Link: https://archiveofourown.org/works/27153061
Summary:
A chu kia đồng chí tỉnh ( vô từ bi
Phòng tắm bị quá mức yên lặng bao phủ.
Hắn có chút kinh ngạc mà nhìn chăm chú vào ngồi ở bồn tắm bên trong phát thấm ướt già ngươi nạp, trong suốt bọt nước dọc theo kia màu trắng ngọn tóc rớt ở đơn bạc trên vai.
"Ngươi làm sao vậy?"
Già ngươi nạp nghiêng nghiêng đầu, hắn làm bộ liền phải từ bồn tắm đứng dậy, a chu kia cơ hồ là lập tức đem tầm mắt chuyển qua một bên, đối phương nao nao, lại lần nữa ngồi lại chỗ cũ.
"Một hồi cơm sáng ngươi muốn ăn điểm cái gì sao? Tủ lạnh phía trước ta mua đồ ăn đã hỏng rồi, hiện tại có mì gói cùng trứng gà, còn có phương tiện cơm, đông lạnh trong phòng có sủi cảo cùng bánh bao, ngươi tưởng điểm cơm hộp nói cũng có thể." Già ngươi nạp cúi đầu nhìn về phía mặt nước, có chút mệt mỏi mà vớt lên nước ấm lau một phen mặt.
A chu kia không được tự nhiên mà lôi kéo quần áo nếp uốn.
"Ta đi nấu mì đi, trừ bỏ trứng gà còn có khác tài liệu sao?"
"Ta không phải rất rõ ràng, ngươi ở tủ lạnh nhìn xem đi."
Theo sau a chu kia đi xuống lầu phòng bếp, hắn mở ra tủ lạnh, ướp lạnh trong phòng quả nhiên tàn lưu một cổ kỳ quái khí vị, nhìn qua già ngươi nạp chỉ là làm đơn giản quét tước, nhưng còn không có tới kịp đem trừ vị tề bỏ vào đi, có lẽ hắn một hồi đi một chuyến siêu thị tương đối hảo. Liền ở a chu kia nghĩ này đó vụn vặt sự tình đem hai người phân mì gói để vào nước sôi trung khi, già ngươi nạp một thân màu đen ngắn tay quần đùi ướt tóc xuất hiện ở nhà ăn.
"Ngươi có tìm được khác nguyên liệu nấu ăn sao?" Hắn đi vào phòng bếp lấy quá bên cạnh cái ao thượng giẻ lau, đơn giản rửa sạch một chút, sau đó phản hồi nhà ăn chà lau bàn ăn mặt ngoài.
"Không có, chỉ có trứng gà, hơn nữa trứng gà cũng không thế nào mới mẻ."
"Phải không." Già ngươi nạp xoa cái bàn tay ngừng lại, hắn cùng đoan chén ra tới a chu kia ngắn ngủi đối diện, mà đối phương tắc bay nhanh dời đi đôi mắt, "Có thể phiền toái ngươi đi một chuyến siêu thị sao?"
"Có thể, hơn nữa tủ lạnh cũng đến mua trừ vị tề. Ngươi có cái gì muốn cho ta mang liền viết cái đơn tử."
"Ta sẽ."
Hai người giải quyết cơm sáng lúc sau, già ngươi nạp liền mang theo một hồ nước trà cùng cái ly phản hồi phòng đóng cửa không ra, a chu kia rửa sạch trong ao phao nồi chén, một phen rửa mặt sau thay quần áo chuẩn bị xuất phát.
Lúc gần đi a chu kia mới phát hiện chính mình di động căn bản không có điện, đành phải lại thêm vào mang lên di động nguồn điện cùng ba lô. Xác nhận không có để sót đồ vật sau, hắn đẩy ra nhắm chặt cửa phòng, chốc lát gian, thói quen điều hòa thân thể lập tức bị oi bức hơi ẩm sở vây quanh. Hè nóng bức làm a chu kia nhịn không được đem một bên tóc mái đừng ở nhĩ sau, đi xuống cửa bậc thang, sái lạc ở trong hoa viên dương quang thập phần chói mắt, tự động sái thủy khí phun ra hơi nước phía trên thậm chí có thể nhìn đến nhàn nhạt cầu vồng. Đại khái là bởi vì thời gian làm việc duyên cớ, dọc theo đường đi a chu kia cũng không có nhìn đến bao nhiêu người, chỉ có ngẫu nhiên mới có thể gặp được mấy cái ở nhà mình sân chơi đùa đứa bé. Ve minh cùng điểu đề ở hắn tới gần thương nghiệp khu vực đồng thời cũng biến mất hầu như không còn, mà hắn tắc đối trước mắt cảnh tượng cảm thấy xa cách hồi lâu xa lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fgo đồng nhân tổng hợp
FanfictionCp: Chu Già aka Arjuna x Karna, Đế Vi bá( Iskandar x Waver), Ấu đế nhị thế (Alexander x Lord el melloi II), đế nhị thế,... Nguồn: đa số từ ao3