32.Lâm Duẫn Nhi bị bắt cóc (2)

113 8 0
                                    


Tiêu Phong Hàn lén ra khỏi bữa tiệc đông đúc đó, tựa người lên chiếc xe đậu gần đấy. Lấy một điếu thuốc từ bao thuốc lá ra, ngậm lên miệng, đưa tay che hướng gió mà bật lửa, rồi rít một hơi dài. Mỗi lần hắn muốn che chở cho ai, thì hắn lại vô tình đến sau một bước, tâm trạng Tiêu Phong Hàn có phần xuống dốc trầm trọng.

Bất chợt chú ý về đám người bên kia, cùng một chiếc xe bảy chỗ, đang lén lút đem cơ thể của một cô gái vội vàng ném vào trong xe. Vô tình tầm mắt của hắn hướng về gương mặt cô thiếu nữ kia, con ngươi hắn chợt đanh lại, có chút không tin vào mắt mình. Là...

Lâm Duẫn Nhi?!

Không chậm trễ Tiêu Phong Hàn liền leo lên xe, quan sát hướng chiếc xe kia lao ra mà đạp chân ga chạy theo sau.

Duẫn Nhi bị bắt cóc rồi. Hắn chỉ còn cách phải cố gắng đuổi theo chiếc xe đó.

Hai con xe lao vun vút trên đường thành phố đông đúc, càng phải lạng lách để né trách chướng ngại vật. Tưởng chừng như có thể bắt kịp, nào ngờ.

" Đại ca, hắn đang đuổi theo sau. "

" Bám chắc vào. "

Tên cầm lái tay nắm cần số bẻ một vòng, chân đạp thắng, chân nhả ga, hai bàn tay xoay vô lăng một vòng 180 độ, cua xe gấp rút vào đường hẻm nhỏ đối diện.

Tiêu Phong Hàn nhìn chiếc xe kia cố ý cắt đuôi hắn, liền có chút không kịp phản ứng, rồi vẫn bình tĩnh phóng xe chạy theo. Chỉ là vào trong hẻm, lại gặp ngay cái ngã ba nhỏ, lần này hắn thật sự không thể đuổi theo nữa, ném điếu thuốc trên môi đi, vẻ mặt đầy điên tiết.

Tiệc đêm vẫn đông đảo như vậy, lại còn ở ven biển càng khiến khách mời không nỡ rời đi. Đôi mắt lạnh lẽo liếc đến đồng hồ đeo tay, vậy mà đã 15 phút rồi Lâm Duẫn Nhi còn chưa ra, đáng lo ngại rằng không biết cô đã làm gì, hay có điều gì đó không ổn.

Ngô Thế Huân trong lòng vô cùng sốt ruột đi đến trước nhà vệ sinh dành cho nữ. Hắn biết là không thể vào, nên đành gọi Từ Tâm đến.

" Xem thiếu phu nhân như thế nào rồi. "

" Vâng. "

Từ Tâm nghe lệnh mà vào trong, người bên ngoài cũng không ngừng lo lắng, đứng ngồi không yên, tầm 5 phút sau, Từ Tâm đi ra, cúi đầu trước mặt hắn mà nói.

" Thưa tiên sinh, phu nhân không có trong đây. "

" Cái gì? " Ngô Thế Huân giống như không kiểm soát được bản thân, gương mặt hắn lộ rõ vẻ bàng hoàng.

Đây là lần đầu tiên hắn trở nên như thế.

" Dạ Đường, Tiết Ưu, lục soát hết chỗ này lên, phải tìm được Lâm Duẫn Nhi, không tìm được thì định ngày chết cho tôi. "

Hắn chợt nhớ lại, lúc mới đầu vào tiệc, tên Lãm Ôn kia vốn dĩ là kẻ ngạo mạn, không hề muốn dưới trướng ai bao giờ, việc ông ta kính nể hắn cũng không phải chuyện lạ, nhưng ngay sau đó, vô tình điệu cười của ông ta lọt vào mắt hắn, dù chỉ là sơ qua nhưng hắn lại không để vào mắt.

(Seyoon)100 Ngày Làm Vợ HờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ