1. Là tại vì anh yêu em đấy!

1.2K 91 6
                                    

Thanh Tuấn thật không chịu nổi khi thấy em yêu của hắn cứ chạy lung tung, má kề má hết người này đến người nọ, nói thẳng ra là hắn ghen đi. Phải, hắn chỉ muốn em nói chuyện thân mật với một mình hắn chứ không phải bao người khác. Tại sao ư? Bởi vì những hành động đáng yêu, những lời nói ngon miệng ngọt chỉ được hắn chứng kiến mà thôi, nếu không khi họ chứng kiến, dù bất kể là ai, Binz, Karik đều sẽ tan chảy vì sự dễ thương của em, như thế hắn mất đi em thật dễ dàng.

Nhưng hắn đâu có quyền ghen

Bởi vì em không thuộc về hắn

Nói đúng ra thì, hắn thích em từ rất lâu kể từ lúc gặp em cái nhìn đầu tiên. Hắn chưa từng nghĩ rằng hắn sẽ động lòng với một thằng con trai, nhưng khi nhìn thấy nụ cười ban mai nở lên trên khuân mặt khả ái đó làm hắn thay đổi hoàn toàn cái nhìn của bản thân. Càng về sau hắn càng thấy mê muội cái sức hút ấy, rồi tình cảm cũng dần tăng tiến lên, em không trắng hồng như những cô gái ngoài kia mà lại là bình thường, nhưng bù lại chính là cái mịn màng từ làn da của một ông chú đã 29 tuổi,  ánh mắt trìu mến ấm áp, môi em mỏng lại mang trên màu đỏ tựa như trái xuân bức hắn muốn cắn đến bật máu. Hắn không còn muốn là kẻ đứng ngoài nhìn em, mà hắn muốn là người đẩy em lên giường, bắt cái miệng xinh xinh gọi tên hắn, hắn muốn là người làm em phát điên mỗi đêm.Nhưng Đức Thiện đâu biết,em gầy đến mức vòng eo còn lộ rõ sương,  trông thật ốm yếu, xanh xao, thật sự buộc hắn muốn đút no cho chúng phúng phính trở lại. Tuy chiều cao bằng nhau nhưng em lại trông nhỏ con hơn hắn một chút, cảm tưởng như một cái vòng tay qua lưng cũng có thể ôm trọn em vào lòng.

_____________

Hôm nay hắn thấy em và Lăng rap cùng nhau, cái lúc mà em đứng trên sân khấu, tay em cầm mic, miệng hớn hở cười nói " Yêu Yêu" Dây thần kinh giới hạn của hắn lúc đấy như đứt phựt, hắn đã cố gắng kiềm chế lại dục hoả trong người, nhưng có lẽ hôm nay không nổi nữa rồi.

Quá quyến rũ

Quá dễ thương

Tất cả, phải là của hắn

Đến cả khi gần kết bài, Karik còn phải ôm tim vì em. Không biết em đã từng suy nghĩ chưa, nhưng đã có hàng ngàn hàng triệu ánh mắt ham muốn mãnh liệt chĩa thẳng vào em như muốn ăn sống miếng thịt béo múp trước mặt. Hắn chính là muốn đem người về giấu đi.

- Càng ngày chú em rap càng hay nhỉ? Anh cách xa tầm rồi!

Hắn nói, xoa đầu em. Em quay sang nhìn hắn lại cười híp mắt

- Hì Hì, Tee nói làm em ngại quá.Với cả anh là rap Melody mà, khác nhau là phải!

Hắn cười trừ rồi nói

- Nhưng mà hôm nay em thật sự rất toả sáng trên sân khấu đấy

Da mặt em rất mỏng, thoáng chốc liền biết đã đỏ mặt. Đức Thiện không biết đối đáp ra sao cứ ậm ừ gật gật đến nỗi, mắt em còn không dám nhìn hắn. Hắn nhân cơ hội tiến gần tới, giọng hơi khàn khàn

- Em đẹp quá Thiện ơi

Khoảng cách hai người cực kì gần, hơi thờ hồn hền chỉ cách nhau 1 mắt kính của em. hắn có thể cảm nhận được hương thơm ấy, nó thanh thoát lại nhẹ nhàng như sen không bị quá nồng nặc, cảm giác này khiến hắn như chìm đắm vào từng cơn miên man không chút lối thoát. Thế rồi hắn và em vô thức nhìn nhau tựa như sắp chạm môi.

Yêu em- JustRhymNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ