Link: https://archiveofourown.org/works/27210022
Summary:
ABO, có điểm lính gác dẫn đường nội vị, thiên dưỡng thành, cực độ OOC.
Bối cảnh tiếp cận DitF, thế giới chia làm APE cùng UTO hai đại tổ chức, APE chế tạo tân nhân loại New Generation, cũng chính là ABO quần thể, UTO nhiều vì người xưa loại, cũng tiếp thu từ APE đào vong lại đây New Generation.
Làm UTO mỗ căn cứ người phụ trách a chu kia ở một lần hành động trung theo kế hoạch tiến vào APE căn cứ khi gặp hành động tàn nhẫn thả đối hắn không hề phản ứng già ngươi nạp, ở hắn đem hắn mang về sau, a chu kia phát hiện hắn đã mất đi toàn bộ ký ức cùng cảm tình.
Chapter 1
Này bổn hẳn là một lần kế hoạch chu toàn đánh bất ngờ.
A chu kia giơ súng trường tiểu tâm cẩn thận ở tối tăm thông đạo nội đi tới, ngửi trong không khí hỗn tạp tin tức tố hương vị, nhấc chân vượt qua mặt đất hoành nằm thi thể, hắn ở hướng tới hội hợp địa điểm đi tới đồng thời cũng ở tự hỏi đến tột cùng đã xảy ra cái gì —— tại hành động phía trước hắn cùng tình báo bộ môn đối cái này tương ứng APE căn cứ làm tường tận điều tra, hơn nữa gõ định hành động phương án thời điểm cũng đối sở hữu khả năng xuất hiện vấn đề làm dự đánh giá cùng lẩn tránh, nhất định thương vong là về tình cảm có thể tha thứ, nhưng là trước mắt, xuyên thấu qua vô tuyến điện truyền đến tin tức lại xa xa vượt qua bọn họ đoán trước.
Bọn họ mất đi người quá nhiều, a chu kia mạnh mẽ áp chế chính mình nội tâm dần dần tràn ngập bất an cùng lo âu, đồng thời kiểm tra rồi một chút chính mình tin tức tố phóng thích trình độ hay không bảo trì bình thường, hắn khó có thể làm chính mình không đi tự hỏi này bên trong hay không tồn tại cái gì miêu nị, nhưng hắn cảnh cáo chính mình hiện tại hắn yêu cầu không phải truy cứu vấn đề, mà là nghĩ cách từ nơi này thoát thân.
Ở hắn ngừng ở một cái góc tường ý đồ quan sát trên hành lang tình huống khi, một loại mạc danh dự cảm sử dụng hắn xoay người, cơ hồ là hoàn toàn bằng vào bản năng, hắn dùng súng trường thương thân chặn tối tăm trung lóe hàn quang chủy thủ lưỡi dao, hơn nữa ở cái kia nháy mắt nhấc chân đem tập kích người của hắn một chân đá bay, khiến cho đối phương thân thể đột nhiên đụng phải mấy mét ngoại vách tường, như là cái rách nát người ngẫu nhiên giống nhau quăng ngã trên mặt đất. Lúc này a chu kia mới nhìn đến hắn vừa mới ngăn trở chính là một phen ở chế tạo đau đớn cùng lấy máu thượng tuyệt đối ưu tú chủy thủ, hắn âm thầm tại nội tâm nhẹ nhàng thở ra, suy đoán vừa rồi hẳn là lộng chặt đứt đối phương xương sườn, hiện tại hắn có cũng đủ thời gian có thể giơ thương đánh giá đối phương một phen.
Cứ việc trước mắt đối phương trên người quần áo toàn bộ là đỏ thẫm vết máu, nhưng a chu kia vẫn cứ nhìn ra đó là APE quân phục, hắn có thể khẳng định ở cái kia nháy mắt hắn cơ hồ muốn khấu hạ cò súng, nhưng mà đương cái kia binh lính như là hoàn toàn cảm thụ không đến đau đớn dường như từ trên mặt đất bò lên thân khi, a chu kia đột nhiên có một loại toàn thân máu đều bắt đầu đọng lại ảo giác, hắn nhìn đến đối phương màu trắng sợi tóc, cùng với quen thuộc ngũ quan, hơn nữa phân biệt ra đó là hắn mất tích mấy năm huynh trưởng, mà đối phương nhìn hắn ánh mắt làm hắn càng là cảm thấy sởn tóc gáy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fgo đồng nhân tổng hợp
FanfictionCp: Chu Già aka Arjuna x Karna, Đế Vi bá( Iskandar x Waver), Ấu đế nhị thế (Alexander x Lord el melloi II), đế nhị thế,... Nguồn: đa số từ ao3