Dating

293 35 11
                                    

Hôm nay là ngày hẹn hò đầu tiên.

Sau cái ngày mà hội chị em phụ nữ nhao nhao lên vì tin đồn: soái ca nạnh nùng băng giá K tỏ tình với thánh hoạt ngôn Hanbin cùng lớp thì hôm nay, hay bạn trẻ đã có buổi đi hẹn đầu tiên.

Cậu vui lắm luôn, người ta hẹn hôm chủ nhật mà thứ sáu đã phân vân không biết mặc gì, thứ bảy còn lơ ngơ trong mấy shop thời trang rồi nhận ra mua giờ thì giặt khi nào rồi tự cười một mình.

Chời ơi, mai là hẹn hò là hẹn hò đóa, cả đời 22 năm quả không uổng công há há.

Người đâu đẹp trai dữ thần, nhìn lạnh lùng an tĩnh thế thôi, chứ cười một cái là tim mềm xèo luôn rồi mè a. Bắt đền bắt đền!!!

Mà các chị em nghĩ K như thế nào a?

Đương nhiên là K cũng hồi hộp không kém rồi, đến mức mà xém nữa mang vest comlê đi chơi mà may bị mẹ đánh cho một cái rồi nói:" Mày bị ngu hả con? Mặc như thế người ta chạy mất dép con à!"

Rồi cũng tới sáng chủ chật.

Cậu xém nữa là mang theo cặp mắt gấu trúc đi rồi, nhưng vì K nên phải ngủ. Ngủ để đẹp trai chứ! Hôm nay Bin trong ngầu phết đúng hong?

Đâu, mà trong mắt K, Bin chỉ mãi là một cục moe thôi à, nhìn chỉ muốn cắn một cái.

Bây giờ làm người yêu rồi cắn mấy cái chẳng được. Tưởng tượng bạn bé trong lòng môi đỏ mọng, nước mắt long lanh, khuôn mặt ủy khuất, K chịu không có nổi.

Mà hôm nay vui thật luôn. Cả hai được đi ăn với nhau nè, chời ơi anh còn lau khóe miệng cho cậu rồi hôn cậu một cái nữa. Ông trời con không rửa miệng được không. Ngọt ngào quá thôi a. Chỉ có điều là anh quá cao, làm cho mọi người lại tưởng anh em hay ba con gì đó. Mà lúc đó K cười trêu là cậu cáu lên đánh anh một cái rồi sà luôn vào lòng ăn đậu hủ. Ấm như gì luôn. Mà nhìn vẻ mặt mấy chị gái mới ghê, lại còn bảo với nhau là"trai đẹp yêu nhau hết rồi" mà thấy tội tội mà ai bảo bạn trai tui đẹp trai quá chi?

Rồi cả hai đi tàu lượn siêu tốc nè, bắn thú nè, chụp ảnh nè, trời ơi tội nghiệp mấy người không có người iu há há há. Cậu xách cả túi thú bông về luôn nè, có người yêu đã tốt bụng, hào phóng lại tài giỏi nữa chứ.

....

À khoan từ từ, hình như là đi ba người...

"Đm ông anh đi với người yêu cũng nên nói chứ!!!! Nhìn tôi có khác gì kẻ thứ ba không!!!!"

"Huhu Jay à anh xin lỗi mau mở cửa đi mà..."

[KBin] My lifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ