JhuLie's POV
Nakakainis ! Grr >//< Si Mommy kasi eh !
Anung date na ngayon ? It's DECEMBER 24 ! Oo bukas pasko na !
Tsaka kung nag tataka kayo ! Isang linggo na ang lumipas.
Everything is fine. But not now >.<
Anung oras na ? 7:OO PM
At ang nakaka inis ! Pinapunta ako ni Mommy sa Mall KO! Oo may mall ako!
Remember yung pinagtayuan ng Boutique ko ? Aken den yun !
Now you know ! TSS -____- Baket nya ko pinapunta ? Ewan !? Dapat nag reready na ko eh !
Birthday ko na bukas! Oo ! Isa pang OO ! DECEMBER 25 Ang birthday ko!?
May angal !? Wala akong pake ! GET LOST ! Grrr >_____________________<
Yung mga kaibigan ko din missing in action ! Kung kelan espesyal na araw !
Sabagay andaming kaylangan asikasuhin.
Nagpark na ko sa parking space na nakalaan sa akin.
Naramdaman kong may sumunod sa akin.
Madami sila I can sense it. Sh*t ! Napamura ko dahil mukhang mapapa Gang war ako neto ah !
Anuh ba yan ! Inabangan pa talaga nila ko sa Mall KO!
"Miss.. HOLDAP TO " ___________________O As in ! WHAT ?
Langyang securityguards toh ! Ipapatanggal ko lahat ng SG Dito sa MALL KO EH !
Nakamask sila ng black. FCK ! Dala ko bag ko ! Ibibigay ko na sana yung bag ko ng ...
BOGGSHHHH*
Awtsss >______< May head hurts! Ay fushyet ! Nasan ba ko ?Wait langit na ba toh ?
*____________* Nagtwinkle yung mata ko ! Kyaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaahhh!
Nasa isang pink room ako. Hihihihi ! Langit na nga ito! Ito ang langit ko <3
Wait.... Naka Pink na gown... TEKA ??! Naka Cocktail dress lang ako kanina ah ?!
HAH ?! TEKA TEKA! NASAN BA AKO ?! Inikot ko ang paningin ko at... Isa itong plain pink room may salamin or TOKADOR ! Pero kyut kasi pink :)
Wait... Hindi porket nasa pink ako hindi na ko tatakas! Bobo ren ng kumidnap saken eh nuh ?!
Tingin nila ?! Hindi ako tatakas basta may pink!?
SHOCKKKS ! Nakalimutan ko! Tingin sa relo.
It's W-WHAT ?! OH MY GOSH >.< Hindi na ko makakapagcelebrate ng birthday ko :'( Huhuhuh!
It's my debut ?! Minsan lang yun sa isang lady.
10 PM Na eh ! Dalawang oras ako sa kwartong yun. Pero bat wala silang ginawa saken :3 Yun na ba ang uso ngayon ? TSK !
Lumabas ako ng pinto... Dahan dahan...
Inaasahan kong ... Mga Goons and sasalunong sa akin peroo..
O_________________________________________________O
Isang malawak na mall ang sumalubong sa akin. Weird.Kelan pa nagkaroon ng ganitong kwarto sa loob ng mall KO! Oo nasa mall pa ren ako. Tables.. Chiars.. Champaigne at iba pa.. Parang may event. They all give me a Sweet smile ^____^ Nandun ang lahat.
From X10 to LB. Relatives to school mates and also lahat ng nagtatrabaho under me.
Pero ang pinaka napansin ako ang...
BINABASA MO ANG
The Lady Gangsters
Teen Fictionhi guys :D this story is not base in REAL LIFE its all product of my NAUGHTY IMAGINATION .. you can do comments and votes if you want to . This story would be interesting by those high school students and others . AND IM CLEARING SOMETHING WE'RE NOT...