Thứ nhất cuốn Chương 141 -> Chương 150

268 3 0
                                    

Thứ nhất cuốn Chương 141 tam gia

Cẩm Triều nghe tiếng quay đầu, mới phát hiện đại cữu, nhị cữu đang ở chính mình phía sau. Đại cữu phía trước còn đứng một cái mặc lam màu xám áo cà sa, khoác xanh đen sắc vũ trứu mặt hạc sưởng nam tử, trên lưng xứng một khối cùng điền Mặc Ngọc trụy nhi.

Người kia bộ dạng cao lớn, lưng thủ đứng, cực kỳ tuấn lãng diện mạo, thậm chí dẫn theo vài phần nho nhã, loại này nho nhã mấy năm liên tục tuổi đều mơ hồ .

Trên mặt hắn mang theo một loại hơi hơi tươi cười, ôn hòa ánh mắt dừng ở Cố Cẩm Triều trên người, lại nhường nàng cả người chấn động....... Giống như trong lòng nàng cái gì vậy đều bị người này nhìn thấu giống nhau.

Rõ ràng bộ dạng như thế thanh nhã, sao ánh mắt lại muốn hiểu rõ hết thảy, muốn đem nhân tâm đều tầng tầng bác khai!

Chờ Cố Cẩm Triều lại nhìn này nam tử mặt khi, lại cảm thấy thập phần quen thuộc.

...... Nếu nàng không có nhận sai, người này hẳn là Trần Ngạn Doãn. Đương kim Hộ bộ thượng thư, đông các đại học sĩ Trần Tam gia.

Tiền mấy tháng mới huyết tinh tẩy bình phạm xuyên nhất đảng, tự mình giám trảm hứa bính khôn trần đại nhân.

Nàng kiếp trước trượng phu.

Vừa rồi ho khan chính là Kỷ gia đại gia, lập tức liền cười nói:“Trần đại nhân, vị này là nhà ta chất nữ...... Cũng không biết sao ở trong này. Tiểu nữ nhi gia không hiểu chuyện, trần đại nhân cần phải thứ lỗi !” Hắn gấp hướng Cố Cẩm Triều nháy mắt, Cố Cẩm Triều lại sau một lúc lâu, mới ủy khuất hành lễ.

Đại cữu không có hướng nàng giới thiệu Trần Ngạn Doãn, bởi vì nàng thân phận không đủ.

Trần Ngạn Doãn lại xem Cố Cẩm Triều, như trước là mỉm cười. Cố Cẩm Triều đang muốn hành lễ lui ra, lại nghe đến hắn bất ngờ ra tiếng, thanh âm trầm thấp, lại thực nhu hòa:“...... Vô phương.”

Kỷ gia đại gia nhân tiện nói:“...... Kia thỉnh trần đại nhân đi yến tức chỗ nói chuyện đi.” Nhường phía sau gã sai vặt đi ngâm nhất hồ vạn xuân ngân diệp, lại hư thủ nhất so với, thỉnh Trần Ngạn Doãn hướng yến tức chỗ đi. Cũng nói khẽ với Cố Cẩm Triều nói,“Triều nhi, đi cùng ngươi ngoại tổ mẫu nói một tiếng......”

Trần Ngạn Doãn như vậy thân phận, gần là hắn ra mặt còn xa xa không đủ.

Cố Cẩm Triều đồng ý. Lại cảm thấy đại cữu vừa rồi nói trong lời nói có chút kỳ quái, mặc dù nàng vô tình vào kỷ xán thư phòng, hắn cũng không nên ‘Tiểu nữ nhi gia không hiểu chuyện’. Nhường Trần Ngạn Doãn thứ lỗi trong lời nói đến.

Cố Cẩm Triều lại cẩn thận nhìn kia bức đăng cao đồ. Hội làm lăng tuyệt đỉnh đề tự hạ, còn cái một cái hồng ấn. Khắc là trúc sơn cư sĩ......

Trần Ngạn Doãn, tự cửu hành, hào trúc sơn.

Này bức họa là Trần Ngạn Doãn sở làm !

Nàng vừa rồi thế nhưng phê bình Trần Tam gia họa, còn bị nhân gia toàn nghe xong đi!

Cố Cẩm Triều cũng cảm thấy chính mình mồ hôi lạnh đều phải xuống dưới .

[Trùng Sinh]Lương trần mỹ cẩm-Trầm hương tro tàn- Chưa FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ