1) Bakit kaya ang ABC at TWINKLE TWINKLE LITTLE STAR ang magkapareho ng tono?
O, huwag ka ng kumanta nag tatanong lang ako!!!
2) Sana birthday candle ka nalang...para pag namatay ka,
magpapalakpakan kami!
3) Lagi ka bang tinitignan ng crush mo??? Simple lang yan!!!
Sabihin mo lang ito sa kanya.... Kalamalang makikita mo pa ko bukas...HUWAG EXCITED
4) Kung naging alak ka lang.
Ang laki sana ang ipon ko dahil sa matitipid ko sa inuman Kasi habang tinitignan kita tinatamaan na ako...
5) Kaya mo ba akong MURAHIN?
Kasi kung hindi, MAHALIN mo nalang ako.
6) Hindi naman lahat ng lalaki man loloko
Sadyang endangered species nalang yung mga seryoso
7) Life is a matter of choice pwede kang maging DOKTOR na magliligtas ng BUHAY. Pwede ka rin namang naging ABUGADO na tagapagtanggol ng BUHAY. O, SUNDALO namagbibigay ng proteksyon sa BUHAY. O, Just be yourself at ikaw ang magigiging BUHAY ko.
8) It takes more than a million people to complete the world... but it takes only YOU to complete ME.
9) Minsan SELOS ka ng SELOS, kaibigan lang pala nya.
At Minsan SELOS ka ng SELOS, kaibigan lang pala nya.
10) Mahilig ka ba sa ASUKAL???
Ang TAMIS kasi ng NGITI mo.
11) Miss, pimple ka ba? Kasi kapag pinipilit kitang tangalin, nasasaktan ako.
12) Sa lahat ng TAGALOG na salita IKAW ang pinakagusto ko.
13) Test ako!!! Kaya sagutin mo na ako.
14) Kung nararamdaman mo na parang nababagot, at nawawala ka sa sarili... kailangan mo na ng vitamin ME.
15) pwede bang hiramin ang iyong PUSONG BATO.
Ipanghihilod ko lang.
16) uyyy simpleng gud nyt lang di mo pa mai delete.....ukaw talaga.
17) Isa kang kayamanan ibaon kaya kita sa lupa...
18) boy : Sabi nila sa "best thing in life is free"
Boy : Eh ikaw FREE ka ba
Girl : Bakit thing ba ako19) Hindi ko alam kung bakit NASASAKTAN ako kapag may ibang NAGPAPANGITI at NAGPAPASAYA sa'yo hindi naman siguro dahil sa MAKASARILI.....kundi ang ikinakatakot ko lang na baka sa SOBRANG kasiyahan mo....mapunit 'yang bunganga mo.
20) kung krimen man ang pagiging gwapo at maganda huwag kang mag alala... INOSENTE KA!!!