Chương 30

222 14 1
                                    

Thời gian trôi qua thật nhanh, đã tới lúc tan học sáng thứ năm. 

Radio trường mấy ngày nay đặc biệt không phát nhạc, dành thời gian để cho các tuyển thủ muốn lên sân khấu biểu diễn. 

Nhất Trung Thành Nam mặc dù rất coi trọng thành tích học tập nhưng trong một số trường hợp, ví dụ như đại hội thể thao và văn nghệ phát triển tài năng của học sinh mỗi năm một lần này, luôn luôn có thái độ mặc kệ. 

Dĩ nhiên, tiền đề vẫn là không thể ảnh hưởng đến việc học, thời gian tan học, đám học sinh muốn nháo thế nào cũng được. 

Hầu như từ sau hôm biểu diễn lần đầu ở hội trường, lúc tan học sẽ có vài tuyển thủ tự động đứng lên bục cao nhất ca hát. 

Ban đầu bọn họ biểu diễn hát nên trong đợt bình chọn thứ hai biểu diễn vẫn là hát, nhưng phần lớn người đi qua đều kém hứng thú, chỉ dừng lại trước bục sân khấu vài giây rồi vội vã đi tới phòng ăn hoặc ký túc xá. 

Đại đa số nhìn người khác ca hát đều không có hứng thú. 

Đừng nói đến việc hát không thể so với ca sĩ chuyên nghiệp, người biểu diễn cũng chỉ giơ micro đứng trên sân khấu, không có gì mới mẻ, huống chi nếu thật muốn nghe thì buổi văn nghệ sau hội thể thao có thể nghe một buổi chiều. 

Cho nên sau khi tan học, nghe thấy trên sân khấu đài thể thao truyền tới một tiếng ca rần trời, đa số người cũng chỉ ngẩn ra một hai giây sau đó lại cúi đàu tiếp tục làm việc của mình. 

Cũng không ít học sinh đi qua sân khấu giương mắt nhìn xuống. 

Chỉ thấy trên bục bình thường chỉ có một hoặc hai người cùng ca hát, theo lẽ thường giờ cũng có hai người, nhưng tách ra một trái một phải, trên tay cũng không cầm micro. 

Trên người không mặc đồng phục mà là hai bộ đồ màu đen giống nhau như đúc, áo rộng thùng thình và quần đen bình thường, giày vải đen, ăn mặc kiểu street dance. 

Hai người đứng đội hai cái mũ khác màu, nam sinh dáng người thon chắc đội mũ lưỡi trai đen, kéo thấp vành mũ chỉ có thể nhìn thấy chiếc mũi cao thẳng và môi mỏng nhạt màu. Mà người đội mũ trắng rõ ràng là nữ sinh. 

Tóc dài rối tung sau vai, đen mượt suôn mềm, tư thái nhìn cũng rất tốt, đứng với nam sinh cao lớn một chỗ lại có chút thon nhỏ. 

Dưới sân đã có không ít người khe khẽ xì xào, đều đang suy đoán có phải hôm nay tuyển thủ sẽ mang đến màn biểu diễn không giống nhau, thậm chí có người còn giơ di động sợ bỏ qua bất kỳ chi tiết nào. 

Dù sao mỗi năm chỉ có một hội diễn văn nghệ, không chỉ có học sinh trong trường biểu diễn, trường sẽ mời riêng đoàn street dance nổi tiếng, mỗi một lần biểu diễn đều khiến người xem chưa đã thèm. 

Bây giờ một nam một nữ này đứng trên sân khấu ít nhất trông cũng không kém. Chỉ nghĩ như vậy cũng có chút mong chờ. 

Nhưng chờ bên dưới đã có không ít người nghe tiếng chạy tới tụ tập càng ngày càng đông, một bản nhạc dạo đã chơi xong mà hai người vẫn không có động tác gì. 

Đừng nhìn, anh đầu hàng (Boxiao ver)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ