Chương 1 : Cái lồng què gì dzậy?!?

270 44 13
                                    

"Philll"!!! , Nam hét lên khi nhưng thấy con zombie đó xé xác Philippines . " Phil , chờ tớ nhé tớ sẽ giết nó để báo thù cho cậu ". Nam xông vào con zombie siêu to khổng lồ đó , cậu vừa mới lao vào cái douma nó bật kĩ năng đóng băng , thôi rồi lượm ơi , Nam bất lực nhìn con Zombie đó lao vào cậu .

" Game Over ", dòng chữ hiện lên màn hình tivi khiến 2 con người nào đó đang gào thét vì cay cú.Cả 2 đều đã thức nguyên đêm để chơi game với mong muốn phá đảo game , họ đã hứa chỉ chơi 1 lần nhưng thế dell nào lại chơi đến lần thứ N . Cả 2 lại chơi thêm 1 lần nữa rồi 1 lần nữa và... vì đã quá quạo lên Nam đã đập vỡ chetme cái đĩa games ấy . Sau đó Nam đi xuống bếp lấy đồ ăn vì cả cậu và Philippines đều đã thấm mệt do cày cái con game củ beep đó và cả 2 cần ăn thứ gì đó . Nam cầm đĩa bánh mì và 2 lon nước ngọt lên phòng , vừa mới bước lên phòng đĩa bánh và lon nước ngọt rơi hết xuống đất vì căn phòng trống không ...

Nam tìm kiếm xung quanh phòng để tìm Phil nhưng chả thấy Phil đâu ( Cái delll ?!????) , Nam đang hoang mang cực độ vì vừa này Phil còn ở đây nếu Phil về thì phải bảo với cậu chứ .
Nam lục tung cả căn phòng vẫn không thấy Phil đâu chợt cậu nhìn thấy cái đĩa game , *Nam dụi mắt part 1 ....

1 dấu ba chấm

Nhiều dấu 3 chấm khác ... ... ... ...

( Cái delll ?! ) Do cậu chơi game quá lâu ngáo hay gì , rõ ràng cái đĩa game đó cậu đập nát nó rồi mà ?!? Mà tại sao ... nó vẫn còn nguyên vẹn và nhìn như mới vậy . Cuối cùng sau vài phút lưỡng lự , Nam cầm cái đĩa game đó lên . Và đỉnh kout của sự ảo diệu , cậu đã bị cái đĩa game đó hút vô.-.

Nam tỉnh dậy thấy mình đang ở 1 nơi mà chỉ toàn 1 màu trắng . Trước mặt cậu là 1 con người đầu đang đội 1 cái túi ;) , yep và đó là tác giả .
*Hình ảnh oc tác giả

" Ê , tên đầu túi kia , đây là chỗ quái nào vậy ?"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" Ê , tên đầu túi kia , đây là chỗ quái nào vậy ?". - Nam nhìn người trước mặt và hỏi .

" Bần tăng có tên rõ ràng là Anhdeptry OwO nhé, xin thí chủ đừng có gọi lung tung ".

" Ờm thì Anh, mà ngươi có biết ta đang ở đâu ko ? Tự dưng ta bị 1 cái đĩa game kì dị hút vô trong khi rõ ràng ta đã đập gẫy nó".  Nam nhìn người đó và hỏi .

" Hoá ra thí chủ là người làm gẫy đĩa của bần tăng chứ không phải người vừa nãy ". Me hoang mang nhìn Nam .

Nam đang đơ ( Cái tên đầu túi này nói có 1 khác nữa ư ? Không lẽ Phil ...)

" Ngươi...ngươi nói còn người khác vậy trong người đó trong như thế nào ?!?". Nam hỏi vì cậu muốn chắc chắn người đó không phải Phil nhưng ...

" À cái người đó có đôi mắt 2 màu tóc xanh nước biển và hình như có 1 cái biểu tượng 🇵🇭 như vậy trên mặt ". Me hồn nhiên trả lời :>

Nam act cool mất vài giây , sau đó cậu rút dép lào ra và nói bằng giọng Đông Lào : " Nói cho tôi biết Phil hiện đang ở đâu bằng không chiếc dép Lào này sẽ pay thẳng vô mặt ai đó ".
Me thở dài nhìn Nam nói : " Xin ... xin lỗi nhưng tôi tưởng người đó là người đã phá đĩa game của tôi nên tôi đã tống cậu ta vô thế giới game đó rồi ..."



Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nam giật mình vì đây là game ngày tận thế ( Ôi mẹ ơi , Phil hiền lành của cậu sẽ ra sao đây ....) Nam nghĩ tới cảnh Phil bị bọn Zombie xé xác , nhìn mặt Nam đen lại Me kiểu Oh No I don't feel so good ;-;;
Nam đứng đối diện với Me sau đó nói bằng 1 giọng chắc chắn :" Này tên đầu túi , tôi cũng muốn vô thế giới game !!!".
" Cậu chắc chứ ? Vì nếu như vô rồi là cậu không giống như chơi game đâu chết trong đó đồng nghĩa là hết ."
" Tôi mặc kệ miễn là tôi cứu được bạn tôi !".
" Tuỳ cậu vậy ". Me miễn cưỡng nói rồi đẩy Nam vô 1 cái hố đen .

*Ở 1 nơi khác trong thế giới đó
Philippines lạnh lùng cầm súng bắn nát đầu kẻ vừa bị zombie cắn .
Laos hét lên :" Cậu bị điên à ?! Chúng ta ... vẫn có thể cứu được người này mà..."
Philippines lạnh lùng said :" Rồi cậu định cứu nó rồi để nó cắn hết đám rồi cả đám ?".
Laos nhìn Phil rồi im lặng , Phil im lặng đến chỗ kẻ mà cậu vừa bắn dùng áo phủ lên xác rồi vỗ vai Laos :" Người chết thì cũng đã chết rồi , chúng ta không thể làm gì hơn đâu và đó cũng là nguyện ước của người kia ... đâu ai muốn vì mình mà vạ lây những người khác đâu ."
Sau đó Philippines và Laos tiếp tục cuộc hành trình để đi tìm những người sống sót khác và tìm 1 nơi an toàn để làm căn cứ . Phil lôi chiếc vòng cổ ra , trong chiếc vòng cổ đó có chứa ảnh Nam và anh chụp chung . Phil hôn lên chiếc vòng cổ đó và mỉm cười ( Nam , chờ tớ nhé , tớ sẽ phá đảo trò này và sớm quay trở lại bên cậu thôi...) .

To be ko tình iu

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 13, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Countryhumans VietNamxall"Xuyên Vô Thế Giới Game".Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ