1

1.8K 9 0
                                    

❋ 001. Trọng sinh đến thanh lâu!

Thẩm Uyển từ ký ức khởi liền vẫn luôn ở luyện vũ đạo, lão sư nói nàng có thiên phú, cha mẹ cũng trông cậy vào nàng có thể có điều thành tựu. Đáng tiếc một lần kiểm tra sức khoẻ, kiểm tra ra bệnh nan y, từ đây liền vẫn luôn ở trên giường bệnh sinh hoạt, khi đó nàng vừa mới quá xong 18 tuổi sinh nhật.

Thật lớn trị liệu phí dụng bức đi rồi phụ thân, mẫu thân vì bệnh của nàng chạy ngược chạy xuôi, mới 50 tuổi, trên người triền đầy lớn lớn bé bé bệnh, lại luyến tiếc tiêu tiền đi bệnh viện, toàn tâm toàn ý nhào vào Thẩm Uyển trên người, trông cậy vào nàng có thể khỏi hẳn.

Nhưng Thẩm Uyển biết, chính mình bệnh cửu tử nhất sinh, nàng không muốn mẫu thân đem tiền đều ném vào cái này động không đáy, nhiều lần khuyên bảo, nhưng trên đời này cái nào mẫu thân nguyện ý nhìn chính mình hài tử chết ở chính mình trước mặt, người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh, kiểu gì bi ai!

Nhật tử ngao một ngày lại một ngày, Thẩm Uyển sinh mệnh rốt cuộc đi tới chung điểm. Nàng mẫu thân ở trước giường bệnh nắm tay nàng, thấp giọng khóc nức nở, nước mắt che kín nàng già nua khuôn mặt, nàng mắng to cái kia phụ lòng trượng phu, vứt bỏ thê nhi, mắng to trời cao nhẫn tâm, cướp đi nàng nữ nhi duy nhất.

Thẩm Uyển nằm ở trên giường, hơi thở mong manh. Trên người đau nàng sớm đã chết lặng, nhưng nhìn trước mắt thương tâm muốn chết mẫu thân, trong lòng sao có thể không đau, nàng muốn an ủi lại phát không ra thanh âm, dùng hết toàn thân sức lực duỗi tay, muốn đem mẫu thân trên trán kia lũ hoa râm đầu tóc hợp lại đến nhĩ sau, lại ở đầu ngón tay sắp chạm vào kia một khắc, đột nhiên chảy xuống.

Cùng với mẫu thân một tiếng tê tâm liệt phế kêu to, Thẩm Uyển ý thức càng ngày càng xa, càng ngày càng xa…

Nàng trước mắt xẹt qua chính mình ngắn ngủi cả đời, nàng mới hai mươi xuất đầu, còn không có luyến ái, vẫn là cái xử nữ! Sinh mệnh hai phần ba thời gian đều ở triền miên giường bệnh, ông trời như thế bất công, cứ như vậy thu hồi nàng sinh mệnh!

Nếu có kiếp sau, nếu có thể trọng tới, nàng nhất định phải sống ra bản thân xán lạn cả đời, nhất định phải hảo hảo thể hội sinh hoạt chua ngọt đắng cay, nhất định…

“Nha đầu thúi, kêu ngươi thượng ly trà, ngươi dám ở chỗ này nhìn lén! Tiểu tâm tú bà tử đem ngươi đôi mắt đào ra!”

Cái gì thanh âm? Cái trán truyền đến một trận đau nhức, Thẩm Uyển cố hết sức mà mở to mắt, ngay sau đó chóp mũi truyền đến một trận mùi máu tươi.

Ta không phải đã chết sao? Đây là nơi nào? Đã xảy ra cái gì? Trong đầu có một vạn cái dấu chấm hỏi, Thẩm Uyển lại không có thời gian tự hỏi, trước mắt nữ nhân chính chỉ vào cái mũi của mình mắng to, nàng ăn mặc một kiện màu tím cổ đại trường thường, cổ áo lỏng lẻo, mơ hồ có thể nhìn đến trước ngực kiều diễm phong cảnh, khuôn mặt giảo hảo, trên tóc châu thoa xiêu xiêu vẹo vẹo.

“Còn không phải là cái nha đầu, đừng động, đi đi đi, chúng ta sung sướng đi ~” kia nữ nhân phía sau truyền đến một người nam nhân thanh âm, tiếp theo một cái toàn thân trần trụi nam tử đi ra, hắn giữa hai chân côn thịt thẳng tắp mà lập, một tay đem kia nữ nhân kéo vào trong phòng.

Trong phòng xuyên ra nữ nhân kiều suyễn cùng giường gỗ kẽo kẹt kẽo kẹt thanh âm.

Chẳng lẽ ông trời nghe được nguyện vọng của ta, thật sự làm ta trọng sinh? Đây là cái nào triều đại? Nơi này người thế nhưng như thế phóng đãng.

Thẩm Uyển ngã ngồi ở trước cửa trên hành lang, cả người vẫn là ngốc. Bỗng nhiên tầm mắt bay vào một tịch hồng y, kia quần áo tơ lụa thoạt nhìn rất là đẹp đẽ quý giá, mặt trên có kim sắc sợi tơ thêu thành mẫu đơn cùng đan hạc, sinh động như thật, ung dung hoa quý.

“Lên.” Đỉnh đầu truyền đến nữ tử thanh âm, thanh âm uyển chuyển mỹ diệu, mang theo vài phần uy nghi.

Thẩm Uyển ngẩng đầu. Nàng không biết hình dung như thế nào chính mình trước mắt kia trương gương mặt, dùng kinh vi thiên nhân tới hình dung cũng không quá. Trắng nõn thông thấu da thịt, đan hồng quyến rũ màu đỏ môi, thon dài như thiên nga trắng phần cổ, một đầu đen nhánh tóc dài lên đỉnh đầu bàn thành độc đáo búi tóc, một đôi thon dài yêu mị hồ mắt phảng phất có thể câu nhân tâm phách.

Thẩm Uyển đứng dậy, đi theo nàng phía sau, đi vào một gian nhà ở.

Kia nữ nhân ngồi ngay ngắn ở trước bàn trang điểm, cẩn thận kiểm tra chính mình trang dung, tùy tay cầm lấy bàn trang điểm thượng mi bút, nhàn nhạt mà nói: “Làm ngươi đảo ly trà, thế nhưng chạy tới nhìn lén nhân gia cẩu thả. Ta ở Hồng Lâu mặt mũi, đều phải bị ngươi cấp ném hết!”

“Ta… Ta không có!” Thẩm Uyển theo bản năng mà buột miệng thốt ra, có lẽ là trước mặt nữ nhân này khí tràng thật sự quá cường đại, nàng nhịn không được vì chính mình biện giải.

Kia nữ nhân buông trong tay mi bút, đi đến Thẩm Uyển trước mặt, nhất cử nhất động đều mị đến gãi đúng chỗ ngứa.

Nàng giơ tay đẩy ra Thẩm Uyển tóc mái, nhìn kỹ xem trên trán thương, tế mi nhíu lại: “Cái này A Tử, định là bởi vì ngươi là của ta nha hoàn, cho nên hạ như vậy tàn nhẫn tay!”

Thanh lâu nữ tử, quan trọng nhất chính là mặt. Này đó còn không có nẩy nở tiểu nha đầu, khó bảo toàn về sau sẽ không thay đổi thành Hồng Lâu danh kỹ, cho nên giáo huấn các nàng thời điểm chưa bao giờ sẽ hướng trên mặt đánh, sợ phá tướng, giá trị cũng liền đại suy giảm.

Hồng Trần là Hồng Lâu đầu bảng, trăm ngàn sủng ái tại một thân, liền nha hoàn cũng là cùng phê bên trong dung thân đoạn tốt nhất, tú bà tử tự mình đem Thẩm Uyển đưa tới nàng trước mặt thời điểm, liền chú định, nàng là tiếp theo cái Hồng Lâu đầu bảng nhất có cạnh tranh lực người được chọn chi nhất.

Ban đêm, tấm màn đen rũ xuống.

Thẩm Uyển nằm ở chiếu thượng, bên người người sớm đã bởi vì một ngày lao động mỏi mệt đi vào giấc ngủ, nhưng nàng lại trằn trọc không thể đi vào giấc ngủ. Nàng thật sự trọng sinh, nhưng cẩu nhật ông trời lại làm linh hồn của nàng xuyên qua đến cổ đại thanh lâu một tiểu nha đầu phiến tử trên người.

Thẩm Uyển nương ánh trăng nhìn nhìn chính mình đôi tay, lúc này cái này thân thể chỉ sợ chỉ có mười tuổi trên dưới tuổi tác, tay nhỏ chân nhỏ, trước ngực còn chưa phát dục bộ ngực tiểu đến đáng thương. Nhưng hiện trạng mặc kệ nhiều thảm, nàng cũng chỉ có thể trước nhịn xuống, không biết mẫu thân hiện tại như thế nào? Thẩm Uyển tâm nắm lên, một đêm quay cuồng, thẳng đến thiên tờ mờ sáng mới chợp mắt ngủ sẽ.

Xuyên đến thanh lâu thành đầu bảng(H) - FinchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ