Only U

2K 68 9
                                    

AUTHOR: Kang Twinkie

DISCLAIMER: Những nhân vật trong fic không thuộc về mình nhưng số phận của họ đang nằm trong tay mình.

PAIRING: TaeNy

RATING: PG-13

CATEGORY: Dramatic

NOTE:

- Những ai từng đọc It's Love đều biết mình không phải Locksmith. Lý do mình viết Only U thì mình cũng không biết nữa, chỉ là cảm hứng đột nhiên ùa tới nên sau 1 đêm suy nghĩ mình quyết định viết luôn.

- Oneshot Only U lấy cảm hứng từ longfic trans Pure Love của au AlexTyn (các bạn có thể tìm thấy fic này trong reading list của mình).

- Bật mí chút Only U là 1 đoạn trích từ phần 2 của It's Love mà có thể trong năm nay mình sẽ ra mắt.

- Kinh nghiệm viết fic của mình vẫn còn kém nên có gì không hài lòng các bạn cứ thoải mái góp ý.

- Warning: Sone-l không nên đọc fic này.

ps: quên nói 1 chuyện quan trọng, ai là Lốc đừng đọc It's Love nha, nguy hiểm chết mình á.

Bây giờ thì... Only U xin được phép bắt đầu.

-------------------------------------------------------------

Dành tặng oneshot này cho những bạn là Locksmith.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------

Một buổi tối nọ.

22:00.

Fany và Sunny vui vẻ nắm tay nhau tung tăng bước vào trụ sở của SM Town, sở dĩ 2 người xuất hiện ở đây giờ này là vì sắp tới SNSD sẽ có World Tour lần 2 nên cả nhóm phải tranh thủ luyện tập. Những người khác vì bận lịch trình nên sẽ đến trễ một chút. Tâm trạng Fany lúc này đang rất phấn khích vì cô biết ở đây có 1 người đang chờ cô.

Fany vì muốn gây bất ngờ cho người đó nên bàn với Sunny sẽ âm thầm đẩy cửa vào rồi hù 1 phát dọa tên đó 1 chút cho vui. Ngay lập tức cô nhận được cái gật đầu của cô gái tóc vàng đang cười khúc khích.

Nói là làm cả 2 nhẹ nhàng tiến về phía cánh cửa. Fany rón rén xoay nhẹ cái núm rồi bất ngờ cô nhảy vào trong cười thật tươi và hét lớn:

- TaeTae em đến rồi này!

Nhưng ngay lập tức nụ cười trên môi cô vụt tắt khi cô nhìn thấy bạn gái cô đang ôm Baekhyun, cô khẳng định mắt mình không nhìn nhầm rõ ràng là Taeyeon cũng đáp trả cái ôm đó 2 tay còn xoa xoa lưng của cậu ấy... Cô đứng hình cảm nhận rõ trái tim mình đang tan vỡ thành hàng triệu mảnh...

Tim Taeyeon như muốn ngừng đập khi nghe thấy giọng nói ấy, cô sợ hãi từ từ quay lại nhưng 1 bàn tay mạnh mẽ nhanh chóng giữ lấy cằm cô buộc cô phải nhìn thẳng vào mắt người đó. Taeyeon trợn mắt nhìn Baekhyun đang cúi xuống và cô biết cậu ta định làm gì, rất nhanh cô dùng lực xoay mặt hướng khác và đôi môi đó đáp xuống má cô. Taeyeon tức giận dùng hết sức đẩy cậu ta ra sẵn tiện tặng luôn cái tát nảy lửa sau đó cô quay lại tìm ánh mắt của bạn gái mình, trái tim vội vàng đập những nhịp hối hận khi nhìn vào đôi mắt ấy.

[ONESHOT - TAENY] ONLY UNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ