới mắc cá chân rồi quỳ xuống, thắt lưng thẳng tắp hai tay khoanh trước ngực

"A Lài, A Sen đâu?"

"Dạ, bà chủ kêu tụi con" A Lài, A Sen chạy nhanh đến đứng sang bên hai tay khoanh lại hầu chuyện

"Hôm nay đánh đòn cô Hai có biểu hiện thế nào?"

A Lài và A Sen nhìn cô Hai đang quỳ gối rồi nhìn lại vẻ mặt nghiêm túc của bà chủ . A Lài trả lời không dám qua loa "Sức chịu đòn của cô Hai kém hơn lúc trước, bị quất bằng chổi lông gà liền kêu la thảm thiết, cơ mông cũng không được săn chắc hơn lúc trước. Tóm lại biểu hiện có chút kém"

Mama đại nhân lạnh mặt, vừa rồi bà véo mông con gái cũng thấy cơ mông có chút kém cỏi

"Tiểu An, con có muốn nói gì không?"

Tiểu An xịu mặt, biết không thể qua mặt mama nên đành nói thật "Gần đây con có chút bỏ bê tập luyện cơ mông. Con hứa sẽ tập luyện chăm chỉ lại không dám qua loa"

"Xem ra không giám sát con tập luyện là không được" Mama đại nhân không hài lòng "A Lài, A Sen, từ ngày mai hai ngươi phải giám sát cô Hai tập luyện cho ta"

"Dạ, bà chủ"

"Tiểu An, giờ con nói việc  lười biếng tập luyện nên phạt thế nào?"

Tiểu An nghe thế liền méo mặt khép chặt mông trả lời " Dạ, không mặc quần thục dầu 50 lần"

Mama đại nhân nghe thế cũng hài lòng đôi chút liền ra lệnh cho Lài Sen "Hai ngươi lấy thước tre, mỗi cái thục dầu thì khẽ mông cô Hai 2 roi. Đưa cô Hai ra sân sau chịu phạt"

Tiểu An đứng dậy cởi 2 cái quần ra đưa cho a Lài rồi đi ra phía sau nhà

Cô vừa đi vừa thở dài, xoa cái mông đít nghiện đòn.

Kì này chơi xong là nằm sắp phơi mông bầm đen cả tuần

Vừa thích bị đòn lại vừa sợ đau. Cảm giác này thật vi diệu.

[SP Văn] AN ĐẠI NHÂN - Mùa 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ