in the beginning

39 1 0
                                    

...Hayyy naku malapit na talaga ang pasukan,,,parang ayoko ko na mag-aral nakakasawa na nga ehh......Pumapasok lang ako noon ng dahil sa kanya ...Pero ngayong wala na siya, nag-iba na yung buhay ko...............

Guess What ?????????????????????????

Alam ninyo kung sino ang tinutukoy kong SIYA?As in S. I. Y. A ??

well siya si Ian Buenaventura....He happens to be my bestfriend...bff kung baga...I call him Yhanieee and he calls me "babe".Nakakamis talaga yung presence niya...Hayyyyyyyyyy naku nakakaloka yung GAGUNG yun ehhhhhhhhhhh.Sweet masyado nakakainlove..

Hep hep hep...

> Hooray(other voice)

Hahaha anong hooray?????? joke lang yun noh. 

Seryoso namiss ko na talaga yung GAGUNG yun...May mga kaibigan din naman ako sina Denise,Anne,at Kim.Pero iba pa rin yung mawalay sa kaibigan ninyo di ba? Gets niyo ba ang feeling ko...Gusto ko siya pero huli na yung lahat nang narealize ko na gusto ko na pala siya dahil nakaalis na siya papuntang Canada....

Wait,,,bago ang lahat Let me introduce myself.Im Cassandra Angela Senee Young.Haba ng pangalan ko noh! Ewan ko ba sa mga magulang ko kung bakit tatatlo pa ang ipinangalan sa akin pwede namang isa diba?Pero hayaan ninyo na ganun talaga di ko na mababago....Ang weird noh,,,.Actually mayaman yung family namin pero di ko naman yun pinapansin..hinahayaan ko na lang sila...Well their none of my business nor my priority naman diba????????????

 \\first day high\\

Here we go come with me 

Theres a world out there 

That we should see 

Take my hand 

Close your eyes with you right here im a rocketeer

Lets fly,, 

up up here we go//... 

Lets fly,, 

up up here we go.....

OHHHMYYYYYGEEEEE

Naku 6:15 na [sh*tax] I'll only have 35 minutes to prepare..Kaya nga ba yun..Naku ano ba to nakakapanibago naman oh First Day of school nakakatamad na..

Ligo

Kain

Prepare Thingy

This is the day..FIRST DAY OF SCHOOL..I hope its gonna be interesting for me........Sana nga naman noh,wala naman sigurong masamang mangarap ng gising.

Mayamaya nakarating na ako sa sa school namin.BTW Winston Academy pala name ng school namin.Senior student na nga pala ako so ibig sabihin graduating na ako...Pagdating ko sa school ang dami ng mga students ang ..Nagkukwentuhan,Nagchichikahan 

..

Inggay naman dito...Nakakabingi!!!! kahit saang sulok maingay.Naglakad ako papuntang Bulletin Board para tingnan kung sa anong section ako napadpad..okay katulad ng inaasahan Model Section pa rin ako..[wow infairness sakin na maintain ko yung grades ko]Paglingon ko sa likuran ko may humawak sa balikat ko...

"Cassy, Tara na???Sigurado akong hinihintay na tayo nina Denise at Kim..GOOOOOOOOOOOOra na girl. I'm so excited" sasagot na sana akong bigla niya akong hinila..Ganun ba talaga to ka excited??//sabi ko sa sarili ko//Si Anne lang pala.

"Uhmm Anne,,potch hindi ka naman excited noh!! Exajjjjj mo girl.Im sure na miss mo yung crush mo easy ka lang girl madami pang bukas".. nag pout siya sa akin matapos kong sabihin yun.

"Oo nga pero hindi ko mapapalampas ang araw na ito"--------Anne

BOOM***

Cassy's POV

BOOM***

[Sh*tax] nananadya ba ito..Teka sino nga ba to.Bigla-bigla nalang bumabangga hindi ba niya ako nakita ha.Pero pagtingin ko sa kanya ay gwapo naman tong lalaking to..Yeah your right readers,,, hes a guy.Ang fine ng mga features niya .OHMYGEE ang hunk niya gawpo pa..

"Miss okay ka lang ba?Sorry kung nabana----------"sabi nung gwapong lalaking bumagga sa akin

"Sa susunod tumingin ka kasi sa dinadaanan mo para wala ng taong madadamay sa katangahan mo.Nakikining ka ba ha?."Sus epal naman to si Anne simula kasi ng nagbreak siya at ng boyfriend niya lagi nalang sinusungitan ang mga lalaki.Naku naman kawawa naman tong lalaking to'.

"Uhhm okay lang yun.Pasensya ka na sa bestfriend ko ha ganyan talaga yun"nag nod naman yung gwapong lalaking bumangga sa akin

"Tara na Cass baka malate tayo"hinila lang ako bigla ni Anne papuntang classroom hawak ang kamay ko

Pagpunta namin sa classroom hayun nakita namin sina Denise at Kim .Nagkamustahan kami while naggreet din ako ng good morning sa mga classmates ko and vice versa.Si Anne naman hayun mainit ang ulo.bakit kaya matanong nga itong bff ko.

"Anne bakit naman ganun yung pakikitungo mo sa lalaking yun.Mukhang di naman niya sinsadya yun tsaka okay lang ako wala akong tinamong galos o sugat"nag pout lang siya sa akin

"Eh kasi badtrip parin ako.Di parin talaga ako makamove on" iniyuko langniya ang ulo niya sa desk

"Hayan mo na Anne nandito naman kaming mga kaibigan mo eh" maya may iniangat na niya ang ulo na at humarap sa akin

"Thank you Cassy "at niyakap niya ako.Lambing talaga ng bestfriend kong to.Maya maya dumating na yung teacher namin sa English.Hmm okay naman siya mukhang mabait at parang jamming na teacher ewan ko lang hahhaha its just an impression malay natin may magbabago di ba..

"Good morning class,please stand for our opening prayer"nagsitayuan naman kami nung mga classmates ko at nagpray 

"Okay class,since this is our first day of school introduce yourselves to each other but before that allow me to introduce myself first....My name is Jessa Alfonso,you can call me Ms. Jes and im looking forward to your capabilities and talents regarding to mysubject..that would be all so I guees we should start introducing yourselves..let's start from row 1" tumayo naman yung kaklase ko para ipakilala ang sarili niya sa amin syempre kilala na namin yung isa't-isa noh simula palang nung first year hanggang fourth year mga seniors na kami sino ba namang hindi makakakilala sa mga fes namin noh...

"Hi everyone my name is Lory Mercado,16 years old from Cavite" student 1

"Good morning everyone I'm Tyler Ocampo currently living in Pasay City" student 2

HI

GOOD MORNING

WTS UP?

HELLO EVERYONE

GOOD DAY

HI

HELLO

GOOD MORNING 

..

.

.

.

.

.

.

.

.

.

nakakasawa naman talaga yung first day of school noh...pabalik-balik nalang MYGOODNESS

"Hello everyone I'm Cassandra Angela Senee Young "Cassy" for short." at last tapos na din

***bogss**

may bumukas ng pinto....

"Sorry po ma'am i'm late"

Your A Piece of My Life That Completes MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon