33

157 0 0
                                    

❋ 033. Phi thao ngươi không thể

Thẩm Uyển cho rằng hôm nay hắn nhất định lại muốn cùng nàng một đêm xuân tiêu, kết quả cũng không có, hắn đem nàng đưa Hồng Lâu sau liền rời đi. Từ kia lúc sau hảo một đoạn thời gian đều không có xem qua nàng, này vốn cũng là tầm thường sự, Phạm Vệ Ninh ngẫu nhiên sẽ cho nàng tiện thể nhắn, nói gần nhất bận quá, không có thời gian tới tìm nàng, nàng chỉ là gật gật đầu, cũng chưa nói cái gì.

Trân châu các sinh ý càng ngày càng tốt, Thẩm Uyển lại bàn hai gian cửa hàng làm chi nhánh, trong lúc nhất thời Hồng Lâu đầu bảng làm buôn bán thành công tin tức truyền khắp đại giang nam bắc, Anh Cơ danh khí càng tăng lên, mỗi ngày đều có người tới Hồng Lâu tìm Thẩm Uyển, chỉ là bị tú bà tử tất cả đều cản lại, mặc kệ ra nhiều ít ngân lượng cũng không chịu làm cho bọn họ thấy Thẩm Uyển một mặt.

Tú bà tử hành vi càng là làm Thẩm Uyển kỳ quái, nàng vẫn luôn tưởng Phạm Vệ Lăng dùng bạc cho nàng uy no rồi nàng mới bằng lòng như vậy giữ gìn nàng, nhưng ngày gần đây ra giá người càng ngày càng cao, tú bà tử lại vẫn là nhất định không chịu, này đảo làm Thẩm Uyển càng thêm nghi hoặc.

Ở tú bà tử trong mắt có cái gì là so tiền tài càng quan trọng đâu?

Mệnh!

Phạm Vệ Lăng tất nhiên này đây nàng tánh mạng hoặc là trong nhà già trẻ tánh mạng uy hiếp nàng, nàng mới như vậy bất đắc dĩ.

Ngày này Thẩm Uyển thật vất vả sớm trở lại Hồng Lâu, đang ở trong phòng tắm gội, hoa hồng mùi hương làm cho cả người thả lỏng lại, nàng dựa vào thùng gỗ bên cạnh, nhắm mắt lại nghỉ ngơi một hồi. Bỗng nhiên một trận phá cửa thanh âm “Bang bang” rung động, cả kinh Thẩm Uyển lập tức đứng dậy, đem treo ở bình phong thượng váy lụa lung tung hướng trên người một bộ.

“Ai a?”

“Ngươi quản ta là ai? Chạy nhanh cấp lão tử mở cửa! Lão tử hôm nay phi thao ngươi không thể!” Người nói chuyện ngữ khí thô tráng, tiếp theo lại là hung hăng phá cửa thanh âm, Thẩm Uyển cưỡng bách chính mình bình tĩnh lại.

Phạm Vệ Lăng phái tới bảo hộ nàng người đâu? Nàng cau mày, không kịp suy tư, run rẩy đôi tay đem xiêm y mặc hảo. Mới vừa hệ hảo đai lưng, then cửa “Răng rắc” một tiếng theo tiếng tách ra, một cái đầy mặt râu ria xồm xàm nam nhân đi đến, cả người cao lớn vô cùng, cơ hồ chiếm đầy chỉnh phiến môn.

Hắn đôi tay vung, đem hai người ném trên mặt đất, Thẩm Uyển tập trung nhìn vào, lại là Phạm Vệ Lăng phái tới bảo hộ chính mình kia hai cái thủ vệ, hai người bọn họ đầy mặt máu tươi, hơi thở thoi thóp mà quỳ rạp trên mặt đất. Thẩm Uyển lập tức tiến lên xem xét, còn hảo, tánh mạng còn ở.

Phòng ngoại tú bà tử che lại lại hồng lại sưng má phải, nôn nóng mà thấp giọng hỏi nói: “Tiểu Lý Tử đi sao?”

“Đi.”

“Ai nha, sao còn không có tới a!” Tú bà tử gấp đến độ thẳng dậm chân bản, “Lại phái cá nhân đi tứ gia kia, mau a!”

“Là… Là!” Bên người người lập tức té ngã lộn nhào mà triều lâu ngoại chạy đi.

Tú bà tử nằm liệt ngồi dưới đất, lại khóc lại kêu, nàng này mạng nhỏ đã có thể muốn giữ không nổi! Nguyên lai chính như Thẩm Uyển sở liệu, Phạm Vệ Lăng đơn độc gặp qua nàng, chói lọi đao đặt tại trên cổ thời điểm, nàng suýt nữa nước tiểu ra tới, cho rằng chính mình nơi nào hầu hạ không chu toàn đắc tội hắn. Phạm Vệ Lăng lại chỉ làm nàng bảo Anh Cơ cô nương thân mình, nếu là giữ không nổi, nàng một nhà già trẻ tánh mạng cũng liền giữ không nổi. Nghĩ đến đây nàng càng là khàn cả giọng mà khóc kêu lên.

Kia nam tử ngại nàng ầm ĩ, một phen nhéo nàng cổ áo, từ lầu hai quăng ngã đi xuống, tức khắc máu tươi từ tú bà trong miệng phun tới.

Hồng Lâu tiểu tỷ muội nghe được động tĩnh tất cả đều chạy ra tới, nhìn đến này phiên cảnh tượng lập tức tứ tán mở ra! Hiện giờ còn có cái gì so tánh mạng quan trọng!

Hồng Trần tiến lên xem xét tú bà tử hơi thở, lại đã đi đời nhà ma.

“Đừng nhúc nhích ta! Lăn!” Lầu hai truyền đến Thẩm Uyển tiếng kêu, nàng lập tức vọt tới trên lầu, lại thấy kia nam tử chính xé rách Thẩm Uyển quần áo, những cái đó váy lụa giống trang giấy giống nhau bị xé nát, ném được đến chỗ đều là.

“Hắc hắc hắc ~ quả nhiên xinh đẹp, này làn da, chính là bạch a! Ha ha ha ha…”

Kia nam tử cất tiếng cười to lên, dưới thân gia hỏa cũng khởi động tới, cách quần liền có thể nhìn đến kia thô tráng ngoạn ý, Thẩm Uyển tất nhiên vô pháp thừa nhận, thật muốn động nàng, chỉ sợ Thẩm Uyển liền mệnh đều giữ không nổi.

“Dừng tay!” Hồng Trần phát giác chính mình nói chuyện thanh âm đều đang run rẩy.

Kia nam tử nghe được thanh âm, quay đầu nhìn lại, liền lại ngây người.

“Lại là cái mỹ nhân nhi, xem ra đồn đãi không giả, Hồng Lâu nữ nhân thật đúng là xinh đẹp a!”

Thẩm Uyển nguyên bản muốn kéo dài thời gian, cùng hắn chu toàn, nhưng người này dầu muối không ăn, mãnh phác lại đây đó là một đốn xé rách. Hồng Trần một đãnh gãy, nàng đại não mới khôi phục vận chuyển, này nam tử nói chuyện khẩu âm cùng quần áo nhìn cũng không như là người địa phương, đảo như là địch nhung người.

Kia nam tử vừa muốn đi kéo Hồng Trần, Thẩm Uyển lập tức leo lên cánh tay hắn: “Đại ca, tới Hồng Lâu chúng ta tự nhiên sẽ hầu hạ tốt. Ngươi như vậy vô lễ, nô gia đều thi triển không khai.” Thẩm Uyển chu cái miệng nhỏ, thanh âm lại tế lại nhu, nghe được kia nam tử toàn thân đều tô.

“Hảo hảo, ngươi nói như thế nào lộng liền như thế nào lộng!”

Kia nam tử bị trêu chọc mà thất thần, Thẩm Uyển lập tức triều Hồng Trần sử cái nhan sắc, Hồng Trần gật gật đầu, phi giống nhau triều Phạm Vệ Lăng phủ đệ chạy tới.

Nhất định phải đuổi kịp, nhất định phải đuổi kịp a!

Xuyên đến thanh lâu thành đầu bảng(H) - FinchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ