READ UNTIL THE END. comment if u want dedication
============================================================
Suzy POV
The Plan is messed up!
Hinabol ni Mark si Jiyeon, sandali akong natulala buti na lang nag sink in sa akin ang nangyayari kelangan ko silang sundan. I need to explain to Jiyeon.Dali dali akong pumasok sa elevator at pinindot ang ground floor. Sana walang mangyareng hindi maganda, ayokong maging dahilan nang mas lalong hindi nila pagkakamabutihan. Nalulungkot ako para kay Mark. Sana naman pagbigyan parin siya ng pagkakataon ni Jiyeon. Pagkatunog ng elevator lumabas ako kaagad, halos takbo lakad ang ginagawa ko. Tumungo ako ng parking lot, sigurado akong narito sila at tama nga ako, nandito sila.
"Let's stop this Mark!!!" sigaw ni Jiyeon at tinulak si mark
"NO!! Ano ba ang mahirap sa hinihiling ko? Simpleng bagay lang naman hindi mo pa magawa!!"
"Hindi ka ba naawa?sobra sobra na. Tama na. Nakakasakit ka na"
"Bakit ayaw mo na lang bigla? Bakit ayaw mo na lang bigla?!! maayos tayong nag usap pero F*ck Sh*t Jiyeon!!! Iniiwan mo ko sa ere! T*ng *Na"
Nagsisigawan na sila and I can't help but to feel guilty. Naglakad ako palapit sa kanila. Rinig na rinig ko parin ang sigawan nila. This is not what I dream on helping Mark. Ang plano ko sana is a serenade date, 'yong kakantahan ni Mark si Jiyeon, bibigyan ng roses and other stuff na magpapagaan ng loob nila.
"Hindi kita iniiwan sa ere, tinutulungan kita" nakita kong hinawakan ni Jiyeon ang kamay ni Mark pero bakit parang hinawi ito ni Mark
"Fuck that word HELP... I don't need help, all I want is go with the plan go with the flow"
"Jiyeon" sabi ko at sabay silang tumingin sa akin. Hindi ko alam kung guni guni ko lang pero parang bigla siyang kinabahan "Give Mark the chance. I can explain my part why I'm wearing his shirt and boxers.. If you want I can explain every detail just please listen to me especially Mark"
"Suzy hindi mo kelangang gawin 'yan" - Jiyeon
umiling iling ako, hindi Jiyeon kelangan kong gawin ito dahil sobra sobra akong naguiguilty. Sana umuwi na lang ako kagabi di sana mas may chance pang maayos, mas magkakaroon pa ng chance si Mark "Please Jiyeon, hear my side kahit ako na lang ang pakinggan mo.."