1.

239 11 0
                                    

"Đùng...đoàng...đoàng..." - tiếng nổ súng kịch liệt tại một khu cảng bỏ hoang của Seoul. Có lẽ 2 băng đảng nào đó đang thủ tiêu nhau.

Từ đằng xa, có một gã trai lạ mặt đang từ từ đi tới chỗ hai băng PJH và KJS thật nhàn nhã, bình thản. Mặc cái áo cổ lọ đen cùng chiếc quần jean, khoác ngoài là chiếc áo da và một đôi giày đen bóng lộn.

Đôi mắt một mí sắc lạnh vô tình hiện ra sau vành chiếc mũ bucket, mái tóc và nửa khuôn mặt của gã gần như bị che lấp. Người bình thường ai lại bình thản đến vậy trước khung cảnh đấu súng giết người kia chứ? Thì cũng đúng, gã đâu phải người bình thường.

Chàng trai sau khi chắc mình đã đến đủ gần thì dừng lại.

"Trăng hôm nay thật sáng nha~" - gã cất tiếng, chất giọng trầm, có chút gì đó lãng tử phong lưu. Tuy không nói to nhưng câu nói của gã cũng không nhỏ. Nhận ra có kẻ lạ mặt, hai băng đảng đang nổ súng chém giết nhau cũng dừng lại vì tên lạ mặt kỳ quặc kia.

Tên lạ mặt kia có dáng người thật hoàn hảo, cao tầm 1m8, vai rộng và đôi chân dài. Nửa khuôn mặt gần như bị che khuất bởi chiết mũ bucket mà hắn ta đang đội.

Một tên trong PJH giờ súng ra, nhắm vào người hắn, nói bằng giọng đe dọa:"Thằng nhãi kia, mày là ai? Mày muốn chết à?"

Gã không trả lời, đôi môi dày đỏ mọng khẽ nhếch lên.

"Đoàng " - viên đạn bất ngờ găm thẳng vào đầu tên vừa hỏi. Trong tay gã là một khẩu súng ngắn đã nạp sẵn đạn từ lúc nào.

Mấy tên kia láo nháo bất ngờ trước sự việc nhanh như chớp nhoắng này. Gã đã rút súng từ lúc nào vậy?

Khóe môi xinh đẹp của chàng thanh niên lạ nhếch lên, nở một nụ cười vô tình: "Giữa đêm trăng tròn đẹp đẽ như vậy mà lại phải nhìn cảnh máu me, thật mất hứng".

Gã đột nhiên cởi chiếc mũ bucket ra. Mái tóc hồng nổi bật trên bộ outfit đen kia. Đôi mắt một mí sắc lạnh quét một lượt khu cảng toàn máu, vỏ đạn và xác người.

Có một tên nào đó định giờ súng ra bắn hắn thì bị boss ngăn lại, hắn hét ầm lên:"mày muốn chết à? Mày không biết đó là ai sao?"

Chàng thanh niên mỉm cười nhìn về phía đó.

Tên cầm súng khi chạm mắt với gã liền run lên, một luồng sát khí lạnh chảy dọc khắp thân thể hắn. Tên nhãi đứng đó nhìn thế nào cũng không quá 30, sao có thể tỏa ra uy áp mạnh thế kia cơ chứ?

Yeon Jun vẫn mỉm cười, nhưng đôi chân gã lại từ từ tiến về phía hai kẻ ồn ào kia. Không hiểu sao bầu không khí mới đầu còn toàn tiếng hét và tiếng súng giờ đây lại im phăng phắc từ khi gã cởi chiếc mũ ra. Những kẻ nãy đang còn bận chém giết giờ lại đang khẽ run lên trước uy áp của tên tóc hồng này, hai bên dạt ra nhường đường cho gã.

Giờ thì gã đã đến trước mặt hai kẻ kia. Đôi mắt một mí sắc như dao của gã lạnh lùng nhìn hai kẻ đang run rẩy kia rồi lại nhìn khẩu súng trên tay tên kia.

Khẽ hừ một tiếng, gã quay người bước đi. Tên kia đang không hiểu chuyện gì vừa xảy ra tức giận vì cảm thấy bị xỉ nhục, hắn giơ súng, chưa kịp bóp cò thì hàng loạt phát súng từ đâu bay tới, người hắn biến dạng, máu tràn ra toàn thân, người thủng lỗ chỗ, tên đứng bên cạnh lùi ra xa, sợ hãi trước sự việc vừa rồi.

(Yeon Jun X You) I Lost The SummerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ