Ngoại truyện: Kim Jennie (5)

920 56 10
                                    


Phải nói rằng dạo này hắn không ổn một tí nào, khoảng thời gian đi tour liên tục phải dùng đến thuốc giảm đâu và cả thuốc ngủ mới có thể đi và giấc ngủ được.

Jennie nhìn một vòng Kim Taehyung như sụt mất mấy kí lô, nhìn rõ ràng sự hốc hác xanh xao kia của hắn. Dù cho không ưa gì nhau nhưng cũng là vợ chồng, cô không khỏi lo lắng không thôi.

-“ Ở nhà được bao nhiêu ngày?”

Một lúc lâu không có tiếng trả lời, Jennie dời mắt khỏi màn hình TV đang phát phim truyền hình đang hot nhất hiện tại. Nhìn thấy gương mặt đang ngủ say cũng nhẹ nhàng giảm âm lượng xuống, dường như giấc ngủ của hắn không được thoải mái cho lắm bởi vì chấn thương nên cơ mặt hắn khẽ nhăn nhó lại. Điều đó làm cho Jennie có cảm giác như hắn không hề xấu đi hay yếu đuối, cô muốn dùng gối đập vào đầu mình vì cái suy nghĩ hắn càng men hơn bao giờ hết vào lúc này đây.

Lặng lẽ, cô đi vào phòng ngủ lấy ra một cái chăn trong phòng ngủ rồi đắp lên người hắn.

Một buổi chiều dần dần qua đi, Jennie vẫn còn loay hoay trong nhà bếp. Bát cháo nóng hỏi được đặt ngay ngắn trên bàn ăn. Cô nhìn đồng hồ rồi đi ra ngoài để gọi Taehyung thức dậy, anh nếu vẫn còn ngủ thì tối sẽ không ngủ thêm được nữa.

Jennie vừa đang muốn gọi thì điện thoại Taehyung rung lên. Muốn gọi hắn thức dậy để nghe máy nhưng cô lại nghe thấy hắn lầm bầm cái gì đó rồi ngủ tiếp.

Cô thấy vậy liền cầm lấy điện thoại của hắn bắt nghe máy, mặc dù nó có một tí xíu xâm phạm cá nhân riêng tư của hắn nhưng họ là vợ chồng a.

Điện thoại nhanh chóng được kết nói, một giọng nữ nghe ngọt rớt cả tai vang lên khiến Jennie đen cả mặt.

-“ Tae oppa, em nghe bảo là anh đã về, tối nay đến chỗ em nhé, em nhớ anh nhiều lắm. Anh… có nhớ em không?”

Không hiểu sao khi nghe xong máu nóng trong đầu Jennie dâng lên tới não, không quan tâm Kim Taehyung có đang ngủ hay thức, cô tức giận quăng luôn cái điện thoại vào bụng hắn.

Khi ký giấy kết hôn cả hai đã nói rõ ràng, không một ai trong hai người được quyền có người khác bên ngoài. Cô thế là đã cắt đứt hết nhưng hắn thì hay rồi. Nhớ với chả nhớ, làm cô muốn dùng dao mà lóc thịt của hắn ra ngay bây giờ.

Kim Taehyung đang ngủ chợt có cảm giác quặng đau ở bụng, đau đến nổi hắn phải cong người ôm lấy bụng của mình. Hắn mắt mở còn chưa mở liền biết cái gì đập vào người mình. Ánh mắt đỏ ngầu của người vừa mới ngủ dậy nhìn Jennie đang tức giận.

-“ Kim Jennie! Em lên cơn quái gì vậy hả?”

Kim Jennie là ai? Một tiểu thư được nuôi dưỡng trong sự nuông chiều của cha và mẹ, thích mềm không thích cứng. Hắn ta điên rồi nên mới quát cô. Không nói nhiều, cô liền xoắn tay áo, cầm lấy cái gối bên cạnh đánh tới tấp vào người hắn.

-“ Lên cơn? Anh bảo tôi lên cơn? Kim Taehyung cái quái gì mà anh dám lớn tiếng với tôi.”

Chấn thương trên người vẫn còn âm ỉ, bụng thì bị va chạm lúc nãy nhức nhói không thôi. Hắn chống tay xuống đầu gối, vùi mặt vào lòng bàn tay cảm giác như buông lơi cuộc sống vậy. Cứ vậy hắn ngồi im cho đến khi Jennie đánh đến mệt mỏi không đánh nổi nữa thì mới tiếp tục hỏi rõ chuyện gì.

[Lizkook] • HOPENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ