KENNETH'S POV
Sumuka ako ng dugo matapos mapaluhod. Napatingin ako sa mga kalaban na nasa harap ko. Marami pa sila at pabigay na ang katawan ko.
Lahat ba binigay nila sa akin at hindi sila maubos ubos?
Tumalsik ako ng malakas ng sipain ako sa muka. Punong puno ng dugo ang puti kong suit dahil sa sugat ko at dugo ng mga napatay ko.
"Marjun, you listening?" Mahina kong tanong.
"Oo, Dre! Dito ako!" Sigaw niya. "Huwag kang mamamatay, Tangina mo!!"
"Tell Ayesha that i lov---"
"Utot mo blue!! Ayoko! Sabihin mo 'yan sa kaniya!"
"Marjun please..." Napapikit ako ng maramdaman ang hapdi ng saksak sa akin sa tagiliran ko. "I'm dying....nasaksak ako ng maraming beses, I can't make it."
"Hold on, Buddy. Help is coming."
"Marjun, Dre. Si Ayesha? Okay lang ba?"
"She's fine. Mas okay at mas malakas sayo! Kapag namatay ka diyan, kahiya ka!! Tinawag tawag ka pang Supreme President ta's tangina mo! Mamatay ka lang diyan!!!!"
"Si Dad?"
"Paubos na niya yung mga kalaban niya! Anak ka ba talaga niya?! Nakahandusay ka na diyan, oh?! Ta's si Tito, game na game pa din!"
"Si Ayesha...sabihin mo..." Napalingon na ako sa mga kalaban na sabay sabay ng sumugod palapit sa akin. "Paki sabing mahal na mahal na mahal ko siya."
"Ken! Hold on! The help is coming!!!"
Tinanggal ko ang earpiece sa tainga ko at tumayo. Huminga ako ng malalim at pinanood silang sabay sabay na tumatakbo palapit.
Nang makalapit sila ay pare pareho kaming natigilan ng bigla silang sunod sunod na pagbabarilin.
Pinanood ko silang isa isang namamatay at tumatalsik sa akin ang dugo nila. Nakita ko si Uncle Draco, behind him is his special elite polices.
"Ken?! Are you alright?!" Sigaw ni Uncle sa akin pero hindi na ako nakasagot pa dahil bumigay ang katawan ko, pero bago ako matumba ay may humawak sa braso at likod ko.
"You are safe now, we got your back, buddy." Nilingon ko ito. Si Thirdy iyon, sa likod ko ay si Drake.
"The Dark Owls are here." Malamig na banggit ni Drake.
Ayesha's POV
Ano daw? Pota?
Pinapatay si Kuya Mark?!
Tangina, Deserve!!
Sa fire exit ako nagtatatakbo, sa likod ko ay si Mekkah at Darrah. Sabi ko naman sa kanila na 'wag ng sumunod pero ang titigas ng ulo at sinundan pa din ako.
"Waaahh!" Nagulat ako ng biglang bumukas ang pinto sa 12th floor at niluha no'n si Aeyza. "Aeyza?!" Nilapitan ko siya dahil puno siya ng sugat. "Mamatay ka na ba?! Tangina, ang dami mong sugat!"
YOU ARE READING
A Not So Married Season 2 (DARK OWLS ROMANCE SERIES #1)
Любовные романы"Remember the vows, don't break them." They made it. They're married, and they will live happily ever after. Or not? Every dark secret will be revealed with each passing day. In what you thought to be a beautiful tomorrow, will reveal a morning with...