Prologue

635 29 3
                                    

             L AND J [ LOSER AND JERK ]
                 Written by: jenswizzle                        
                               ©2015

Note: This story is fictional. I am not a perfect writer so please excuse my errors. Excuse the wrong spellings, grammars, and all that stuffs. This is only based on my imagination. Sad to say is, this is not true. Oh well, let's just read and have fun!

------------------------------------

SIYA.

Siya ang babaeng nagpasaya at kumumpleto sa buhay ko. Nagbago ang buhay ko simula nung nakikala ko siya. Ang buhay kong walang kwenta. My life as a JERK. Yung, parati lang ako nasa bar umiinom. Nasa condo, kasama babae. Pag sa school, wala akong ginawa kundi mambully at mangtrip ng tao. I was a big JERK.

Pero.. Lahat nang yun nabago. Lahat ng yun nagiba. Nung dumating SIYA.

Tingin ko siya na nga ang kukumpleto sa akin.

Kahit, alam kong lahat ayaw sa relasyon namin, pinoprotektahan at pinapanatili ko dahil alam kong mahal din niya ako.

She's mine and I'll do everything for her.

Pero, what if..

Sa likod ng maganda at inosente nyang mukha, ay may nakatagong sikreto at baho?

Can I still say that I own her and I know her?

Pagkatapos ng lahat ng sakripisyo at lahat ng ginawa ko,  is she still mine?

Is it still L and J?

Or simula pa lang, there's no L and J after all?!

xx

A/N: HIII GUYS! Malapit na pong macompleted ang story na to! Sana sa mga nasimulang basahin to, sana basahin niyo hanggang dulo. :) Thank you so much dahil kahit wala masyadong reads e nagttyaga ka.

Pleaseeee wag po kayong magsawa sa suporta sa story na to! By simply clicking the star button will make me happy! Sana dumami pa ang reads nito. Thank you so much! Saranghae!

I give credits to Cien Mengullo for some in the Prologue. Thankiees hehhee :*

L and J [Loser and Jerk] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon