❋ 025. Tiểu bạch thử
Phạm Vệ Lăng sau khi nghe xong lập tức quỳ xuống, cái trán dán trên mặt đất: “Phụ hoàng, phụ hoàng hồng phúc tề thiên, định có thể bình an không có việc gì. Nhi thần vô năng, liền đại ca án tử đều bắt không được…”
“Ha ha ha ha ha…” Trên giường Phạm Vũ Công bỗng nhiên cười ha hả, “Trẫm tâm hiểu rõ, tra cùng không tra đều đã mất ngại. Trước kia là trẫm không tốt, đối với các ngươi hai huynh đệ sơ sót, ngươi đừng trách trẫm.”
Sơ sẩy? Một câu “Sơ sót” liền có thể làm mẫu phi sống lại sao? Liền có thể làm hắn hai huynh đệ mấy năm nay đã chịu khuất nhục tan thành mây khói sao? Không khỏi, cũng quá tiện nghi.
Phạm Vệ Lăng cắn chặt khớp hàm, hận ý làm cho cả thân thể đều căng chặt lên, nhưng trong miệng vẫn là đáp lại nói: “Nhi thần chưa từng trách phụ hoàng, chỉ cầu phụ hoàng bảo trọng long thể.”
“Hảo… Hảo… Ngươi tam ca ở trong triều thế lực thâm hậu, thứ này ngươi cầm, để tránh tương lai bất trắc.” Nói ý bảo bên người thái giám tiến lên, kia thái giám đôi tay phủng một cái thẻ bài, đưa đến Phạm Vệ Lăng trước mặt.
Phạm Vệ Lăng tiếp nhận thẻ bài vừa thấy, lại là binh phù!
“Đây là của ngươi, nhưng tùy ý thuyên chuyển bên ngoài các tướng sĩ…”
“Khẩn cầu phụ hoàng thu hồi, nhi thần thật sự chịu chi hổ thẹn!”
“Cho ngươi, ngươi liền cầm. Ngươi chỉ cần nhớ kỹ một sự kiện, này giang sơn vĩnh viễn đều họ phạm!” Phạm Vũ Công có chút kích động, lại là một trận kịch liệt ho khan, vẫy vẫy tay, “Đi xuống đi, trẫm mệt mỏi.”
Dọc theo đường đi, Phạm Vệ Lăng đều ma toa trong tay binh phù, con ngươi lãnh đến giống hàn đàm giống nhau. Phạm Vũ Công rốt cuộc thấy được bọn họ huynh đệ hai người, này binh phù một là áy náy, thứ hai… Hắn là muốn cho Phạm Vệ Lăng cùng Phạm Vệ Thời địa vị ngang nhau, không để Phạm Vệ Thời cùng hắn phía sau ngoại thích thế lực ngày càng lớn mạnh, nếu một ngày kia thiên hạ đổi chủ, hắn cũng có lợi thế một lần nữa đoạt lại giang sơn. Tựa như hắn lúc trước nói như vậy, này giang sơn vĩnh viễn đều họ phạm!
——
Thẩm Uyển ở phỏng vấn một loạt hiếm lạ cổ quái người lúc sau, rốt cuộc gõ định rồi ba cái may vá, nàng đưa cho bọn họ mấy trương sơ đồ phác thảo, làm cho bọn họ dựa theo nàng thiết kế bộ dáng làm ra hàng mẫu tới.
Lão may vá nhìn đến sơ đồ phác thảo, mặt già đỏ lên: “Anh Cơ cô nương, này… Này đây là?”
“Các ngươi chỉ lo làm, nếu là không muốn làm, môn liền ở kia, ngươi đi chính là, ta không ngăn cản.” Thẩm Uyển ngồi ở ghế bập bênh thượng, khép hờ hai mắt, rất có một loại lão bản nương phong phạm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên đến thanh lâu thành đầu bảng(H) - Finch
Ficção AdolescenteNguồn: Vespertine Hán Việt: Xuyên đáo thanh lâu thành đầu bài ( H ) Tác giả: finch Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , H văn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Trọng sinh , Cung đình hầu tước , Cận...