KY5

10 0 0
                                    



" Yes miss Cruz. I am."

Sh*t
Halus mabitawan nya na ang dalang tray dahil dito.
She's not OA pero pag dating sa lalaking to-? she became one hella OA.

Napakagat labi siya at kabadong sinalubong ang magaganda nitong mata.

Well kahit anong iwas pa ang gawin niya ay mangyayari paring magkikita sila.

Velmaxi's big but theres always a possibility even if its 0.0001% nalang ay posibilidad parin ito.
Napa buntong hininga nalang siya at tuluyan nang sumuko.

"Okey lets talk now. Wala na naman akong escape here eh. You're already infront of me na."

Nang tumingin siya dito ay meron itong kakaibang ngiti.

She arched her brows.

" What po?"

Tuluyan na itong mahinang natawa.
" Come on. Lets talk somewhere else."

Hindi na siya nag atubili pa, sinundan nalang niya ito kung saan ito pupunta.

They are currently standing at the Architecture main building's rooftop.

Its peaceful, kahit tanghaling tapat ay di naman ito hadlang dahil naka focuse ang atensyon niya sa lalaking kasama.

Wow. Who would thought that her crush for years now is here at the same place with her.
Just the two of them. Just wow.


Kung ibang pagkakataon ay kikiligin siya pero sa mangyayare ngayon ay mukhang lumipad lahat ng kilig niya sa katawan. Gosh! Kinakabahan na sya!

What if basted-en nya ako?!

No!

Pero kung basted siya bakit kailangan maayus at mahinahon ang approach ni Dustan sa kanya?

Pero baka mabait lang talaga ang tao kaya ayaw nitong in a bad approach mangyare ang pambabasted nito.

" Kaira?"

Mahinahong boses ni Dustan ang pumukaw sa debate na nangyayare sa utak niya.

" Y-yes? what is it again?"
Alam niyang may sinabi ito pero nag space out nanaman siya kaya di nya na ito naintindihan.

" I said- what took you so long?"

" On what po ba?"

Sa ikalawang pagkakataon ay mangha nanaman itong napa tingin sa kanya.
Nagtataka niya rin itong pinakatitigan.
Anong kamangha mangha sa mga nasasaksihan nito ngayon?

"Why are you looking at me like that po? Kanina rin in the cafeteria you even smile a little sakin. Is there some kind of a problem in my face or what po?"

Mas nasilaw siya sa kagwapohang matagal na nyang hinangaan.

Dustan smiled again but this time its wider.
Oh no~ heart boom boom alert!

No! She cant breathe!

" I never thought that conyo would be this cute."

Nanlaki ang mata niya sa papuri nito sa kaartihan niya.

Again! Heart boom boom alert! This time she would probably faint in front of him.

" Stop!"

Itinaas niya ang kanang kamay sa harap ng mukha nito.

" I cant breathe na po."
Napahawak pa sya sa dibdib para mas maipakitang apektado talaga siya sa munti nitong papuri.

SGS1: Kiss you Where stories live. Discover now