Bí mật không thể nói.
Tên phiên ngoại này giống y như tên một bộ phim của Jay Chou :x
“Đã yêu nhau được hai năm, bây giờ đang ở chung, vẫn chưa quan hệ, có bình thường không?"
Nếu thời gian có thể quay trở lại, người có thể sinh ra lần nữa, Chu Tiểu Kỳ thề tuyệt đối sẽ không bao giờ lại đăng cái chuyên mục đó nữa.
Đó là một ngày nào đó năm 20XX, cô và Thẩm Phong đang thảo luận từ năng lực cho tới khả năng, tình dục của đàn ông, tới khi mà Chu Tiểu Kỳ đã cứng họng líu lưỡi cố nói quanh nói co, Thẩm Phong yên lặng đánh giá cô một lát, sau đó hỏi: “Chẳng lẽ … mày vẫn chưa được bóc tem?”
Những từ mà bị tách ra bởi dấu phẩy như này là do tác giả cố ý nhấn mạnh nhé ;))
Chu Tiểu Kỳ ha ha cười gượng.
Vấn đề như này thật sự là làm tổn thương tình cảm, nếu như mấy năm trước, lúc ấy các cô còn nhỏ tuổi, nếu có người nói “Cô không còn zin nữa”, tự mình có thể cây ngay không sợ chết đứng mà lớn giọng đáp lại “Cô mới không còn zin, cả nhà cô không còn zin”. Đến cái tuổi khó xử này rồi, nếu có người nói “Cô là xử nữ”, phải hung hãn đáp lại “Cô mới là xử nữ, cả nhà cô là xử nữ” …
Hồi tớ mới sa chân vào ngôn tình, thật sự không biết "xử nữ" là có ý đấy đâu :">
Thật là không nhận mình già cũng không được nữa rồi.
“Tao và Tần Chinh trước giờ vẫn duy trì mối quan hệ nam nữ thuần khiết.” Chu Tiểu Kỳ nói rất chính đáng, đanh thép.
Thẩm Phong cười nhạt. “Hoặc là cậu ta không được, hoặc là cậu ta không yêu, chỉ có hai khả năng này thôi." Nói tới đó, cô dừng lại một chút, nháy mắt, "Cũng chưa từng thấy cậu ta ở cùng cô gái nào khác, chẳng lẽ là GAY?”
“Chuyện này sao có thể.” Chu Tiểu Kỳ cười gượng, "Cũng chưa từng thấy anh ấy ở cùng thằng con trai nào.”
Thẩm Phong dựa vào thực tế nói đạo lý: “Kết quả điều tra cho thấy, tinh anh mẽ ngoài sáng sủa thường hay có bệnh tâm lý không muốn để người khác biết, đồng tính luyến ái tuy không phải một loại bệnh tâm lý, nhưng loại bệnh này lại phổ biến ở đám người chỉ số thông minh cao, Tần Chinh, rất có khả năng …”
“Không phải, không phải.” Chu Tiểu Kỳ liên tục xua tay, ánh mắt lấp lóe chớp chớp, “Anh ấy có cảm giác với tao …”
“Hả?” Thẩm Phong ghé mặt lại gần, nhíu mày ép hỏi, “Nói cụ thể chút xem nào.”
Chu Tiểu Kỳ đẩy mặt cô ra, “Muốn nghe kể chuyện đêm khuya thì tối về nhà kể, chỗ đông người thế này …”
Thẩm Phong đảo mắt nhìn bốn phía một vòng.
Quán trà giữa 12 giờ trưa, ầm ĩ tiếng người.
“Nơi nguy hiểm nhất chính là nơi an toàn nhất, ở chỗ như thế này ngược lại chẳng có ai để ý mày đang nói gì, lại không đoán được mày có thể nói cái gì.” Thẩm Phong đe nẹt, dụ khị, dỗ dành, lừa gạt, “Ngoan ngoan, nói cho chị, chị giúp mày giải quyết vấn đề nan giải.”