[B2ST][JunSeob][Oneshot] Break Up.

519 8 2
                                    

Title: Break Up.

Author: Toẹt aka Củ Chuối Mập

Disclaimer: Đây là fic của mình, nhưng JunSeob không thuộc về mình.

Ratting: G

Pairing or character: Only JunSeob.

Category: Sad, but in the end, It's HE fic.

*******************************************************************

Trời đang độ cuối đông, lập xuân. Từng cơn mưa phùn rét buốt thi nhau rớt lóc chóc trên mái hiên, cửa sổ. Có một ít tuyết phủ đọng lại sau hơn 2 ngày xuống độ âm, trời còn rất lạnh. Nhưng mặc kệ thời tiết có xấu thế nào, tôi vẫn phải đi ra ngoài cho bằng được.

Khoác tạm tấm áo phao to sù sụ lên người, tôi xỏ giầy, đeo găng tay, mở cửa bước ra. Một cơn gió mùa chợt ùa đến, đôi tay không tự giác mà nhét vào túi áo.

****

Tôi bước đi thật chậm, thật chậm, lững thững đưa mình qua bao nhiêu con phố. Nơi đây, mỗi ngóc ngách, mỗi đoạn đường đều thấm đãm hình ảnh yêu thương giữa tôi và anh.

" Cây thông ".

Tôi lặng người đi trước một khung cảnh quen thuộc nhưng sao lại xa xăm vô cùng. Những góc quay này, những thước phim này, làm ơn hãy để tôi vùi nó xuống tận cùng trái tim đi.

***

Cố lắc đầu để xua xóa nhòa ý nghĩ vừa chợt len lỏi, tôi nhích mình qua dòng người đông đúc, vượt lên hẳn một đoạn xa. Khi không khí đã trở lại bình thường, tôi mới bần thần nhận ra mình đang ngồi trong quán cà phê - Sweet Love - thân thuộc.

Vẫy tay gọi người phục vụ, tôi kêu anh ta mang cho mình một tách capuchino (gọi tắt là capu) nóng với lớp váng sữa hình trái tim vỡ bên trên. Chả rõ từ khi nào và lí do vì sao tôi lại mang thói quen này, nhưng cứ mỗi lần đến đây một mình, tôi đều làm như vậy.

Ánh sáng đậm nhạt nhấp nháy lúc ẩn lúc hiện xung quanh. Tôi cố hết sức thu tròn mình lại, ngồi tựa vào lớp cửa kính bóng nhìn ra bên ngoài. Mới hơn 9h, mọi người vẫn đang tấp nập lắm.

Gió vẫn rít từng hồi bên kia khung cửa, tôi ngồi đây, nâng li capu vừa mang đến, kề lên miệng. Hơi nóng bốc ra từ tách cà phê nghi ngút làm tôi thoáng có chút dao động, nhưng cuối cùng, tôi cũng hớp thử 1 ngụm đầu tiên.

Ngọt......

Rồi lại đắng.....

Lớp kem bên ngoài còn sót lại tại sao lại vương vị của 2 cảm giác trái chiều kia.....

Tôi đặt khẽ chiếc ly xuống, lấy tay quệt đi lớp bọt trên miệng rồi tự cười một mình. Giá như bây giờ có anh ở đây, tôi đã không phải đau đến đến thấu xương thấm tủy khi tự mình làm việc này như vậy.

****

Một giọt....

Hai giọt.....

Nước mắt tôi rơi lách tách từng hạt vào li, hòa loãng phần kem lỏng bên trên, hòa loãng luôn cả kí ức đang đông đặc và dần lớn lên này. Tôi không thể nhớ được, không thể đếm được, không thể đo được rằng đã bao lâu kể từ ngày anh ra đi, tôi chưa khóc. Phải, tôi quá cố chấp, tôi quá cứng đầu, tôi quá bảo thủ nên mới không thể giữ anh lại. Chính tôi, chính tôi đã làm anh tổn thương bởi những lời nói cay độc nhất mà tôi nghĩ, một con người như tôi sẽ không bao giờ có thể nói ra như thế. Cũng chính là tôi, chính là tôi, đã không níu giữ anh lại khi anh quay lưng bước đi. Và cũng chính tôi, xứng đáng phải nhận cái hậu quả này.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 12, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[B2ST][JunSeob][Oneshot] Break Up.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ