My Fictional Boyfriend Part 1

11 2 0
                                    

Volleyball Player 13 years na ako sa Volleyball team namen, Hindi man lang ako nag kakaroon ng Boyfriend, My name is Hinata and yes I'm a boy 18 years old na ako baka sa tingin mo bakla ako no I'm not a gay.. Mahilig ako manood ng anime lalong lalo na yung "Haikyuu" Yes I'm inloved with a fictional character His name is "Kageyama" Minsan Tuwing Nag isa ako sa Volleyball court gumagawa ako ng Fictional Boyfriend ko and si Kageyama yon of course..

Hindi ko nalang pinapansin yung mga Panahong feeling ko Baliw ako pero hinde nais ko syang makasama kahit sa Imahinasyon lang...Kung ikaw yung nasa kalagayan ko'y yun din yung gagawin mo hindi ba...

"Laro na namin sa Wednesday Wohoo" Sigaw ni Levi.... "levi! Manahimik ka nga!" sabi ni Gowerton...Halos nag kanda ugaga na sila sa kaka ensayo at ako naman dito na nag iimagine na kasama ko si "kageyama" Black hair, Tall, Moreno, medyo singkit.. Yakap yakap ko sya Sa imahinasyon ko... Halos ayaw ko na syang binatawan.. "Hinata" Sigaw ni Coach cauis... Nagulat nalang ako tapos biglang nag laho si Kageyama.... "Hinata ano kaba? nakikita mo namn si Levi at Gowrie diba? Setter kapanaman tapos tatamad tamad ka? Tsk" Nanahimik ako at nag ensayo.....

"Wednesday na!" Sabi ni kaolin yung pinsan kong babae.... Dala ko na yung bola sabay tawag saming team "Team Luton! Pasok na!" Agad akong tumakbo papunta sa Court ngunit nakita ko si "kageyama" Naka sombrero At naka Hoodie na gray lalapitan ko nasana sya kaso naalala kong Hindi pala sya totoo...

"Hinata!" Sigaw ni levi saken... Oo na pupunta na sabe ko sa kanya....

" Mahal Kita Hinata Kaya mo yan Hindi kita iiwan hanggang sa matapos Yung laro mo"

Bumulong? Sino? Kageyama? oo si kageyama.... Nais ko syang halikan ngunit hindi nga sya totoo.

My Fictional Boyfriend(Boy×Boy) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon