❋ 023. Ngươi, là cái thứ nhất ( H )
“A! Ngươi cái này yêu tinh, tê —— a…” Phạm Vệ Lăng cơ hồ phải bị nàng cái miệng nhỏ chinh phục, côn thịt lại trướng đại vài phần, muốn bắn, hắn thọc vào rút ra bắt đầu trở nên ngang ngược lên, không cái nặng nhẹ, đè lại nàng đầu, chính là một đốn mãnh liệt va chạm, côn thịt lướt qua răng quan thọc đến yết hầu chỗ sâu trong, quy đầu một trận tê dại, sắc mặt cũng đỏ lên lên.
“Ngô… Ân a… A… Ân a… Ngô ngô…” Thẩm Uyển miệng đã đau nhức đến không được, nàng mềm mại tiểu thân thể nơi nào có thể ngăn cản như vậy lực lượng đánh sâu vào. Trong miệng lại đau lại ma, nước mắt làm ướt nước mắt khuông, trong suốt nước mắt ở khóe mắt lung lay sắp đổ, nhưng trong miệng tắc côn thịt, liền hô hấp đều trở nên khó khăn, nói cái gì cũng nói không nên lời, chỉ có thể ô ô khóc nuốt,
“A… Ân a… Nhanh…” Phạm Vệ Lăng tốc độ kinh người, côn thịt ở nàng trong miệng nhanh chóng ra vào, thọc vào rút ra vài phút, hắn chạy nhanh rút ra dương vật rống lên, “A… Sảng… Quá sung sướng…”
Hắn đè thấp côn thịt, mã mắt bắn ra đại lượng đặc sệt tinh dịch, thẳng tắp phun ra ở nàng váy thường thượng.
Phạm Vệ Lăng thở hổn hển, đắm chìm ở khoái cảm trung, một bên Thẩm Uyển cơ hồ ngất, từng ngụm từng ngụm thở hổn hển. Phạm Vệ Lăng thấy thế lập tức nâng dậy nàng, lại thấy nàng mày nhíu chặt, khóe mắt treo nước mắt, cái miệng nhỏ biên tất cả đều là dâm mĩ chất lỏng, khuôn mặt nhỏ tràn ngập khó chịu.
Hắn thầm mắng chính mình không có khắc chế, đem nàng ôm vào trong ngực, đau lòng mà lau đi nàng khóe mắt nước mắt.
“Anh nhi, còn đau? Là ta không tốt, vừa mới… Không có khống chế tốt.”
Thẩm Uyển mệt đến một chữ đều không nghĩ nói, dựa vào ngực hắn, nóng bỏng da thịt hạ truyền đến bang bang trái tim nhảy lên thanh âm, như là bài hát ru ngủ giống nhau…
Phạm Vệ Lăng ôm Thẩm Uyển, thật cẩn thận ngầm xe ngựa, quản gia tiến lên nghênh đón, lại thấy trong lòng ngực hắn thế nhưng ôm một cái cô nương! Tức khắc cả kinh lời nói cũng nói không nên lời. Hắn này chủ tử ngày thường ăn nhậu chơi bời các đều là hảo thủ, chỉ là cô nương này lại trước nay không gặp hắn lây dính quá, hiện giờ này cây vạn tuế thế nhưng nở hoa rồi!
“Chuẩn bị chút nước ấm đoan đến ta trong phòng, lại chuẩn bị một bộ quần áo cấp vị cô nương này.” Phạm Vệ Lăng một bên bước nhanh đi tới, một bên công đạo phía sau quản gia.
“Là là là…” Vương quản gia một đường trả lời.
“Đúng rồi, làm bọn hạ nhân ly ta phòng xa một chút, trong tay động tĩnh đều nhẹ điểm, nếu ai dám tại đây cãi cọ ầm ĩ, đầu cũng đừng muốn!”
Vương quản gia sau khi nghe được nửa câu lời nói lập tức quỳ xuống, sắc mặt trắng bệch, không dám lớn tiếng đáp lời, phóng giọng thấp lượng ứng thanh: “Đúng vậy.”
Thẩm Uyển tỉnh lại thời điểm thiên đã hơi hơi sáng, mơ hồ gian muốn chuyển cái thân, lại phát giác trên người có cái trọng vật đè nặng, liền động cũng không động đậy. Vừa mở mắt, liền thấy Phạm Vệ Lăng mặt, cơ hồ dán chính mình, mà trên người “Trọng vật” đó là hắn tay chân, chính mình tựa như cây bị koala ôm lấy thụ giống nhau…
Nếu không phải trong lúc ngủ mơ, Thẩm Uyển cũng không dám như thế không kiêng nể gì mà làm chính mình ánh mắt ở trên mặt hắn lưu luyến, nàng đoan trang hắn mặt, ngọc giống nhau không rảnh khuôn mặt, phảng phất tinh điêu tế trác giống nhau lộ ra anh khí, mũi cao thẳng, hình dáng rõ ràng, giữa mày lộ ra ít có tôn quý khí chất, có lẽ là trong lúc ngủ mơ, lại so ngày thường nhiều vài phần thân thiết cảm, môi độ cung cực kỳ hoàn mỹ, phảng phất giây tiếp theo liền sẽ gợi lên hắn kia chiêu bài thức phóng đãng không kềm chế được cười.
Thẩm Uyển cơ hồ xem ngốc, ma xui quỷ khiến giống nhau vươn ra ngón tay, vừa muốn chạm vào, bỗng nhiên Phạm Vệ Lăng trong miệng rầm rì vài tiếng, nghiêng đi thân đi. Tay chân vừa ly khai, Thẩm Uyển nháy mắt cảm thấy chính mình nhẹ nhàng nhiều, nàng nhìn quanh bốn phía, miễn cưỡng có thể thấy rõ chung quanh hoàn cảnh.
Nơi này không phải Hồng Lâu, chẳng lẽ… Gia hỏa này thật sự đem chính mình mang về nhà?
Nàng lặng lẽ đứng dậy, bậc lửa mép giường ngọn nến, mỏng manh ánh nến chợt lóe chợt lóe, nàng liếc liếc mắt một cái trên giường Phạm Vệ Lăng, chính ngủ đến hàm.
Thẩm Uyển ở trong phòng dạo bước, trên tường cái giá cơ hồ bãi đầy thư cùng rượu, trên bàn rơi rụng tờ giấy, tùy tay cầm lấy một trương, mặt trên viết “Long ở vân trung đằng kiếm ở trong tay nắm một sớm trời cao phá huyết vũ mãn thành lạc”, Thẩm Uyển không có miệt mài theo đuổi trong đó ý vị, chỉ cảm thấy này chữ viết cứng cáp hữu lực, không khỏi tán thưởng đến gật gật đầu.
Dư quang thoáng nhìn trang giấy hạ cất giấu cái hộp gỗ, ước chừng có nửa cái cánh tay như vậy trường, bàn tay như vậy khoan, có chút bộ vị mộc sơn đều đã mau rớt xong rồi, xem này hộp đã có chút năm đầu, cùng trên bàn mặt khác đồ vật không hợp nhau, liền có chút tò mò, tay vừa muốn đụng tới hộp gỗ, bỗng nhiên trên giường truyền đến một tiếng khàn khàn thanh âm: “Tỉnh?”
Cả kinh Thẩm Uyển cả người run lên, ngẩng đầu liền thấy Phạm Vệ Lăng ngồi ngay ngắn ở mép giường chính nhìn nàng, khóe miệng phác hoạ quen thuộc cười.
“Là…”
“Ngươi có biết, ta phòng chưa bao giờ làm người đặt chân quá. Ngươi, là cái thứ nhất.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên đến thanh lâu thành đầu bảng(H) - Finch
Teen FictionNguồn: Vespertine Hán Việt: Xuyên đáo thanh lâu thành đầu bài ( H ) Tác giả: finch Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , H văn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Trọng sinh , Cung đình hầu tước , Cận...