21|
Cùng giường chung gối
Ngụy Vũ Thông dĩ nhiên cũng có băn khoăn giống Bạch Văn.
Lúc trước khi Hạ Vũ đến, anh và Chu Tiếu Đông dù mặt ngoài coi như không đồng ý, về sau lại không bắt Hạ Vũ đi. Anh và Chu Tiếu Đông không nói, thực tế cũng không đặt sự tồn tại của Khang Phi ở trong lòng, bởi vì số lần Khang Phi trở về thật sự quá ít.
Cho nên, bọn họ cũng không nói chuyện này cho Khang Phi biết.
Ai cũng không nghĩ Khang Phi lại đột nhiên trở về.
Hơn nửa đêm cũng không phải lúc thích hợp để nói chuyện, Ngụy Vũ Thông có chút lúng túng và xấu hổ, trong chuyện này, anh và Chu Tiếu Đông đều không đúng, muốn sử dụng giường của người khác, thì phải thông báo một tiếng mới phải đạo.
Ngụy Vũ Thông nói sơ qua chuyện của Bạch Văn và Hạ Vũ, cũng nói tiếng xin lỗi.
Khang Phi duỗi thẳng lưng, chẳng quan tâm lắm nói: “Nói nhiều quá, giường tôi kiểu gì cũng để không mà. Chẳng qua, sau này chúng ta phải chen chúc một chút rồi, may là đang mùa đông, cũng không quá nóng.”
Bạch Văn và Ngụy Vũ Thông đồng thời kinh ngạc nói: “A?”
Khang Phi vội ho một tiếng: “Làm sao?”
Ngụy Vũ Thông nói: “Sau này cậu muốn… ở lâu không?” Không thể trách anh hỏi quái lạ như thế được, bởi vì từ lúc Khang Phi vào kí túc xá đến giờ, số lần gã ở lại có thể đếm trên đầu ngón tay.
“Khoảng chừng… ít nhất thời gian gần đây sẽ ở lại.” Giọng của Khang Phi có chút buồn bực.
Ngụy Vũ Thông đoán chắc gã lại gây ra nợ tình ở bên ngoài, năm trước Khang Phi đột nhiên trở về ba ngày, cũng bởi vì nợ tình gì đó, nhưng lúc này không tiện để hỏi, cho nên chỉ nói: “Trong tủ của tôi có khăn mặt mới đó, hôm nay cậu dùng tạm đi.”
Khang Phi cũng không làm màu nữa, “Được, cám ơn nhé!”
Chờ Khang Phi đi vào nhà vệ sinh, Bạch Văn lén lút kề tai nói nhỏ với Ngụy Vũ Thông, “Anh rể họ, anh ta không có yêu thích gì đặc biệt chứ?”
“Cái gì?” Ngụy Vũ Thông không hiểu gì cả.
Bạch Văn hạ thấp giọng, giống như đang thảo luận chuyện cơ mật: “Ví dụ như hứng thú đối với đàn ông?”
Ngụy Vũ Thông không cười việc cậu suy nghĩ linh tinh, bởi vì trước giờ chuyện yêu đương của Khang Phi đều rất lộn xộn, anh thử nghĩ một lúc rồi mới nói: “Đến giờ còn chưa nghe nói gì.” Mặc dù anh không biết Khang Phi chơi bời trăng hoa có hứng thú với đàn ông hay không, nhưng lại cảm thấy Khang Phi ngủ cùng giường với đàn ông, thật ra cũng không có gì kì quái.
“Vậy … xxoo?”
Ngụy Vũ Thông nói: “… Đến nay vẫn chưa thấy cậu ta có loại yêu thích này.” Tính ra, anh càng tò mò tại sao Bạch Văn lại hỏi những chuyện kì quái này. Rõ ràng Chu Tiếu Đông và Bạch Văn lớn lên trong cùng một hoàn cảnh, tại sao lại khác nhau đến vậy?