[AN ĐẠI NHÂN - PHẦN 2] TẬP 3

4.2K 66 7
                                    

Tiểu An bưng cái mông sưng ra nhà sau, còn Lài Sen đi lấy hai thanh thước tre ngâm nước, nặng trịch bóng lưỡng và tẩm quất roi nào là mông thâm tím liền chứ đừng nói mông hiện tại của cô đang sưng phồng lằn roi tím ngắt chằn chịt.

Các ngươi biết đấy, sau nhà sẽ là vườn cây ăn trái quen thuộc, đủ loại giống cây trong đó có cây chuối. Tiểu An đi đến bụi chuối ngồi xổm xuống đi vệ sinh. Đây là mama đại nhân quy định khi đi tè thì cứ ra bụi chuối mà đi.

Sau đó tiểu An quay lại hai tay chống lên thành lu nước đẩy mông trần trụi sưng thâm tím cho A Sen thoa dầu dừa.

"Mời cô Hai bước ra đứng chỗ này tiến hành phạt thục dầu. Lầy hai tay đan nhau nắm lấy lỗ tai, hai chân khép chặc, nhíu mông lại. Mỗi cái thục dầu sẽ có 2 roi đánh vào mông nên cô Hai ráng  giữ vững tư thế" A Lài phổ biến cách phạt.

Tiểu An cũng quen với việc bị phạt thục dầu này, và lần nào bị phạt như vầy cũng khiến cô đau đứng không vững.

Bốp bốp

"Ui cha...đau quá" sau cái thục dầu đầu tiên thì hai thanh tre liền đáp vô mông làm tiêu An lập tức hai tay bưng mông nhảy tưng tưng.

Hình ảnh cô gái chỉ mặc áo bà ba lõa mông nhảy cẫng như thế trông thật buồn cười.

Tiểu An lại nắm lỗ tai thục dầu cái thứ hai, mỗi lần ngồi xổm xuống khiến cô nhằm tưởng như đi vệ sinh.

Bốp bốp

Lại 2 roi đau cháy da mông

Tiểu An nước mắt ngắn nước mắt dài.

Mông lại căng to trướng phồng thâm tím vô cùng thê thảm

Dù mông tiểu An đang sưng to như thế nhưng từng roi A Lài, A Sen quất xuống đều rất thẳng tay.

...

1 tiếng sau tiểu An được A Lài và A Sen đỡ đi từng bước đi ra nhà trước thì gặp dì ba và dì tư là em gái của mẹ ghé qua nhà chơi.

"Dạ, con thưa dì ba và dì tư" Tiểu An vẫn đang lõa mông bầm đen, đứng khoanh tay chào 2 dì.

"Tiểu An, con lại phạm lỗi gì khiến mẹ con giận không cho mặc quần thế này" dì ba cười tủm tỉm hỏi

"Chị hai thiệt là sao đánh mông cháu gái em bầm đen thế này. Tiểu An qua đây nằm qua đùi dì để dì xem mông con thế nào?" Dì tư vỗ đùi của mình

Tiểu An nhờ A Lài đỡ đi qua nằm ngay ngắn qua đùi dì Tư, mông sưng siêu to bầm đen vểnh lên cao

"Tiểu An lơn rồi mà còn dám tè dầm ướt đệm. Hai em nói xem có nên đánh nát đít không" mẫu thân đại nhân từ tốn nói. Giờ nhìn cặp mông bầm đen to gấp 3 lần bình thường làm bà rất hài lòng.

Bốp

"Ui da...huhu"

"Tiểu An sao con hư quá vậy. Lớn rồi còn tè dầm nữa" dì tư vỗ mông tiểu An đau điếng rồi lớn tiếng mắng

"Huhu...con biết lỗi rồi mà" Tiểu An nằm khóc, mông bị dì tư xoa nắn đau đớn rồi thấy cúc hoa mát lạnh do dì từ tách khe mông ra kiểm tra cúc hoa

"Lại tè dầm thì tốt nhất là phạt không được mặc quần và lượng mông hối lỗi" dì ba phụ họa

Sau đó, ba chị em ngồi nói chuyện vui vẻ còn tiểu An bị phạt nằm sấp trên phản lượng mông sưng cao cao bầm đen với củ gừng bị nhét vào cúc hoa. Tiểu An vừa nằm sấp vừa viết 1000 lần câu "sau này không dám tè dầm nữa"

Chưa hết đâu, tiểu An còn phải nằm đó phơi mông để mấy đứa em con của dì và dì tư đi học về xem mông sưng của cô.

Tiểu An nằm thở dài

Kịch bản chơi  sp lần này của mama quá độc ác rồi. Nghĩ đến kịch bản phần sau làm cô rùng mình, mông co giật tê tái.

[SP Văn] AN ĐẠI NHÂN - Mùa 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ